TEAMVIEWER GIẢI PHÁP DUY NHẤT HỖ TRỢ ĐA NỀN TẢNG

TEAMVIEWER GIẢI PHÁP DUY NHẤT HỖ TRỢ ĐA NỀN TẢNG – Teamviewer hỗ trợ đa nền tảng tảng

Teamviewer  phần mềm tiên phong trong giải pháp hỗ trợ máy tính từ xa, giúp người dùng có thể kết nối, điều khiển, truyền tập tin tới các máy tính khác một cách nhanh chóng, đơn giản. Đối với các mục đích sử dụng khác nhau, nhà phát hành Teamviewer cung cấp ra các bản Teamviewer khác nhau, ĐẶC BIỆT, Teamviewer hỗ trợ người dùng ở mọi nền tảng hệ điều hành

Đừng lo lắng nếu công ty cấp cho bạn máy tính chạy Windows 10 bản quyền, nhưng bạn lại có máy tính xách tay Mac ở nhà, chạy máy chủ web Apache trên Linux , kiểm tra email từ Blackberry, lướt web với máy tính bảng Android và nói chuyện trên iPhone của bạn!

Rất nhiều người cũng như bạn. Nhiều người chọn sống một cuộc sống đa nền tảng, di chuyển giữa các nền tảng khác nhau tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Bởi TeamViewer có sẵn trên mọi nền tảng !

Thực tế là TeamViewer cho phép bạn chia sẻ màn hình và điều khiển máy tính từ xa trên mọi thiệt bị. TeamViewer cũng hoạt động hoàn hảo trên tất cả các nền tảng hiện nay, Teamviewer hỗ trợ đa nền tảng, thậm chí còn tốt hơn. Đăng nhập, truy xuất, điều khiển, trao đổi tài liệu từ hệ điều hành Windows sang Mac không còn là trở ngại.

Bạn muốn đăng nhập vào máy chủ Linux từ thiết bị Android của mình từ xa? TeamViewer giúp làm việc đơn giản trong thế giới đa nền tảng, vì vậy bạn có thể làm việc từ bất kỳ nền tảng nào bạn thích.

Nếu bạn đang phải vất vả vì liên tục chuyển đổi giữa các nền tảng, tại sao không dùng thử TeamViewer, chúng tôi đảm bảo cuộc sống đa nền tảng của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Tại sao chọn Teamviewer?

Nhanh chóng – Hiệu quả

Hỗ trợ, trợ giúp, tương tác và cộng tác với mọi người. Trao đổi thông tin. Truy cập và sử dụng công nghệ. Một công cụ có khả năng hoạt động như thể tất cả mọi người ở chung một chỗ mà không tốn thời gian và chi phí đi lại.

Giải quyết công việc ngay lập tức

Giải quyết vấn đề từ xa hoặc kết nối khách hàng và đồng nghiệp với nhau mà không cần nhiều bước phức tạp hoặc thời gian chuẩn bị khó khăn. TeamViewer dành riêng cho hoạt động của bạn trên mọi thiết bị một cách nhanh chóng

An toàn – Bảo mật

TeamViewer cho phép bạn làm những gì mình muốn mà không gặp bất kỳ rắc rối và lo ngại nào.
Dữ liệu cá nhân, hội thoại riêng tư và họp riêng theo cách như vậy.

Hiện TeamViewer cung cấp phiên bản miễn phí để sử dụng cho mục đích phi thương mại và phiên bản miễn phí có tất cả các tính năng. Nhưng, với các trường hợp sử dụng cho mục đích thương mại, người dùng bắt buộc phải mua TeamViewer bản quyền. Vậy, điều gì xảy ra nếu bạn sử dụng phiên bản miễn phí cho mục đích thương mại? Khi đó bạn sẽ nhận được thông báo rằng việc sử dụng thương mại bị nghi ngờ. Nếu bạn sử dụng ứng dụng nhiều hơn, nó sẽ đóng các phiên của bạn trong một khoảng thời gian giới hạn và cuối cùng nó sẽ ngừng kích hoạt các kết nối.

Là sản phẩm tiên phong với chất lượng tuyệt vời và được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới tin tưởng, TeamViewer chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cá nhân và doanh nghiệp. Hy vọng, bạn đã có cái nhìn tổng quan về cách sử dụng Teamviewer từ bài viết hướng dẫn trên đây của chúng tôi. Ngoài ra, để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.