TĂNG TỐC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH VỚI GIẢI PHÁP KÝ DUYỆT NĂNG SUẤT ADOBE SIGN

Chữ ký điện tử cho phép các quy trình không cần giấy tờ bằng cách tự động hóa toàn bộ quy trình tài liệu — từ việc tạo, cộng tác và thực thi đến lưu trữ và quản lý — tăng tốc quy trình làm việc bằng chữ ký và giảm chi phí. Giải pháp Adobe Sign giúp doanh nghiệp đạt được 100% quy trình không cần giấy tờ và tự động hóa quy trình làm việc bằng cách thêm dễ dàng tin cậy, chữ ký điện tử hợp pháp vào bất kỳ tài liệu nào.

Bất kể ngành công nghiệp nào, các tổ chức không còn phải dựa vào các quy trình với các bước dựa trên giấy tờ và chữ ký thủ công. Với Adobe Sign, bạn có thể nhanh chóng chuyển doanh nghiệp của mình sang các quy trình 100% không cần giấy tờ, thúc đẩy năng suất của các nhóm từ xa của bạn trong khi đảm bảo các giao dịch an toàn và tuân thủ.

Adobe Sign đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh và chuyển đổi trải nghiệm tài liệu kỹ thuật số. Các tổ chức trên khắp thế giới đang sử dụng chữ ký điện tử hợp pháp của Adobe Sign để cải thiện trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, nhân viên, công dân, sinh viên và nhân viên của họ. Với Adobe Sign — một giải pháp chữ ký điện tử dựa trên đám mây — bất kỳ ai sử dụng trình duyệt hoặc thiết bị di động đều có thể gửi hoặc ký tài liệu mọi lúc, mọi nơi. Nó có thể được sử dụng độc lập hoặc từ trong các ứng dụng mà nhóm của bạn sử dụng ngày nay — như Microsoft 365, Microsoft Dynamics 365, Microsoft Teams, Salesforce, Workday và nhiều ứng dụng doanh nghiệp khác.

Đạt được 100% việc ký và phê duyệt không cần giấy tờ trong toàn bộ tổ chức của bạn.

Với Adobe Sign, bạn có thể giảm thời gian ký và phê duyệt từ vài ngày xuống còn vài phút, cải thiện khả năng cộng tác và tính di động của nhân viên, đồng thời tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Khách hàng chọn Adobe Sign vì trải nghiệm web và thiết bị di động cực kỳ dễ sử dụng, quy trình làm việc vượt trội và các tích hợp dựng sẵn được xếp hạng cao nhất. Adobe Sign, một phần của Adobe Document Cloud, là giải pháp chữ ký điện tử hoàn chỉnh duy nhất để đạt được chuyển đổi kỹ thuật số đầu cuối của các quy trình tài liệu quan trọng.

Tạo trải nghiệm tài liệu đặc biệt khi bạn sử dụng Adobe Sign để gửi tài liệu đi để ký. Người nhận có thể ký điện tử các thỏa thuận bằng một cú nhấp, nhấn hoặc vuốt — từ bất kỳ đâu.

Tài liệu được lưu trữ trong hệ thống kinh doanh của bạn, một kho lưu trữ do bạn chọn hoặc Adobe Document Cloud — để các nhóm của bạn có thể truy cập, theo dõi và quản lý tài liệu từ mọi nơi trong thời gian thực.

Lợi ích của Adobe Sign:

  • E-sign từ trong các ứng dụng mà nhóm của bạn sử dụng hàng ngày, bao gồm cả Microsoft và nhiều ứng dụng khác.
  • Gửi và ký từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.
  • Theo dõi và giám sát trạng thái tài liệu.
  • Tự động hóa quy trình làm việc tài liệu.
  • Thiết lập và chạy trong một vài bước đơn giản.
  • Giảm gian lận với xác thực kỹ thuật số.
  • Hãy yên tâm rằng chữ ký điện tử của bạn là hợp pháp, an toàn và tuân thủ.

Hiện đại hóa năng suất của lực lượng lao động.

  • Tiết kiệm thời gian, ký nhanh chóng — Với một cú chạm hoặc một cú nhấp chuột, chuẩn bị và gửi tài liệu kinh doanh, hợp đồng hoặc biểu mẫu cho chữ ký điện tử một cách nhanh chóng và dễ dàng. Gửi với số lượng lớn để cung cấp các thỏa thuận được cá nhân hóa cho một số lượng lớn người nhận.
  • Làm việc ở mọi nơi — Yêu cầu chữ ký từ người khác bằng trình duyệt hoặc thiết bị di động. Người ký của bạn chỉ cần nhấp vào liên kết để ký điện tử một cách an toàn và hợp pháp từ bất kỳ thiết bị được kết nối nào, không cần đăng ký hoặc tải xuống. Bạn thậm chí có thể quét tài liệu giấy bằng máy ảnh của thiết bị.
  • Theo dõi và quản lý — Tự động gửi lời nhắc và theo dõi trạng thái ký tài liệu trong thời gian thực. Tìm tài liệu trong nháy mắt và yên tâm khi biết rằng mọi bước, bao gồm xác thực người ký, đều được ghi lại và ghi lại một cách tự động trong một lộ trình kiểm tra an toàn.
  • Loại bỏ việc xử lý tài liệu thủ công — Ngoài việc ký và phê duyệt để hợp lý hóa các công việc cộng tác như điền biểu mẫu. Tự động hóa các bước gửi cuối cùng với tính năng nhấp để chấp nhận hoặc cung cấp tài liệu được chứng nhận.

Với tư cách là Đại lý Adobe Gold Partner, SOFT365 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc xác định và tạo giải pháp phù hợp cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn với một giải pháp phù hợp với chi phí hiệu quả , được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ vững chắc .

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI