LÀM VIỆC DỄ DÀNG HƠN VỚI CÁC CẬP NHẬT MỚI TRONG EXCEL

Cộng tác dễ dàng hơn trong sổ làm việc Excel với bản cập nhật mới trong Excel, luôn sắp xếp khoa học và tiết kiệm thời gian.

Ra mắt tính năng hiển thị thay đổi trong Sổ làm việc Excel

Khả năng theo dõi thay đổi—một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất cho Excel cuối cùng đã xuất hiện. Giờ đây, bạn sẽ thấy chi tiết về ai đã thay đổi nội dung gì, ở đâu và khi nào, cùng với giá trị trước đó của ô để có thể nhanh chóng chuyển về giá trị cũ. Bạn có thể thu hẹp danh sách thay đổi bằng cách chọn bất kỳ trang tính, dải ô hoặc ô riêng lẻ nào để xem mọi thay đổi đã diễn ra, bao gồm các nội dung chỉnh sửa hàng loạt.

Ngoài Excel, Microsoft cũng phát hành các bản cập nhật tính năng mới cho các ứng dụng Word, Excel, Powerpoint, Outlook,…

Kết nối, sắp xếp và hoàn thành công việc nhanh hơn hơn với các bản cập nhật cho Outlook trên web

Tháng này, Outlook trên web sẽ triển khai bản cập nhật để giúp bạn dẫn hướng Outlook và truy nhập các ứng dụng yêu thích theo cách dễ dàng hơn nữa. Chúng tôi đang cập nhật trải nghiệm với một vị trí mới cho các chức năng cốt lõi của Outlook như email, lịch và danh bạ, cũng như cung cấp khả năng truy nhập dễ dàng để cho chạy các ứng dụng Microsoft 365 bản quyền khác như To Do, Word, Excel, PowerPoint, Yammer và Bookings, tất cả từ phía bên trái của Outlook. Bắt đầu trình bày sau khi kiểm tra thư, chỉ cần nhấp vào PowerPoint—một thao tác bấm và bạn đã sẵn sàng bắt đầu. Trong hai tháng tới, chúng tôi cũng sẽ cung cấp bản cập nhật này cho Outlook for Windows cho những người muốn dùng thử.

Chuyển đổi tài liệu Word sang bản trình bày PowerPoint

Chức năng mới Word trên web này cho phép bạn xuất tài liệu Word dưới dạng bản trình bày PowerPoint trông chuyên nghiệp. Chức năng mới này sử dụng AI để đề xuất hình ảnh, biểu tượng, video, chủ đề và phông chữ để sắp xếp nội dung của bạn. Tính năng này hiện sẵn dùng cho tất cả người dùng.

Giúp cuộc họp trở nên hấp dẫn, toàn diện và hiệu quả hơn với tính năng mới trong Microsoft Teams

  • Mở rộng quyền truy nhập và hợp lý hóa việc quản lý các cuộc thăm dò ý kiến trong Cuộc họp Teams

Microsoft đã công bố một số tính năng mới để giúp bạn có trải nghiệm họp liền mạch, thu hút bằng cách sử dụng các cuộc thăm dò ý kiến. MS đã mở rộng quyền truy nhập vào cuộc thăm dò ý kiến để những người dự cuộc họp là khách bên ngoài hay đang tham gia từ ứng dụng dành cho thiết bị di động của Teams đều có trải nghiệm chất lượng như nhau. Ngoài ra, những diễn giả trong cuộc họp và người tổ chức có thể sớm cho chạy hai loại cuộc thăm dò ý kiến mới—văn bản mở và bài kiểm tra nhiều lựa chọn—cung cấp nhiều tùy chọn hơn để giúp đảm bảo người dự của bạn được lắng nghe và tham gia. Chúng tôi cũng đã phát hành các đề xuất thăm dò ý kiến thông minh, giúp giảm thiểu nỗ lực tạo các cuộc thăm dò ý kiến và thông tin chuyên sâu về cuộc thăm dò ý kiến sau cuộc họp để giúp khám phá các chỉ số tương tác trong cuộc họp và cho phép bạn thực hiện hành động đối với thông tin thu thập được của mình.

  • Giúp cuộc họp trở nên toàn diện hơn và hiệu quả hơn với bản chép lại trực tiếp

Bản chép lại trực tiếp cho phép những người dự cuộc họp theo dõi và xem lại các cuộc hội thoại (bằng tiếng Anh-Mỹ) cùng với video hoặc âm thanh cuộc họp trong thời gian thực. Điều này thúc đẩy tính bao hàm cho những người dự bị khiếm thính hoặc có các mức độ thông thạo ngôn ngữ khác nhau. Những người dự tham gia muộn hoặc bỏ lỡ cuộc họp cũng có thể dễ dàng bắt kịp bằng cách đọc những gì đã thảo luận và tìm kiếm bản chép lại của diễn giả. Người dự cũng có thể chọn không được xác định trong bản chép lại cuộc họp. Để bật tính năng bản chép lại trực tiếp, người quản trị đối tượng thuê sẽ cần bật chính sách Cho phép bản chép lại.

  • Phát huy hiệu quả cuộc họp với bản tóm tắt cuộc họp

Giờ đây, Microsoft Teams sẽ cung cấp bản tóm tắt cùng với bản ghi cuộc họp, bản chép lại, cuộc trò chuyện và các tệp đính kèm được chia sẻ với người dự trong tab Trò chuyện của cuộc họp và có thể xem được trong tab Chi tiết. Những người đã bỏ lỡ cuộc họp, tham gia muộn hoặc muốn truy nhập lại nội dung thảo luận có thể phát bản ghi hoặc xem lại bản chép lại tương ứng. Tính năng bản tóm tắt cuộc họp hiện đang được triển khai.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI