MICROSOFT 365 TỐI ƯU GIẢI PHÁP GIÚP NHÂN VIÊN TIẾT KIỆM THỜI GIAN LÀM VIỆC

Microsoft 365 đổi mới theo những cách tìm cách trao quyền cho nhân viên tuyến đầu những công cụ phù hợp để mang lại cho người dùng sự linh hoạt, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo năng suất hiệu quả. Microsoft 365 tối ưu giải pháp hiện có nhằm giúp nhân viên của mình có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và bản thân hơn là mất quá nhiều thời gian cho các tác vụ mà đáng lẽ công nghệ số có thể giúp họ.

Dưới đây là một số tính năng trong Microsoft 365 bản quyềnMicrosoft Teams hỗ trợ các doanh nghiệp và nhân viên.

Đồng bộ các thiết bị

Microsoft 365 cho phép đồng bộ các thiết bị dùng chung tuân thủ và hiệu quả. Microsoft 365 hỗ trợ iOS và Android trên các thiết bị dùng chung để cung cấp tính năng tuân thủ và liền mạch cho bất kỳ hệ điều hành di động nào trên Teams. Với những phát triển mới trong Microsoft Endpoint Manager, thật dễ dàng xác định vị trí thiết bị bị mất để nhân viên có thể dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng và công việc. Trình quản lý điểm cuối giúp các tổ chức bảo vệ các thiết bị quan trọng của sứ mệnh và dễ dàng cung cấp chế độ chia sẻ cho đăng nhập một lần và đăng xuất trên toàn thiết bị trên các nền tảng.

Trình quản lý điểm cuối hiện có thể quản lý và bảo vệ các thiết bị chạy Dự án nguồn mở Android (AOSP) thường được nhân viên ở tuyến đầu sử dụng. Các tổ chức hiện có thể sử dụng Trình quản lý điểm cuối để định cấu hình, cung cấp và quản lý các thiết bị được thiết kế riêng như RealWear, thiết bị AOSP đầu tiên có sẵn, để sử dụng chung hoặc sử dụng một lần và giúp bảo mật thông tin công ty hơn.

Tính khả dụng chung của các kết nối Viva

Chúng tôi rất vui được chia sẻ về tính khả dụng chung của Viva Connections di động, sẽ ra mắt vào tháng tới. Viva Connections di động mang đến một điểm đến duy nhất, mang thương hiệu công ty cho sự thay đổi, tin tức, nhiệm vụ, tài nguyên và hơn thế nữa – tất cả đều có thể định cấu hình theo nhu cầu kinh doanh của bạn và được triển khai trực tiếp vào Microsoft Teams. Ứng dụng dành cho nhân viên có thương hiệu này được trang bị các thẻ thích ứng được xây dựng nhằm mục đích cho nhân viên tuyến đầu của bạn truy cập vào các ứng dụng cốt lõi của họ như ca làm việc, Phê duyệt và Nhiệm vụ trong một chế độ xem để dễ dàng đưa ra quyết định mà không cần rời khỏi dòng công việc.

Các cải tiến để cải thiện tốc độ truy cập

  • Tính năng tạo nhắc nhở, đặt lịch: Xem tất cả các cuộc họp của bạn ở một nơi — với các cập nhật theo thời gian thực về thời gian thay đổi, địa điểm, link họp trực tuyến v.v. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn SMS và email nhắc nhở trực tiếp
  • Lên lịch và thực hiện các cuộc họp nhanh chóng: Bạn có thể lên lịch và khởi chạy các cuộc họp ảo thông qua Microsoft Teams Meeting.
  • Thông báo qua SMS để nhắc nhở cuộc họp: Giữ cho người tổ chức và người tham dự được kết nối với các thông báo SMS được tự động liên kết với các cuộc họp được thực hiện thông qua Đặt chỗ (hiện đã có sẵn). Các thông báo qua SMS cho hệ thống hồ sơ sức khỏe điện tử hiện có sẵn trong bản xem trước cho trình kết nối Microsoft Teams.
  • Tích hợp Microsoft Forms cho các cuộc họp: Thực hiện khảo sát ẩn danh với Microsoft Forms được tích hợp  trpong Teams
  • Tham gia trình duyệt trên thiết bị di động để có lượt truy cập ảo: Khi một người tham dự tham gia lượt truy cập ảo từ thiết bị di động, họ sẽ không được nhắc tải xuống Nhóm. Giờ đây, các nhóm sẽ mở trong trình duyệt dành cho thiết bị di động mà không cần cài đặt ứng dụng.

Tính năng phê duyệt nhanh chóng tích hợp với Adobe Sign bản quyền

Nhanh chóng nhận được chữ ký hợp lệ là công việc bình thường ở nhiều tổ chức và Microsoft đang tích hợp với Adobe Sign và vui mừng thông báo DocuSign là đối tác Phê duyệt mới để tạo các yêu cầu phê duyệt chữ ký điện tử nguyên bản trong Phê duyệt nhóm. Người phê duyệt có thể thêm chữ ký của họ mà không cần rời khỏi Nhóm, cho phép quy trình phê duyệt hiệu quả và nhanh hơn. Khi quá trình phê duyệt hoàn tất, thông tin được lưu trữ trong Teams để dễ dàng truy cập và xem.

Microsoft cũng đang mở rộng Phê duyệt để cho phép quy trình phê duyệt nhanh hơn và hiệu quả hơn. Thông qua tùy chọn Phần bổ trợ Microsoft Word, giờ đây bạn có thể thêm ứng dụng Phê duyệt ngay trong tài liệu Word của mình. Bạn có thể tạo yêu cầu cho toàn bộ tài liệu hoặc chỉ cho một phần cụ thể. Nếu yêu cầu được tạo cho toàn bộ tài liệu, bạn có thể chọn khóa tài liệu sau khi được phê duyệt để tránh bất kỳ thay đổi nào và sau khi yêu cầu hoàn thành, bạn có thể xem tất cả các yêu cầu đã diễn ra xung quanh tài liệu đó thông qua Lịch sử trong Microsoft Word.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI