SO SÁNH GÓI BẢN QUYỀN EXCHANGE ONLINE PLAN 1 VÀ PLAN 2

Microsoft Exchange Online là một giải pháp email dựa trên nền tảng điện toán đám mây của Microsoft. Nó giúp trao đổi, lưu trữ email, lịch, danh bạ và danh sách công việc với các tính năng nền tảng như của Microsoft Exchange Server.

Exchange Online về cơ bản dựa trên Microsoft Exchange Server, do đó nó hỗ trợ gần như là tất cả các tính năng của Exchange Server. Bao gồm tích hợp đầy đủ với Active Directory, hỗ trợ chính sách nhóm và trải nghiệm nhắn tin quen thuộc trên nhiều thiết bị như PC, máy tính, Web, điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Exchange Online có 2 gói bản quyền chính là Exchange Online Plan 1 và Exchange Online Plan 2. Bài viết dưới đây, SOFT365 sẽ cùng các bạn tìm hiểu các tính năng chính và sự khác biệt của 2 phiên bản nói trên.

So sánh Exchange Online Plan 1 và Exchange Online Plan 2

Exchange Online là một phần trong các gói bản quyền Microsoft 365 và Office 365. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể mua riêng các gói Exchange Online ở dạng standalone là Exchange Online Plan 1 và Plan 2.

Exchange Online Plan 1

Exchange Online Plan 1 là phiên bản giá rẻ, cung cấp nền tảng email cho doanh nghiệp chỉ với 4$/user/tháng. Nó cung cấp cho doanh nghiệp các tính năng:

  • Mỗi người dùng nhận được 50 GB dung lượng lưu trữ hộp thư và có thể gửi tin nhắn có kích thước lên đến 150 MB
  • Hỗ trợ nhiều phiên bản Outlook để kết nối tới Exchange Online.
  • Hỗ trợ truy cập vào tài khoản người dùng từ Outlook web dễ dàng, thuận tiện.
  • Hộp thư đến Ưu tiên giúp bạn dễ dàng theo dõi email quan trọng nhất. Hộp thư đến của bạn bao gồm hai tab: Trọng tâm, dành cho email bạn cần thực hiện ngay lập tức và Khác, dành cho mọi thứ khác. Bạn có thể chuyển đổi các tab bất kỳ lúc nào và luôn thấy email chuyển sang mục Khác
  • So sánh lịch để lên lịch cuộc họp và truy cập các tính năng cộng tác, bao gồm lịch dùng chung, nhóm, danh sách địa chỉ chung, liên hệ bên ngoài, nhiệm vụ, phòng hội nghị và khả năng ủy quyền
  • Mọi hộp thư đều được bảo vệ bằng tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại và chống thư rác hàng đầu thông qua Exchange Online Protection
  • Giữ cho hộp thư đến của bạn sạch sẽ bằng cách tự động chuyển các thư cũ vào Kho lưu trữ tại chỗ

Exchange Online Plan 2

Exchange Online Plan 2 có giá cao hơn bản Plan 1, nó có giá 8$/user/tháng. Tuy nhiên, gói Plan 2 cung cấp nhiều tính năng cao cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng bảo mật quan trọng dành cho các doanh nghiệp lớn. Bao gồm:

  • Mỗi người dùng nhận được 100 GB dung lượng lưu trữ hộp thư và có thể gửi tin nhắn có kích thước lên đến 150 MB
  • Tận dụng bộ nhớ không giới hạn (100 GB bộ nhớ trong hộp thư chính của người dùng, cộng với bộ nhớ không giới hạn trong Kho lưu trữ tại chỗ của người dùng)
  • Tận dụng các dịch vụ Nhắn tin hợp nhất được lưu trữ cung cấp tính năng trả lời cuộc gọi, giao diện người dùng quay số và khả năng tiếp viên tự động của công ty
  • Kiểm soát dữ liệu kinh doanh nhạy cảm với các chính sách ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP) được tích hợp sẵn dựa trên các tiêu chuẩn quy định như thông tin nhận dạng cá nhân (PII) và ngành thẻ thanh toán (PCI), giúp xác định, giám sát và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm thông qua phân tích nội dung sâu

Bảng so sánh tính năng giữa gói Exchange Online Plan 1 và Plan 2

Các tính năng Exchange Online Plan 1 Exchange Online Plan 2
Dung lượng hòm thư 50GB 100GB
Dung lượng thư gửi đi 150MB 150MB
Hòm thư ưu tiên
Hòm thư đến của bạn bao gồm hai tab: Hòm thư ưu tiên, dành cho email bạn cần thực hiện ngay lập tức và Khác, dành cho mọi thứ khác.
Hỗ trợ Outlook
Người dùng có thể kết nối các phiên bản được hỗ trợ của Outlook với Exchange Online để họ có thể sử dụng ứng dụng khách phong phú mà họ đã biết.
Outlook Web
Dễ dàng truy cập vào Exchange Online từ Outlook web. Giúp bạn có thể sử dụng email mọi nơi
Outlook App
Kết nối với Exchange Online qua ứng dụng Outlook trên Android và iOS
Quản lý hòm thư
Tập trung vào các email quan trọng với tính năng Clutter, với công nghệ máy học để dọn dẹp hòm thư và tạo quy tắc quản lý.
Bảo mật
Mọi hộp thư đều được bảo vệ bằng tính năng bảo vệ chống phần mềm độc hại và chống thư rác hàng đầu thông qua Exchange Online Protection.
In-place Archive
Giữ cho hộp thư đến của bạn luôn sạch sẽ bằng cách tự động chuyển các thư cũ vào Kho lưu trữ tại chỗ.
Lên đến 50GB Lên đến 1,5TB
In-place Hold
Sử dụng Giữ tại chỗ để bảo quản các mục hộp thư đã xóa và đã chỉnh sửa từ hộp thư chính của người dùng và Lưu trữ tại chỗ.
Lưu trữ thư thoại
Tận dụng lợi thế của các dịch vụ Nhắn tin Hợp nhất được lưu trữ cung cấp tính năng trả lời cuộc gọi, giao diện người dùng quay số và khả năng tiếp viên tự động của công ty.
Ngăn chặn mất mát dữ liệu (DLP)
Kiểm soát dữ liệu kinh doanh nhạy cảm với các chính sách DLP tích hợp dựa trên các tiêu chuẩn quy định như PII và PCI, giúp xác định, giám sát và bảo vệ dữ liệu nhạy cảm thông qua phân tích nội dung sâu.
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI