GIỮ LIÊN LẠC THÔNG SUỐT VỚI TÍNH NĂNG GỌI ĐIỆN MỚI TRÊN TEAMS

Do ảnh hưởng của dịch Covid, các công ty trên toàn thế giới buộc phải thay đổi thứ tự ưu tiên về lộ trình, nguồn lực và ngân sách để trang bị gần như là ngay lập tức cho nhân viên làm việc từ xa. Trong 2 năm trở lại đây, mức độ sử dụng công cụ giao tiếp qua video tăng mạnh Mọi người nhanh chóng quen với việc chuyển các cuộc họp sang trực tuyến. Tuy nhiên, sự chuyển đổi sang làm việc từ xa đã đặt ra một trong những thách thức nổi bật nhất, đó là duy trì mối liên hệ giữa con người vốn xuất phát từ những cuộc trò chuyện ngẫu nhiên, không chuẩn bị trước diễn ra trong văn phòng thực. Microsoft cũng nhanh chóng tập trung phát triển và nâng cấp tính năng gọi điện trên Teams đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dùng.

Mức độ sử dụng tính năng Gọi điện qua Teams cũng tăng vọt, người dùng Teams đã thực hiện hơn 650 triệu cuộc gọi trong tháng nay, tăng 11 lần so với năm trước. Trung bình, các cuộc gọi có thời lượng chỉ bằng một phần tư cuộc họp thông thường, giúp việc gọi điện trở thành cách nhanh và hiệu quả để tái kết nối và cộng tác. Dưới đây là một số cải tiến cho tính năng Gọi điện qua Teams, giúp các tổ chức và nhân viên tăng cường mối liên hệ và tạo mối liên hệ mới một cách dễ dàng hơn chỉ bằng một cuộc gọi nhanh.

Tận dụng tối đa hiệu quả với trải nghiệm gọi điện nhanh chóng trên Teams

Gọi điện không thôi cũng là cách tuyệt vời để tái kết nối và nhanh chóng chia sẻ thông tin. Dẫu vậy, khi bạn tích hợp cuộc gọi với các hình thức giao tiếp khác thì chức năng này chẳng khác gì đà thúc đẩy năng suất. Dưới đây là một số cách để tạo nên trải nghiệm gọi điện được hợp lí hóa và mạnh mẽ hơn.

  • Trải nghiệm gọi điện được hợp lí hóa: Teams là trung tâm của các cuộc trò chuyện, cộng tác, cuộc họp, ứng dụng và quy trình làm việc, và ứng dụng Cuộc gọi được cải hiện đưa những yếu tố quan trọng nhất trong gọi điện—bàn phím số, lịch sử cuộc gọi, thư thoại, danh bạ và cài đặt—vào một nơi duy nhất, giúp dễ dàng duy trì kết nối hơn trong quy trình làm việc.
  • Lưu bản ghi cuộc gọi trong OneDrive và SharePoint: Bản ghi cuộc gọi là cách tuyệt vời để theo dõi quá trình động não không thể dự đoán trước thường diễn ra trong một cuộc gọi. Hiện tại, chức năng Người quản trị Teams có thể tận dụng sự tích hợp chặt chẽ giữa Teams và OneDrive hoặc SharePoint, đồng thời chọn để đặt OneDrive hoặc SharePoint thành nơi lưu trữ bản ghi mặc định thay cho Stream. Chức năng mới này mang tới các khả năng mạnh mẽ như chia sẻ với khách bên ngoài, truy nhập nhanh hơn vào bản chép lại cũng như có dung lượng lưu trữ lớn hơn.
  • Hỗ trợ CarPlay: Việc thực hiện và nhận cuộc gọi trong ô tô sẽ sớm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhờ có sự hỗ trợ của CarPlay cho tính năng Gọi điện qua Teams. Với CarPlay, bạn có thể dùng các nút điều khiển tích hợp sẵn trong xe để điều khiển Teams, gồm cả việc sử dụng Siri để thực hiện và nhận cuộc gọi.
  • Xác định cuộc gọi rác: Các cuộc gọi rác gây bực bội, làm gián đoạn quy trình làm việc và khiến bạn không muốn trả lời cuộc gọi từ những số máy lạ. Sử dụng kỹ thuật tiên tiến trong ngành, Teams sẽ xác định các cuộc gọi rác tiềm năng để bạn có thể cảm thấy tự tin khi trả lời cuộc gọi đến. Ngoài ra, Teams sẽ chứng nhận kỹ thuật số các cuộc gọi đi để ngăn việc các cuộc gọi này sẽ bị người nhận bên ngoài từ chối.
  • Chuyển cuộc gọi giữa thiết bị di động và máy tính: Teams giúp bạn dễ dàng thực hiện và nhận các cuộc gọi từ nhiều điểm cuối khác nhau, bao gồm máy tính và thiết bị di động, nhưng đôi khi bạn cần chuyển vị trí hoặc thiết bị để hoàn thành cuộc gọi.
  • Phối cuộc gọi: Người dùng tính năng gọi điện có thể phối nhiều cuộc gọi một-một vào với nhau để kết hợp các cuộc hội thoại và đơn giản hóa nhiều cuộc hội thoại. Phối cuộc gọi hiện có cho cả cuộc gọi PSTN và cuộc gọi VoIP.
  • Chế độ dữ liệu thấp: Dù bạn muốn để dành dữ liệu hay chỉ là đang ở một khu vực có kết nối mạng yếu hoặc bị giới hạn, đôi khi, giới hạn lượng dữ liệu sử dụng trong cuộc gọi video hoặc cuộc họp sẽ vô cùng hữu ích.
  • Tra cứu số đảo ngược được cải thiện: Với tính năng tự động tra cứu số đảo ngược, bạn sẽ thấy tên của người gọi tại thời điểm gọi, cũng như trong nguồn cấp tin tức và thư thoại.

Cung cấp nhu cầu gọi điện nâng cao cho doanh nghiệp

Một số bộ phận trong doanh nghiệp yêu cầu các quy trình làm việc và chức năng gọi điện bổ sung. Dù là để vận hành các hoạt động thiết yếu với nhiệm vụ hay giải quyết các vấn đề chủ chốt của khách hàng, Teams hỗ trợ một phạm vi nhu cầu rộng trên khắp doanh nghiệp với sự trợ giúp từ các chức năng mới này.

  • Các kênh được hỗ trợ thoại: Chức năng gọi điện cộng tác mới giúp các nhóm tích hợp hàng đợi cuộc gọi vào một kênh cụ thể, cho phép cộng tác và chia sẻ thông tin trước, trong và sau cuộc gọi. Ví dụ: hiện bạn có thể quản lý bộ phận hỗ trợ của phòng CNTT hoặc nhân sự từ một kênh để các thành viên nhóm sẵn sàng có thể trả lời cuộc gọi và dễ dàng chia sẻ thông tin về các phiếu dịch vụ.
  • Các giải pháp Trung tâm liên hệ được chứng nhận: Việc giải quyết cuộc gọi của khách hàng trong trung tâm liên hệ thường giống như một môn thể thao đồng đội, vì vậy, điều quan trọng là phải nhanh chóng xác định và liên hệ với đồng nghiệp phù hợp. Các giải pháp trung tâm liên hệ có thể sử dụng API người dùng và sự hiện diện để tích hợp liền mạch với Teams, giúp nhân viên tìm được đồng nghiệp phù hợp để hỗ trợ. Giờ đây, nhà cung cấp trung tâm liên hệ có thể đăng ký với Microsoft để chứng nhận giải pháp của mình, nhằm cung cấp cho khách hàng sự tin cậy cần thiết để quản lý các lượt tương tác khách hàng quan trọng.
  • Gọi điện bền vững: Để hỗ trợ những cuộc hội thoại quan trọng nhất khi gặp sự cố mạng, Thiết bị Nhánh Có thể hoạt động (SBA) mới cho phép người dùng thực hiện và nhận các cuộc gọi PSTN kể cả khi gặp sự cố mạng. SBA này sẽ sẵn dùng trong bản xem trước vào tháng này đối với các nhà cung cấp Bộ điều khiển vùng biên theo phiên (SBC) được chứng nhận, cho phép SBC liên kết với khách hàng của Teams trong trường hợp khách hàng không thể kết nối với mạng Gọi điện của Microsoft.
  • Gọi lại khi chuyển cuộc gọi: Trong khi tính năng chuyển cuộc gọi có thể hữu ích để kết nối đến người phù hợp, việc đảm bảo các cuộc gọi luôn kết nối trong quá trình đó lại rất quan trọng để người gọi có trải nghiệm tuyệt vời. Giờ đây người dùng Teams có thể yên tâm rằng khi chuyển cuộc gọi quan trọng, cuộc gọi sẽ không bị ngắt kết nối chỉ vì người ở đầu kia không sẵn sàng. Nếu người nhận cuộc gọi chuyển không trả lời cuộc gọi, cuộc gọi sẽ gọi lại cho người thực hiện việc chuyển.

Nâng cấp các thiết bị hỗ trợ cuộc họp

Teams mang tới trải nghiệm điện thoại qua phần mềm tích hợp tuyệt vời trên cả thiết bị di động và máy tính, ngoài ra còn có các tùy chọn dòng phần cứng mạnh mẽ, cho phép bạn chọn điểm cuối vật lý phù hợp với nhu cầu. Từ điện thoại giá rẻ đến điện thoại bàn truyền thống và điện thoại gọi video, đến màn hình Teams, có rất nhiều lựa chọn phù hợp với mọi người dùng và nhu cầu gọi điện. Một số cách thức mới mà hệ sinh thái thiết bị này có thể giúp bạn duy trì kết nối, bất kể bạn làm việc ở đâu.

  • Màn hình Teams: Dù bạn đang làm việc từ xa hay đã quay lại văn phòng, việc thêm một thiết bị đồng hành thông minh như màn hình Teams có thể cách mạng hóa cách bạn làm việc. Một trải nghiệm mới giờ đã có trên dạng xem Lenovo Thinksmart, màn hình Teams tích hợp Cortana cho bạn hiệu suất rảnh tay, sử dụng AI để giúp bạn luôn làm việc năng suất và có tổ chức, cũng như cung cấp thiết bị chuyên dụng cho các nhu cầu cộng tác Teams của bạn.
  • Điện thoại: Để hỗ trợ các tổ chức đem lại giá trị tốt nhất của tính năng Gọi điện qua Teams đến với nhiều người dùng nhất có thể, Microsoft giới thiệu điện thoại giá rẻ ra thị trường với các đối tác đáng tin cậy như Yealink và AudioCodes. Các thiết bị này tích hợp sẵn ứng dụng Teams dành cho điện thoại, đưa các chức năng cốt lõi của Teams đến với cuộc sống này.
  • Thiết bị dưới dạng Dịch vụ: Chương trình Thiết bị dưới dạng Dịch vụ mới của Teams cung cấp các khoản thanh toán theo tháng linh hoạt, giúp việc cung cấp thiết bị cần thiết cho người dùng của bạn trở nên dễ dàng và phải chăng hơn bao giờ hết. Chỉ cần truy nhập vào trang Thiết bị dưới dạng Dịch vụ là bạn có thể thêm thiết bị vào giỏ hàng và đặt hàng trong vài phút.

Microsoft Teams bản quyền trở thành ứng dụng giao tiếp nội bộ quan trọng trong doanh nghiệp. Với các tính năng được tối ưu liên tục trong các phiên bản cập nhật, Teams ngày càng chứng minh thế mạnh của mình trong việc kết nối và giữ liên lạc thông suốt cho nội bộ doanh nghiệp. Tính năng gọi điện trên Teams được nhân viên trong doanh nghiệp sử dụng như một cầu nối giúp công việc hoạt động nhanh chóng và liền mạch hơn.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI