CÁC ỨNG DỤNG KINH DOANH MỚI TRONG OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM GIÚP VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ (PHẦN 1)

Soft 365 xin thông báo đến quý khách hàng ba ứng dụng mới từ Office 365 Business Premium giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ Microsoft Connections, Microsoft Listings, Microsoft Invoicing.

– Microsoft Connections: Dịch vụ tiếp thị qua email dễ sử dụng.
– Microsoft Listings: Xuất bản thông tin doanh nghiệp trên các trang web hàng đầu một cách dễ dàng
– Microsoft Invoicing: Phương thức mới tạo hóa đơn chuyên nghiệp và thanh toán nhanh chóng.

Soft 365 cũng giới thiệu Trung tâm doanh nghiệp Office 365, nơi quý khách có thể quản lý các ứng dụng kinh doanh này và có được cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, ứng dụng theo dõi số dặm hàng đầu MileIQ, một lợi ích đi kèm khi đăng ký Office 365 Business Premium và ứng dụng Microsoft Bookings cũng như Outlook Customer Manager được thêm gần đây giúp người dùng tìm kiếm khách hàng và quản lý doanh nghiệp của mình.

Hãy cùng xem xét kỹ hơn về từng sản phẩm này.

1. Microsoft Connections – Thúc đẩy doanh số cao hơn với các công cụ tiếp thị email đơn giản

Tiếp thụ qua Email là một phương thức thúc đẩy doanh số hiệu quả, tuy nhiên, các bước thực hiện có thể khiến bạn choáng ngợp. Với Microsoft Connections, bạn có thể dễ dàng tạo các chiến dịch tiếp thị email trông chuyên nghiệp với các mẫu được thiết kế sẵn cho các bản tin, thông báo hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi. Bạn cũng có thể cung cấp những cách thức đơn giản để mọi người có thể tham gia vào danh sách gửi thư của mình hoặc hủy đăng ký.

Khi danh sách gửi thư tăng lên, bạn có thể quản lý người đăng ký của mình bằng cách phân loại theo từng phân khúc để nhắm mục tiêu hiệu quả đến từng nhóm khách hàng cụ thể. Biểu đồ hiệu suất và cập nhật hoạt động của người đăng ký theo dõi tỷ lệ mở, số lần nhấp, đăng ký mới, khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi và số lượng hủy đăng ký cho mỗi chiến dịch email, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi chiến dịch nào hiệu quả và chiến dịch nào đang xảy ra vấn đề.

60.1. office 365 premium

2. Microsoft Listings – Giúp khách hàng mới đễ dàng tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trên trực tuyến

Đăng tải các thông tin doanh nghiệp trên kênh trực tuyến giúp khách hàng tiềm năng tìm nhận biết và tìm hiểu về doanh nghiệp một cách dễ dàng, tuy nhiên, khá tốn thời gian thiết tập và duy trì những thông tin như giờ làm việc cập nhật và theo dõi hiệu suất trên các site. Bây giờ bạn sẽ không còn bận tâm về vấn đề đó nữa, Microsoft Listings bạn giúp dễ dàng phát hành và quản lý các thông tin trực tuyến doanh nghiệp trên Facebook, Google, Bing và Yelp.

60.2. office 365 premium

Khi cập nhật hồ sơ doanh nghiệp của mình trong Microsoft Listings, bạn sẽ thấy các thay đổi tự động điều chỉnh theo trên các kênh Facebook, Google và Bing. Hơn nữa, từ một bảng điều khiển duy nhất, bạn có thể theo dõi các lượt xem và đánh giá trực tuyến về danh sách của mình trên các trang web. Từ đó, bạn dễ dàng tiếp nhận và thấu hiểu các phản hồi từ khách hàng và củng cố danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp.

3. Microsoft Invoicing – Thanh toán trực tuyến nhanh chóng

Nhận bản ước tính và hóa đơn đúng hạn, theo dõi thanh toán đang chờ xử lý và xử lý thanh toán nhanh chóng là điều vô cùng quan trọng để duy trì các hoạt động kinh doanh vận hành suôn sẻ. Nhưng việc theo dõi thông tin trong các hệ thống hồ sơ khác nhau, thậm chí trên giấy nó khiến bạn gặp chậm trễ và sai sót. Microsoft Invoicing giúp bạn nhanh chóng tạo các ước tính và hóa đơn chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng nhận được thanh toán.

60.3. office 365 premium

Microsoft Invoicing liên kết với PayPal, vì vậy bạn có thể chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trực tuyến. Trình kết nối với QuickBooks cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng và danh mục, dễ dàng gửi thông tin hóa đơn cho kế toán.

>> Xem thêm: Các ứng dụng kinh doanh mới trong Office 365 Business Premium giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ (Phần 2)

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp và sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyền

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/

One thought on “CÁC ỨNG DỤNG KINH DOANH MỚI TRONG OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM GIÚP VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ (PHẦN 1)

Comments are closed.