CẬP NHẬT MỚI NHẤT TRONG ADOBE PHOTOSHOP ELEMENTS VÀ PREMIERE ELEMENTS 2023 VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC

Với xu hướng phát triển của các nền tảng TikTok, YouTube Shorts và Instagram Reels, Adobe đã phát triển những phần mềm chỉnh sửa ảnh và video ngắn, phục vụ cho những người dùng phổ thông. Vừa qua, Adobe đã công bố bản cập nhật mới nhất của Premiere Elements 2023 và Photoshop Elements 2023 dành cho nhóm người dùng bình thường muốn cải thiện ảnh và video của họ bằng các công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng.

Đây đều là phần mềm chỉnh sửa ảnh và video ngắn, tập trung vào việc cải thiện lựa chọn bản âm thanh và thêm hiệu ứng nghệ thuật cho video. Photoshop Elements 2023 và Premiere Elements 2023 cũng bổ sung các tính năng do AI hỗ trợ, bao gồm tự động điều chỉnh lại cấu trúc và cắt thông minh để kết hợp các tùy chọn chỉnh sửa, cũng như các ứng dụng đồng hành trên web và thiết bị di động mới cộng với hỗ trợ đầy đủ cho các thiết bị dựa trên M1 của Apple.

Adobe Photoshop Elements 2023

Adobe Photoshop Elements 2023 được bổ sung sức mạnh chỉnh sửa của AI cùng với khả năng thêm chuyển động vào ảnh. Bạn cũng sẽ có nhiều tùy chọn hơn để xem qua web và điện thoại di động.

Chọn và di chuyển một khu vực 

Adobe Photoshop Elements 2023 cho phép bạn chọn một vùng của hình ảnh và thêm chuyển động. Bạn có thể chọn hướng, điều chỉnh tốc độ và lưu hình ảnh của mình dưới dạng MP4 hoặc GIF để chia sẻ.

Các tính năng mới và cập nhật cho Chỉnh sửa có hướng dẫn

Adobe đã thêm nhiều tùy chọn hơn cho các chỉnh sửa có hướng dẫn. Điều này cho phép người dùng dễ dàng theo dõi để thực hiện các điều chỉnh cơ bản, sáng tạo nghệ thuật và thêm hiệu ứng hình ảnh. Có 60 chỉnh sửa có hướng dẫn từng bước có sẵn trong Photoshop Elements.

Thêm lớp phủ xem qua

Dễ dàng tạo ảo giác về chiều sâu trong bất kỳ bức ảnh nào bằng cách tạo khung cho chủ thể của bạn bằng cách sử dụng lớp phủ. Có các tùy chọn như hoa, lá, cỏ và hơn thế nữa. Bạn có thể điều chỉnh lớp phủ để phù hợp nhất với hình ảnh của mình và giao diện bạn muốn.

Giống như các bản phát hành trước của Photoshop Elements, Photoshop Elements 2023 cho phép người dùng xóa các đối tượng bằng cách sử dụng bút vẽ tương ứng, chọn chủ thể của ảnh bằng một cú nhấp chuột và tùy chọn thay thế nền. Các tùy chọn cảm ứng tính năng trên khuôn mặt được tích hợp sẵn có thể mở mắt nhắm, biến nụ cười thành cau mày, tinh chỉnh độ nghiêng của khuôn mặt, làn da mịn màng và hơn thế nữa, trong khi trình tạo ảnh ghép – như tên gọi – có thể tạo ảnh ghép của ảnh kết hợp với video.

Nội dung hiện đại mới

Đã có cập nhật và giao diện mới hoàn toàn mới được thêm vào các tùy chọn có sẵn cho bạn. Nền mới trong Chỉnh sửa có hướng dẫn thay thế nền, bầu trời mới được thêm vào trong Chỉnh sửa có hướng dẫn phong cảnh hoàn hảo và các mẫu mới có sẵn trong Chỉnh sửa có hướng dẫn bằng bút vẽ hoa văn.

Tìm kiếm và khám phá các tùy chọn Chỉnh sửa có Hướng dẫn

Nhanh chóng tìm thấy những gì bạn muốn làm. Khám phá những điều mới để thử. Chức năng tìm kiếm và khám phá được cập nhật giúp bạn dễ dàng tìm kiếm các cụm từ bằng từ khóa hoặc thẻ.

Cập nhật bổ sung

Mẫu trình chiếu và cắt dán mới
Hiệu suất tốt hơn và ổn định
Hỗ trợ chip Apple M1
Ứng dụng đồng hành trên web mới (bản beta chỉ có tiếng Anh)
Ứng dụng đồng hành Android mới (bản beta chỉ có tiếng Anh)
Bản cập nhật ứng dụng đồng hành và bộ nhớ đi kèm (bản beta chỉ có tiếng Anh)

Adobe Premiere Elements 2023

Adobe Premiere Elements 2023 cũng đã nhận được một số bản cập nhật. Giờ đây, bạn sẽ có sự trợ giúp của AI để làm phim, có thể thêm hiệu ứng điện ảnh và lớp phủ cũng như sản xuất video stop-motion.

Các tính năng và lợi ích mới cho Adobe Premiere Elements 2023

• Thêm hiệu ứng nghệ thuật vào video của bạn được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng
• Bổ sung hơn 100 bản âm thanh mới
• Tất cả các mẫu trình chiếu hiện đại mới

Cập nhật bổ sung

• Hiệu suất tốt hơn và ổn định. Cho phép cài đặt nhanh hơn 35% và thời gian khởi chạy nhanh hơn 50%
• Hỗ trợ chip Apple M1. Các ứng dụng có thể khởi chạy nhanh hơn tới 70%. Kích thước ứng dụng cũng đã giảm 48%.
• Ứng dụng đồng hành trên web mới (bản beta chỉ có tiếng Anh)
• Ứng dụng đồng hành Android mới (bản beta chỉ có tiếng Anh)
• Bản cập nhật ứng dụng đồng hành và bộ nhớ đi kèm (bản beta chỉ có tiếng Anh)

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI