TEAMVIEWER TRÊN MÁY TÍNH BẢNG HỖ TRỢ HOÀN HẢO CHO LÀM VIỆC TỪ XA

Xu hướng làm việc hiện đại đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của những chiếc máy tính bảng. Có thể, tại 5 năm trước máy tính bảng chỉ là công cụ gọn hơn máy tính với chức năng tối giản như điện thoại, tuy nhiên đến năm nay, mọi người đều phải công nhận sự hiệu quả của máy tính bảng trong công việc. Các hãng máy tính bảng đã nâng cấp và khiến cho sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính để làm việc và duy trì tính gọn, tiện mà nó mang lại. Máy tính bảng có thể cài đặt nhiều phần mềm hỗ trợ làm việc như Office 365, Adobe photoshop, Teamviewer trên máy tính bảng, …Trên thực tế, đối với hầu hết các chuyên gia, một chiếc máy tính bảng hiện đại đáng được xem xét thay thế cho một thiết bị làm việc truyền thống, cho phép người dùng trải nghiệm những lợi ích như tăng tuổi thọ pin, tính di động cao hơn và có khả năng chi phí thấp hơn.

Và đối với những trường hợp sử dụng mà một mình máy tính bảng không thể thực hiện công việc, thì có giải pháp cung cấp quyền truy cập từ xa TeamViewer bản quyền.

Mặc dù máy tính xách tay hiện đại ngày nay nhẹ hơn đáng kể và có thời lượng pin dài hơn so với rất nhiều năm trước, nhưng vẫn không thể so sánh trọng lượng với một chiếc máy tính bảng và thậm chí còn ít hơn gần bằng thời lượng pin cả ngày khi sử dụng bình thường. Máy tính bảng và hệ điều hành di động được thiết kế với mục đích dễ sử dụng – điều mà ít người nói về PC hoặc thậm chí là Mac. Ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể điều hướng máy tính bảng một cách dễ dàng. Kiến trúc kỹ thuật số của máy tính bảng là nhẹ và nhanh chóng. Đôi khi các chuyên gia chỉ muốn một cái gì đó hoạt động nhanh chóng và không có những thách thức không cần thiết.

Hiện nay, máy tính bảng đã được cải thiện rõ rệt về độ mạnh trong xử lý phần mềm. Người ta thường nói rằng nếu bạn đang lập trình, thiết kế đồ họa hoặc các công việc khác cần nhiều năng lượng, máy tính bảng sẽ không phù hợp với bạn. Nhưng máy tính bảng ngày nay có bộ vi xử lý ngang ngửa với máy tính xách tay. IPad Pro của Apple thực sự sử dụng cùng một CPU với những người anh em họ máy tính xách tay của họ.

Và các hãng phần mềm cũng nhân cơ hội này để phát triển tối ưu nhất trên máy tính bảng.

TeamViewer trên máy tính bảng hỗ trợ các tính năng mới của iPad với chuột và bàn phím, bao gồm nhấp chuột phải, nhấp đúp và cuộn, bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề khác trong số đó. Trên thực tế, giờ đây bạn có thể làm việc hiệu quả với máy tính bảng cũng như với máy tính xách tay trong khi vẫn được hưởng những lợi ích.

Người dùng iPad có thể truy cập từ xa vào một thiết bị hoặc máy chủ khác và truy cập các tệp hoặc ứng dụng chuyên biệt mà họ cần như thể họ đang ngồi trước nó. Và vì có thể sử dụng chuột và bàn phím nên không có chức năng nào bị mất do màn hình cảm ứng. Bạn nhận được tất cả những lợi ích cốt lõi khi làm việc với máy tính bảng có tất cả các chức năng mà bạn có thể cần để hoàn thành công việc.

Máy tính xách tay sẽ không thể so sánh tính nhẹ, gọn, tiện dụng mà máy tính bảng đem lại và dưới sự ủng hộ và hỗ trợ của các hãng phần mềm đều đã có phiên bản dành cho máy tính bảng. Máy tính bảng đã chứng minh tầm hiệu quả và sẽ là xu thế trong tương lai khi các lao động sẽ ngồi một chỗ để làm việc mà di chuyển liên tục.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI