TẦM NHÌN MỚI VỀ PHƯƠNG THỨC LIÊN LẠC THÔNG MINH TRONG OFFICE 365

Phương thức liên lạc thông minh trong Office 365 đã phát triển vượt xa phương thức liên lạc hợp nhất truyền thống. Việc tối thiểu hóa việc chuyển đổi ngữ cảnh cho phép bạn hoàn thành công việc hiệu quả hơn, đồng thời giúp bạn dễ dàng tham gia vào những cuộc họp, tập trung thảo luận trong quá trình họp và quản lý tốt hơn tình trạng quá tải trong liên lạc hàng ngày.

Microsoft Teams đóng vai trò quan trọng trong tầm nhìn mới về phát triển liên lạc thông minh (bao gồm các tác vụ: tập hợp các cuộc hội thoại, cuộc họp, tệp, ứng dụng Office và nội dung tích hợp bên thứ ba) nhằm cung cấp một hub duy nhất cho hoạt động đội, nhóm (teamwork) trong Office 365. Chỉ trong 6 tháng kể từ khi ra mắt, Teams đã nhận được sự tham gia của hơn 125.000 tổ chức trên khắp thế giới. Đà phát triển mạnh mẽ của ứng dụng này đã chứng minh rằng cung cấp môi trường hoạt động đội, nhóm vô cung cần thiết trong phương thức hoàn thành công việc ngày nay.

Để đạt được tầm nhìn đổi mới về truyền thông thông minh, Teams sẽ được bổ sung thêm chức năng gọi và sắp xếp cuộc họp, cùng với dữ liệu và thông tin chi tiết từ Microsoft Graph và lộ trình cải cách mạnh mẽ để trao quyền cho các nhóm hoạt động hiệu quả hơn.

Tất cả các tính năng trên được xây dựng trên cơ sở hạ tầng Skype mới, hiện đại giúp liên lạc bằng giọng nói và videocall cấp doanh nghiệp. Thế hệ kiến trúc nền tảng đám mây tiếp theo hỗ trợ cung cấp các trải nghiệm giao tiếp, liên lạc trong Teams và đang được tiếp tục phát triển. Trong bản cập nhật tiếp theo, cơ sở hạ tầng đám mây sẽ được cải thiện về cả tốc độ làm việc nhanh chóng lẫn trải nghiệm liên lạc chất lượng cao hơn.

Từ đó, Teams sẽ phát triển thành ứng dụng khách chính cho liên lạc thông minh trong Office 365, thay thế ứng dụng khách Skype for Business hiện tại theo thời gian.

1. Tương lai của các cuộc họp kinh doanh

Kết hợp thông tin liên lạc, hợp tác và trí thông minh theo cách này sẽ giúp những điều mới có thể xảy ra trong suốt vòng đời của một cuộc gọi hoặc cuộc họp:

– Trước một cuộc họp, Teams sẽ trình bày các tài liệu liên quan và thông tin phong phú về những người tham gia để giúp bạn chuẩn bị.
– Trong cuộc họp, cuộc trò chuyện có thể được ghi lại, phiên âm và mã hóa thời gian, với chú thích và nhận dạng giọng nói để ghi nhận xét cho các cá nhân cụ thể.
– Sau cuộc họp, bản ghi lại quá trình họp có thể được tự động thêm vào kênh có liên quan, do đó, các cuộc hội thoại, tài liệu, ghi chú và các mục hành động có thể được xem xét, lập chỉ mục và tìm kiếm bởi các thành viêc trong nhóm.

58.1 office 365 soft365.vn

2. Giới thiệu các tính năng gọi điện và cải tiến cuộc họp trong Teams

Các tính năng mới như cuộc họp theo lịch, tích hợp lịch Outlook và cuộc họp trên thiết bị di động đã được tăng cường khả năng liên lạc trong các Teams. Ngoài ra, quyền truy cập của khách đã được triển khai để bạn có thể sử dụng Teams để cộng tác với những người bên ngoài công ty. Trong những tháng tới, tính năng gọi điện trong Teams sẽ được bổ sung bao gồm các cuộc gọi đến trong và ngoài nước đi tới các số PSTN, giữ, chuyển cuộc gọi và thư thoại.

Chức năng Audio Conferencing (hội thảo âm thanh) cải tiến mới cho các cuộc họp Teams cho phép người tham gia tham gia cuộc họp bằng cách quay số điện thoại. Một chức năng mới khác là khả năng tương tác giữa Teams và Skype for Business, bao gồm sự hiện diện của toàn thể và khả năng tương tác nhắn tin, gọi điện.

Đây chỉ là những bước đi đầu tiên trong việc tạo ra làn sóng các bản phát hàng tính năng mới sẽ mang tập hợp các chức năng cốt lõi của hệ thống các cuộc họp và điện thoại vào Teams.

Teams trong Office 365 luôn duy trì cam kết mang lại trải nghiệm Skype quen thuộc cho mọi phòng họp. Trên đà phát triển mạnh mẽ của khách hàng khi sử dụng Skype Rooms Systems, Lenovo tuyên bố họ sẽ đưa ra thị trường một thiết bị Skype Room Systems mới, Smart Hub 500, giúp mở rộng danh mục dự án hiện tại của Skype Room Systems với Logitech, Crestron và Polycom. Ngoài ra, Polycom, Pexip và Blue Jeans Networks sẽ cung cấp khả năng tương tác video trên đám mây trong Teams. Điều này bổ sung vào các chức năng liên tác video hiện có cho Skype for Business được sản phẩm RealConnect for Office 365 của Polycom và Infinity Fusion của Pexip cung cấp.

3. Tính năng sắp ra mắt

Bắt đầu từ hôm nay, khách hàng Office 365 có thể tận dụng các tính năng trong Microsoft Teams. Office 365 luôn cam kết cung cấp khả năng hiển thị trong lộ trình sản phẩm của Teams, vì vậy khách hàng có thể đánh giá khi nào Teams phù hợp với mình.
Đồng thời, Skype for Business trong Office 365 và Skype for Business Server tại chỗ tiếp tục được cung cấp và hỗ trợ. Đối với những khách hàng chưa sẵn sàng di chuyển các tính năng PBX và gọi điện nâng cao vào đám mây sẽ được phát hành một phiên bản Skype for Business Server mới.

Các máy khách Microsoft Teams và Skype for Business có thể được chạy song song để đánh giá và khám phá xem máy khách nào phù hợp nhất cho tổ chức của bạn.

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp và sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyền

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/