TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẦN DI CHUYỂN DỮ LIỆU LÊN ĐÁM MÂY AZURE

Số hóa là ưu tiên hàng đầu của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn thế giới, cho dù trong ngành bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, sản xuất, dịch vụ tài chính hay bất kỳ ngành nào khác. Và trong hơn một thập kỷ qua, đám mây đã chứng tỏ vai trò quan trọng trong việc hiện thực hóa các chương trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Ngày nay, khi thế giới chuyển sang thực tế hậu đại dịch, rõ ràng đám mây tiếp tục là công cụ giúp các doanh nghiệp tăng tốc các chiến lược kỹ thuật số. Nhiều tổ chức nhận ra rằng đám mây là một thành phần quan trọng trong danh mục công nghệ tổng thể của họ.

1. Lợi ích của đám mây

Chính các thuộc tính vốn có của đám mây, chẳng hạn như tính linh hoạt, khả năng mở rộng và tính sẵn sàng cao, đã khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các doanh nghiệp. Các tổ chức đang tìm cách tăng cường khả năng phục hồi của họ nhận thấy tính khả dụng cao của đám mây rất có lợi, cũng như khả năng tạo các giải pháp sao lưu và khắc phục thảm họa theo những cách đơn giản hơn và chi phí thấp hơn so với tại chỗ.

Trong những ngày đầu của điện toán đám mây, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể lo lắng về tính bảo mật của tài nguyên đám mây. Tuy nhiên, ngày nay, Microsoft Azure cung cấp một lộ trình cho phép các tổ chức cung cấp khả năng bảo vệ tốt hơn trên cả môi trường đám mây và tại chỗ thông qua các dịch vụ phát hiện mối đe dọa và bảo mật mạnh mẽ.

Khả năng phục hồi và bảo mật chỉ là hai trong số những lợi ích mà đám mây mang lại. Ngoài ra còn có những vấn đề khác, từ tính bền vững đến tăng tốc thời gian tiếp cận thị trường đến hiện đại hóa và đổi mới— và còn rất nhiều vấn đề khác nữa.

2. Mở rộng giá trị đám mây của doanh nghiệp

Một trong những lợi thế đáng chú ý của Azure là nó cho phép doanh nghiệp bạn chuyển sang đám mây hiện đại với tốc độ và lộ trình phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. Các giải pháp Azure cho các khu vực hỗn hợp cho phép các nhóm CNTT quản lý các khu vực hỗn hợp gồm tài nguyên tại chỗ và đám mây dễ dàng hơn, áp dụng các biện pháp kiểm soát quản trị và quản lý nhất quán trên cả hai. Tính linh hoạt đó cho phép quản trị viên duy trì một số tài nguyên tại chỗ, ngay cả khi đang di chuyển các tài nguyên khác sang đám mây, việc thực hiện này cũng rất đơn giản.

>> Tìm hiểu về giải pháp đám mây Azure

Đơn giản hóa việc quản lý các môi trường CNTT đa dạng là điều quan trọng hơn bao giờ hết trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Báo cáo chỉ ra rằng, 82% doanh nghiệp ngày nay có chiến lược đám mây lai và 92% có chiến lược đa đám mây. Azure được xây dựng để hỗ trợ nhu cầu về tính linh hoạt, nhờ đó doanh nghiệp có thể có được sự linh hoạt và đổi mới của đám mây trong môi trường tại chỗ của mình để có một phương pháp tiếp cận toàn diện, liền mạch và an toàn nhất quán giữa các tài nguyên tại chỗ và đám mây.

3. Đám mây đang chuyển đổi các ngành công nghiệp

Khi ở trên đám mây, doanh nghiệp sẽ có thể tận dụng nhiều cơ hội để tăng giá trị khoản đầu tư ban đầu của mình. Giống như việc hiện đại hóa ứng dụng hoặc tích hợp với quá trình di chuyển sớm nhất của bạn, có nhiều cách khác để sử dụng đám mây nhằm thúc đẩy các mục tiêu kỹ thuật số của bạn.

Ví dụ: Doanh nghiệp có thể xây dựng trên cơ sở hạ tầng đám mây mới để hiện đại hóa kho dữ liệu của mình. Các dịch vụ phân tích và dữ liệu của Azure giúp doanh nghiệp thống nhất dữ liệu từ nhiều nguồn để có được hình dung chi tiết về hoạt động kinh doanh và vận hành của mình, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn dựa trên dữ liệu.

Lợi ích của việc sử dụng dữ liệu như một tài sản chiến lược là rất đáng kể. Các tổ chức sử dụng dữ liệu để thúc đẩy trải nghiệm chuyển đổi kỹ thuật số:

Doanh nghiệp cũng có thể chọn khai thác một số tiềm năng khác từ đám mây, chẳng hạn như:
• Sử dụng đám mây để tăng tốc đổi mới
• Tăng cường bảo mật và tuân thủ
• Thúc đẩy tính nhất quán giữa các khu vực CNTT kết hợp

Với tư cách là đối tác được Microsoft chứng nhận – đạt danh hiệu đối tác Vàng, hạng mức cao nhất tại Việt Nam, SOFT365 luôn sẵn sàng trợ giúp doanh nghiệp, luôn đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số hiện đại, linh hoạt, nhạy bén với đội ngũ chuyên gia Microsoft 365 và Azure hàng đầu. Dựa trên những kinh nghiệm tích lũy từ việc triển khai các giải pháp nơi làm việc hiện đại này, dưới sự hỗ trợ của nhóm chúng tôi, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình di chuyển dữ liệu của mình từ các hệ thống cũ cũ và cung cấp thiết lập cũng như tùy chỉnh cho nhu cầu kinh doanh của bạn.

SOFT 365 ĐẠT CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC VÀNG UY TÍN CỦA MICROSOFT TẠI VIỆT NAM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI