MICROSOFT 365 SẼ CẬP NHẬT GIÁ MỚI TRONG NĂM 2022

Microsoft đã có những thông báo về những thay đổi đối với giá thương mại cho Microsoft 365 bản quyền bản cập nhật giá quan trọng đầu tiên kể từ khi phát hành Office 365 cách đây một thập kỷ. Hãy cùng xem qua một số cải tiến mà Microsoft đã thực hiện ở ba lĩnh vực chính—cộng tác và giao tiếp, bảo mật và tuân thủ cũng như AI và tự động hóa—đồng thời bổ sung thêm các chức năng hội thảo âm thanh mà Microsoft sẽ thông báo trong thời gian sắp tới. Các chính sách thay đổi Microsoft 365 giá mới sẽ được thông báo và tiến hành trong năm 2022, thông tin sẽ được gửi chính thức đến tất cả người dùng trong tháng tới.

Microsoft 365 đã liên tục cập nhật tính năng, cải tiến bảo mật để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thời đại công nghệ số

Office 365 đã phát triển lên tới hơn 300 triệu licsence người dùng trả phí thương mại. Trong quá trình thực hiện, Microsoft  đã liên tục tái đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng. Bốn năm trước, Microsoft 365 ra mắt để kết hợp những tính năng tốt nhất của Office, Windows và Enterprise Mobility and Security (EMS). Cùng năm đó, Microsoft Teams trở thành nền tảng cộng tác nhóm nổi bật trong doanh nghiệp , làm giải pháp tích hợp duy nhất nơi bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện, gọi điện, cộng tác và tự động hóa các quy trình kinh doanh.

Trên thực tế, kể từ khi giới thiệu Microsoft 365 đã thêm 24 ứng dụng vào các bộ— Microsoft Teams, Sharepoint, Power Apps, Power BI, Power Automate, Stream, Planner, Microsoft Visio, OneDrive, Microsoft Project, Yammer và Whiteboard—đồng thời phát hành hơn 1.400 tính năng và chức năng mới ở ba lĩnh vực chính.

1. Cộng tác và giao tiếp.

Microsoft Teams chính là ứng dụng công nghệ mới trong công việc, cuộc sống và học tập của hơn 250 triệu người dùng hiện hoạt hàng tháng. MS đã phát hành Teams vào năm 2017 như là giải pháp tích hợp duy nhất để bạn có thể gặp gỡ, trò chuyện, gọi điện, cộng tác và tự động hóa các quy trình kinh doanh—bằng sức mạnh của các ứng dụng Office—tất cả đều trong quy trình công việc. Riêng năm 2020, chúng tôi đã phát hành hơn 300 chức năng mới bao gồm chế độ Không gian chung, hiệu ứng nền, dạng xem bộ sưu tập lớn, giơ tay, phản ứng trực tiếp, phòng chia nhóm, chú thích trực tiếp với thuộc tính loa và các cấu phần Fluid, trên đây chỉ là vài ví dụ.

Microsoft đã giới thiệu một danh mục ứng dụng cộng tác mới trong Teams, hỗ trợ mọi người và tổ chức làm việc kết hợp thông qua các tích hợp chuyên sâu với Power Platform, Whiteboard, Danh sách, Planner, Ca làm việc, Forms và SharePoint. Các công ty như Adobe, Atlassian, Salesforce, SAP, ServiceNow và Workday đã xây dựng các ứng dụng tích hợp chuyên sâu với Teams, đưa quy trình và chức năng kinh doanh trực tiếp vào dòng công việc.

Microsoft tiếp tục đổi mới cả cộng tác trong thời gian thực và bất đồng bộ. Chúng tôi đã giới thiệu tính năng cộng tác trong thời gian thực ở các ứng dụng Word, Excel và PowerPoint trên máy tính trong khi một loạt các chức năng ngày càng phát triển như @đề cập đến, gán tác vụ, chú thích hiện đại và lưu tự động đã hợp lý hóa trải nghiệm cộng tác. Chúng tôi đã thêm và mở rộng dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive cũng như hộp thư Exchange Online.

2. Bảo mật và tuân thủ.

Bối cảnh an ninh mạng đang càng ngày phức tạp hơn bao giờ hết. Với số lượng, mức độ tinh vi cũng như quy mô các cuộc tấn công qua mạng ngày càng tăng nhanh, bảo mật và tuân thủ là ưu tiên hàng đầu của mọi tổ chức. Kể từ lần đầu tiên giới thiệu Microsoft 365, chúng tôi đã bổ sung thêm chức năng giảm bề mặt tấn công mới để giúp các tổ chức bảo vệ chống lại mã độc tống tiền và các mối đe dọa khác. Chúng tôi đã thêm các chức năng như ngăn mất dữ liệu (DLP) cho email và tài liệu, nhãn nhạy cảm và mã hóa thư để giúp lưu giữ dữ liệu quan trọng trong tổ chức. Đồng thời, chúng tôi bổ sung thêm các chức năng tuân thủ mạnh mẽ giúp tổ chức giảm bớt rủi ro và đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng về pháp lý như Tìm kiếm nội dung, Khám phá Điện tử và Bảo quản thư trong trường hợp tranh chấp pháp lý quan trọng. Quản lý thiết bị di động (MDM) tích hợp sẵn và các công cụ quản lý khác như Microsoft Endpoint Manager giúp người quản trị hỗ trợ lực lượng lao động từ xa và kết hợp.

3. AI và tự động hóa.

Trong thập kỷ qua, Microsoft đã kết hợp các chức năng AI trên các ứng dụng năng suất và cộng tác để giúp mọi người đạt được nhiều thành quả hơn. Trong Microsoft 365, chúng tôi đã giới thiệu các cải tiến hoạt động trên nền tảng AI để giúp người dùng trở thành cây viết, nhà thiết kế và diễn giả hay hơn. AI hoạt động trên nền tảng đám mây giờ đây sẽ tự động tạo bản đồ, biểu đồ và bảng trong Excel, đồng thời sắp xếp email cũng như loại bỏ thư không quan trọng trong Outlook. Đồng thời, bản dịch, chú thích và bản chép lại trong thời gian thực hoạt động trên nền tảng AI giúp việc cộng tác và giao tiếp dễ tiếp cận hơn và thu hút hơn với mọi người.

4. Mở rộng các chức năng hội thảo âm thanh

Mới đây, Microsoft thông báo rằng sẽ thêm chức năng quay số vào không giới hạn cho các cuộc họp trong Microsoft Teams trên các bộ sản phẩm dành cho doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn, nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng và chính phủ trong vài tháng tới. Ngay cả khi khả năng kết nối đám mây tăng lên, chúng tôi biết rằng mọi người tham gia cuộc họp Teams trong khi đang di chuyển hoặc gặp khó khăn với kết nối internet kém. Hiện được tích hợp trong Microsoft 365 E5 và Office 365 E5, chúng tôi xem quay số vào là một phần quan trọng trong trải nghiệm Teams hoàn chỉnh. Khả dụng với đăng ký tại hơn 70 quốc gia cũng như hỗ trợ tương tác bằng 44 ngôn ngữ và tiếng bản ngữ, quay số vào không giới hạn giúp người dùng yên tâm rằng mình có thể tham gia cuộc họp trong Microsoft Teams từ hầu như mọi thiết bị bất kể vị trí.

Những thay đổi về giá mà Microsoft thông báo sẽ có hiệu lực sau sáu tháng nữa. Vào 01/03/2022, Microsoft sẽ cập nhật giá niêm yết cho các sản phẩm thương mại sau: Microsoft 365 Business Basic (từ 5 USD đến 6 USD cho mỗi người dùng), Microsoft 365 Business Premium (từ 20 USD đến 22 USD), Office 365 E1 (từ 8 USD đến 10 USD), Office 365 E3 (từ 20 USD đến 23 USD), Office 365 E5 (từ 35 USD đến 38 USD) và Microsoft 365 E3 (từ 32 USD đến 36 USD). Những mức tăng này sẽ áp dụng trên toàn cầu với các điều chỉnh thị trường địa phương cho một số khu vực nhất định. Các sản phẩm giáo dục không thay đổi giá tại thời điểm này.

Các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang tìm cách hỗ trợ nhân viên để có một nền tảng công nghệ số để hoàn thành công việc kết hợp, linh hoạt hơn, rõ ràng rằng mọi tổ chức sẽ cần một mô hình hoạt động mới cho mọi người, địa điểm và quy trình. Microsoft cam kết sẽ đem đến giải pháp ứng dụng văn phòng ngày càng tối ưu cho dân văn phòng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI