CÁC TÍNH NĂNG OUTLOOK.COM CAO CẤP DÀNH CHO DỊCH VỤ OFFICE 365

Người dùng dịch vụ Office 365 Home và Office 365 Personal sử dụng Outlook.com sẽ được trải nghiệm tính năng email cao cấp. Bao gồm: chặn quảng cáo trong hộp thư đến, tăng cường bảo vệ chống phần mềm độc hại và lừa đảo, mở rộng dung lượng hộp thư lớn hơn và tính năng hỗ trợ khách hàng cao cấp. Ngoài ra, trong thời gian tới, Microsoft sẽ phát triển và giới thiệu thêm nhiều tính năng cao cấp của Outlook.com giúp trải nghiệm email và lịch cá nhân cho người đăng ký Office 365 mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn.

1. Trải nghiệm không có quảng cáo

Giao diện Outlook.com được chặn quảng cáo trên các dịch vụ Office 365 HomeOffice 365 Personal. Các quảng cáo bao gồm quảng cáo biểu ngữ cũng như quảng cáo trong danh sách tin nhắn. Việc chặn các quảng cáo sẽ giúp người dùng bớt phiền nhiễu hơn và thời gian tải trang nhanh hơn. Do đó người dùng có thể tập trung và có trải nghiệm email tốt hơn.

2. Tính năng bảo vệ hiện đại, tinh vi chống lại các nguy cơ tấn công từ email

Email là một trong những hình thức lừa đảo phổ biến nhất mà bọn tội phạm có thể lấy thông tin của người dùng, điển hình là mật khẩu hoặc lôi kéo họ tải xuống virus và ransomware. Đó là lý do tại sao tất cả các tài khoản Outlook.com đều có tính năng lọc và hỗ trợ spam mạnh mẽ từ nhóm bảo mật toàn cầu hoạt động không mệt mỏi để ngăn chặn các mối đe dọa từ email.

Đối người dùng dịch vụ Office 365 HomeOffice 365 Personal sẽ được cung cấp bảo mật bổ sung chống lại các loại mối đe dọa tinh vi nhất theo hai cách:

– Quét tệp đính kèm
Bao gồm các kỹ thuật tinh vi phát hiện các loại phần mềm độc hại mới chưa từng thấy trước đây, giúp người dùng phòng tránh nguy cơ, bảo vệ mình trước các mối đe dọa tiên tiến nhất hiện nay.

– Kiểm tra liên kết
Khi người dùng nhấp vào một liên kết trong email, sẽ tự động được kiểm tra theo thời gian thực để xác định xem trang web đích có nguy cơ tải vi-rút hoặc phần mềm độc hại vào máy tính của mình không. Nếu trang web bị phát hiện là độc hại, màn hình cảnh báo sẽ không cho bạn truy cập trang web.

57.1 office 365 soft365.vn

3. Thêm dung lượng hộp thư

Trong cơ sở hạ tầng dựa trên Office 365 mới, mỗi tài khoản Outlook.com miễn phí hiện nhận được 15 GB dung lượng lưu trữ email. Với dịch vụ Office 365 Home và Office 365 Personal người dùng được hưởng dung lượng lưu trữ lớn hơn: tổng dung lượng 50 GB. Tuy nhiên, từ hôm nay, tất cả người dùng Outlook.com trung thành có kích thước hộp thư là 12 GB hoặc lớn hơnsẽ được tăng giới hạn lưu trữ lên 50 GB.

4. Hỗ trợ cao cấp

Khi cần trợ giúp về vấn đề tài khoản Outlook.com, người dùng sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí với tư cách là người đăng ký Office 365. Cho dù liên hệ qua điện thoại hay qua bộ phận hỗ trợ trong ứng dụng, người dùng đều nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ cao cấp của đội kỹ thuật Office 365.

5. Làm thế nào để bắt đầu

Bắt đầu và sử dụng các tính năng cao cấp trong Outlook.com thật dễ dàng.

– Tự động kích hoạt
Với các email người dùng sử dụng để đăng ký dịch vụ Office 365 sẽ tự động được kích hoạt các tính năng Outlook.com cao cấp. Ngoài ra, các địa chỉ kết thúc bằng @outlook.com, @hotmail.com, @live.com, and @msn.com đều đủ điều kiện. Xin lưu ý rằng nếu người dùng sử dụng tính năng Connected Accounts (Tài khoản được kết nối) để truy cập tài khoản @ gmail.com, @ yahoo.com hoặc tài khoản bên thứ ba khác từ Outlook.com, thì các tính năng bảo mật email nâng cao không áp dụng cho các tài khoản này.

– Dễ dàng chia sẻ lợi ích
Nếu người dùng đăng ký Office 365 Home và muốn chia sẻ lợi ích Office 365 của mình với người khác, người được chia sẻ sẽ nhận được những lợi ích này cho hộp thư Outlook.com của họ bao gồm bảo mật nâng cao, trải nghiệm không có quảng cáo và 50 GB dung lượng lưu trữ email.

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/