THẮC MẮC SỐ LƯỢNG THIẾT BỊ CÀI ĐẶT TRÊN MICROSOFT 365

Hầu hết người dùng Microsoft 365 bản quyền đều có nhu cầu cài đặt ứng dụng trả phí này trên một vài thiết bị cá nhân của mình để tiện lợi trong sử dụng và làm việc, ví dụ như: cài đặt trên PC, laptop, điện thoại thông minh, máy tỉnh bảng, Macbook, …. Bài viết dưới đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc về số lượng thiết bị cài đặt trên Microsoft 365, giới hạn cài đặt của mỗi phiên bản.

Microsoft 365 là các gói đăng ký tích hợp quyền truy nhập vào các ứng dụng Office cùng các dịch vụ hiệu suất khác được hỗ trợ qua Internet. Microsoft 365 bao gồm các gói dành cho gia đình và dành cho doanh nghiệp. Microsoft 365 cũng tích hợp phiên bản máy tính cho các ứng dụng Office mới nhất, bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Người dùng có thể cài đặt chúng trên nhiều thiết bị, gồm PC, máy Mac, máy tính bảng chạy Android, điện thoại chạy Android, iPad và iPhone. Người dùng luôn có phiên bản cập nhật mới nhất từ hãng Microsoft.

Người dùng Microsoft có thể cài đặt Office 365 bản quyền trên tất cả thiết bị mình mong muốn, tuy nhiên sẽ bị giới hạn về số lượng người dùng đăng ký sử dụng hai thuê bao này cùng lúc cùng lúc.

Theo thông báo chính thức từ Microsoft, thuê bao Microsoft 365 Personal và Family sẽ được điều chỉnh giới hạn thiết bị có thể cài đặt dành cho người dùng.

Phiên bản Microsoft 365 Personal là phiên bản phù hợp với đối tượng khách hàng cá nhân, bao gồm các ứng dụng Office cho 1 người dùng. Hiện tạigười dùng Office 365 Personal có thể đăng nhập sử dụng trên 5 thiết bị cùng lúc.

Phiên bản Microsoft 365 Family là phiên bản phù hợp cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình, bạn bè. Phiên bản này cung cấp bản quyền cho 6 người dùng và mỗi người dùng được cài đặt trên 10 thiết bị. Microsoft 365 Family được đổi tên từ Office 365 Home là ứng dụng hướng đến đối tượng là các hộ gia đình và người dùng sẽ được sử dụng trọn bộ ứng dụng văn phòng Office luôn được cập nhật mới nhất (bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote); mỗi người sẽ có 1TB lưu trữ OneDrive miễn phí.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI