TÍCH HỢP MICROSOFT OFFICE 365 VỚI ADOBE BẢN QUYỀN ĐỂ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ HƠN

Với việc tích hợp Microsoft Office 365 với Adobe, giờ đây người dùng có thể thực sự tối đa hóa các khoản đầu tư Microsoft hiện có của mình. Họ có thể sử dụng các công cụ PDF và quy trình làm việc trực tiếp trong các ứng dụng Microsoft Office đang sử dụng hàng ngày, bao gồm Office 365, SharePoint và OneDrive. Đồng thời, người dùng sẽ có quyền truy cập vào các tích hợp dịch vụ PDF dễ triển khai và tăng năng suất của nhóm, mà vẫn đảm bảo tính bảo mật của tài liệu thông qua lưu trữ dựa trên đám mây.

Vừa qua, Microsoft đã chính thức đổi tên bộ giải pháp Office 365 thành Microsoft 365 bản quyềnMọi tính năng và chi phí vẫn giữ nguyên như cũ, chỉ thực hiện đổi tên trên các gói thuộc mảng 365. 

Hợp lý hóa trải nghiệm CNTT

Với đăng ký Acrobat DC, bạn có quyền truy cập vào nhiều công cụ CNTT giúp bạn triển khai và quản lý giấy phép. Và với các tích hợp của Microsoft, những thao tác này trở nên dễ thực hiện hơn rất nhiều.
Thông qua các công cụ quản trị Office 365, sử dụng trình cài đặt dựa trên web, bạn có thể định cấu hình tài khoản Office 365 mà không cần cài đặt thêm phần mềm trên máy tính của người dùng. Dễ dàng cung cấp quyền truy cập an toàn và đặt tên cho người dùng – cụ thể hơn, bạn có thể thêm và xóa giấy phép sản phẩm cho người dùng bất kỳ lúc nào và tạo điều kiện thuận lợi cho việc theo dõi tuân thủ tốt hơn.
Ngoài ra, trình cài đặt dựa trên web giúp nhanh chóng triển khai và quản lý các bổ trợ của Document Cloud.

Cộng tác dễ dàng

Dễ dàng truy cập và chỉnh sửa các công cụ PDF và quy trình làm việc trong các ứng dụng hàng ngày – như Word, Excel, PowerPoint, SharePoint và OneDrive – giúp cộng tác dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả người dùng trong nhóm hợp tác có thể tạo, kết hợp và sắp xếp các tệp PDF trực tiếp trong SharePoint và OneDrive để phân phối liền mạch hoặc thậm chí chuyển đổi các tệp cộng tác được chia sẻ thành tệp PDF chất lượng cao mà không cần rời khỏi ứng dụng. Như vậy, người dùng có quyền truy cập vào các tệp PDF và các công cụ để quản lý trên đám mây mọi lúc, mọi nơi.
Bởi vì các công cụ Acrobat DC PDF được tích hợp trực tiếp vào các ứng dụng Office 365, sẽ khiến những tài liệu này tránh các vấn đề thường gặp khi chuyển đổi PDF trước đó, như thiếu phông chữ, định dạng lộn xộn hoặc bố cục nhầm lẫn, và duy trì được tính toàn vẹn của tài liệu.

Đảm bảo tính bảo mật

Với tích hợp Acrobat DC dành cho Office 365, bảo mật tại nơi làm việc và ứng dụng khách sẽ không còn lag mối lo ngại – cho dù làm việc trên máy tính để bàn hay trên đám mây. Người dùng có thể bảo vệ tệp PDF bằng mật khẩu trong SharePoint và OneDrive để đảm bảo cộng tác an toàn tại nơi làm việc hoặc cấp quyền cho các cá nhân cụ thể.
Với bảo mật đám mây Office 365, IP của người dùng không bao giờ rời khỏi Office 365, vì vậy mọi tài liệu quan trọng đều được đảm bảo an toàn, mà việc sử dụng các công cụ và quy trình làm việc vẫn suôn sẻ, dễ dàng truy cập.

Tích hợp Adobe Sign với Microsoft 365

Khi tích hợp Adobe Sign với Microsoft 365, việc lấy chữ ký điện tử từ các ứng dụng sử dụng hàng ngày (như word, excel, outlook,…) trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Tiết kiệm thời gian và ký nhanh chóng: Chuẩn bị và gửi tài liệu kèm chữ ký điện tử và theo dõi trạng thái của chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngay trong Microsoft SharePoint, Outlook, Teams, Word và PowerPoint.
Tạo quy trình làm việc tự động: Thêm các bước ký vào dòng công việc SharePoint hoặc sử dụng trình kết nối Microsoft Flow để tự động hóa các quy trình.
Làm việc linh động hơn: Giúp bạn dễ dàng ký kết các tài liệu, hợp đồng và biểu mẫu – mọi lúc, mọi nơi.

Tích hợp các dịch vụ Acrobat DC và PDF với Microsoft 365

Khi tích hợp các dịch vụ Acrobat DC và PDF với Microsoft 365, mọi người có thể cộng tác, làm việc liên tục với các tệp PDF, ngay trong Microsoft 365.
• Làm việc mọi lúc mọi nơi: Bạn có thể linh động chuyển đổi tệp Word, Excel hoặc PowerPoint sang PDF trong Microsoft 365 hoặc lựa chọn làm việc với tệp Microsoft 365 trong Acrobat DC.
• Làm việc trực tuyến: Kết hợp tài liệu thành một PDF và sắp xếp lại các trang từ trong OneDrive for Business hoặc từ SharePoint, Word, Excel hoặc PowerPoint trực tuyến.
Bảo mật dữ liệu hiệu quả: Các tệp bảo vệ bằng mật khẩu trong Microsoft 365 để bảo vệ thông tin bí mật và hạn chế sao chép, chỉnh sửa và in ấn.

Có thể tích hợp Adobe bản quyền với các công cụ của Microsoft 365 như

Word | Excel | PowerPoint

Tạo và chia sẻ tệp PDF ngay trong các ứng dụng Microsoft 365 của bạn. Bạn cũng có thể gửi tài liệu cần ký và theo dõi trạng thái chữ ký trong Word và PowerPoint.

Outlook

Gửi tài liệu cần chữ ký và kiểm tra trạng thái của chúng ngay trong Outlook. Sử dụng công nghệ tự động điền và ký tên để nhận dạng các trường và ký các tài liệu bạn nhận được. Sử dụng Acrobat để chuyển đổi thư và thư mục sang PDF mà không cần rời khỏi Outlook.

Microsoft PowerApps và Microsoft Flow

Gia tăng hiệu quả kinh doanh bằng cách kết hợp chữ ký điện tử Adobe Sign vào Microsoft PowerApps trên web, máy tính bảng hoặc thiết bị di động, sử dụng trình kết nối Adobe Sign Flow.

OneDrive

Gia tăng lợi ích từ việc tích hợp Microsoft OneDrive với Adobe Document Cloud. Bạn có thể chuyển đổi tệp Microsoft 365 sang PDF, sắp xếp lại các trang và kết hợp các tài liệu thành một tệp PDF đơn giản, dễ lưu trữ, chia sẻ hoặc gửi để ký. Tất cả thao tác đều có thể thực hiện ngay trên OneDrive.

Microsoft Teams

Cộng tác và đẩy nhanh quy trình phê duyệt với chữ ký điện tử Adobe Sign được thêm vào không gian làm việc nhóm – Microsoft Teams. Quy trình làm việc chữ ký điện tử sẽ tạo ra trải nghiệm cộng tác tốt hơn và hoàn thành công việc nhanh hơn bằng cách nhận lại phê duyệt và chữ ký trong vài phút. Ngoài ra, người dùng sẽ được thông báo khi các tài liệu đã được ký, kiểm tra những gì còn tồn tại đối với chữ ký và gửi lời nhắc về những phê duyệt quá hạn.

SharePoint

Sử dụng giải pháp Adobe Document Cloud kết hợp với SharePoint để hợp lý hóa quy trình làm việc tài liệu, ký thỏa thuận ngay lập tức và làm việc liền mạch với các tệp PDF. Với Adobe Sign, bạn có thể hợp nhất dữ liệu từ danh sách SharePoint vào một mẫu tệp. Sử dụng logic luồng công việc của Microsoft để định cấu hình ai phê duyệt, khi nào, dựa trên loại hoặc giá trị tài liệu. Và nhanh chóng xem trạng thái của mọi tài liệu và lưu trữ tài liệu đã ký trong thư mục hoặc danh sách SharePoint.

TSG là đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam. Chúng tôi nhiều năm liền được công nhận là đối tác triển khai giải pháp Cloud hàng đầu của Microsoft. Với Adobe, chúng tôi là đối tác duy nhất tại thị trường việt nam, đạt chứng nhận Platium Partner.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phần mềm bản quyền, TSG mang có đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên môn cao. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn khảo sát và đánh giá nhu cầu, kinh phí và khả năng phát triển để đưa ra các gói bản quyền Office 365 và Adobe phù hợp nhất, đồng thời chúng tối cũng tư vấn và hỗ trợ tích hợp 2 giải pháp này sao cho vận hanhf hiệu quả nhất trong doanh nghiệp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI