SO SÁNH PHIÊN BẢN ADOBE CREATIVE CLOUD CHO CÁ NHÂN VÀ NHÓM

Trong bài viết này TSG sẽ giúp bạn nhận thấy được sự khác biệt giữa 2 loại tư cách thành viên trong Adobe Creative Cloud bản quyền cụ thể là Creative Cloud cho nhóm và Creative Cloud cho cá nhân.

Adobe Creative Cloud là một trong hai gói dịch vụ được cung cấp bởi Adobe bản quyền. Tìm hiểu thêm thông tin về Adobe bản quyền tại TSG.

Adobe Creative Cloud cho nhóm là gì?

Adobe creative cloud cho nhóm là giải pháp cấp phép số lượng lớn của Adobe cho các doanh nghiệp, studio, cửa hàng thiết kế, cơ quan, công ty, văn phòng và các tổ chức khác. Nó bao gồm mọi tính năng và ứng dụng trong Adobe Creative Cloud dành cho cá nhân, nhưng sẽ cung cấp cho bạn nhiều tính năng và khả năng hơn để quản lý và làm việc với những người khác trong tổ chức. Nó dành cho các nhóm, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, có nhiều chỗ ngồi và sử dụng các sản phẩm cùng một lúc.

Đối với các doanh nghiệp lớn có số lượng người dùng từ 150 trở lên nên sử dụng và triển khai giải pháp Adobe Creative Cloud for enterprise để có thể quản lý và bảo mật dễ dàng hơn. Tìm hiểu ngay giải Adobe Creative Cloud bản quyền tại TSG để có trải nghiệm tốt nhất.

Sự khác biệt giữa Creative Cloud cho cá nhân và nhóm
So sánh Creative Cloud Cá nhân Nhóm
Dễ dàng cộng tác
Đồng bộ, lưu trữ và chia sẻ nội dung
Tích hợp Microsoft Teams
Cộng tác chỉnh sửa video
Lưu trữ đám mây 100GB 1TB
Quản lý sắp xếp
Khả năng chuyển nhượng giấy phép
Bảng điều khiển dành cho quản trị viên dựa trên web
Triển khai tập trung
Theo dõi và báo cáo
Tùy chọn mua linh hoạt
Giảm giá số lượng cho 10 người trở lên
Thanh toán tổng hợp
Đơn đặt hàng
Hỗ trợ nâng cao
Hỗ trợ 24/7
Trao đổi 1:1 với chuyên gia
Hỗ trợ giới thiệu

Theo bảng so sánh phía trên mọi đặc quyền của Creative Cloud dành cho cá nhân đều có ở trong nhóm. Nghĩa là quyền truy cập vào các công cụ sáng tạo (tất cả cá ứng dụng, dịch vụ và tính năng được cập nhật nhanh nhất khi chúng được phát hành). Đồng thời với khả năng làm việc nhóm độc đáo để nâng cao chia sẻ tệp và cộng tác, quản lý giấy phép linh hoạt và hiệu quả (thêm, xóa hoặc chỉ định lại người dùng nếu cần), theo dõi và báo cáo việc sử dụng, thanh toán tập trung, dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ 24/7 nâng cao.

Điều làm cho Creative Cloud for Teams thực sự khác biệt và độc đáo đó là quản trị viên có thể quản lý tất cả từ Bảng điều khiển dành cho quản trị viên dựa trên web. Bạn có thể dễ dàng thêm, di chuyển hoặc chỉ định lại người dùng để thích ứng với cách tổ chức của bạn, hoặc thâm chí lấy lại sản phẩm khi nhân dự và dự án thay đổi. Vì vậy, tư cách thành viên Creative Cloud của bạn phát triển khi công ty của bạn phát triển và các thành viên trong nhóm của bạn thậm chí có thể không ở trong cùng một tổ chức với bạn.

Bảng điều khiển dành cho quản trị viên cho phép bạn kiểm soát và tùy chỉnh cách người dùng của bạn cài đặt và truy cập vào các sản phẩm và bản cập nhật CC. Bạn có thể sử dụng cổng thông tin độc quyền này để xây dựng các gói phân phối của riêng mình và cung cấp tính ổn định của nền tảng nếu muốn – và cài đặt các bản nâng cấp liên tục theo lịch trình riêng. Nếu muốn bạn cũng có thể chặn quyền truy cập vào các dịch vụ và lưu trữ Creative Cloud trực tuyến khi người sử dụng đang dùng mạng nội bộ công ty.