LÀM VIỆC THÔNG MINH HƠN VỚI AUTODESK BIM COLLABORATE PRO

Trong 2 năm qua ảnh hưởng bởi đại dịch, hầu hết các ngành công nghiệp đã buộc phải thực hiện một sự thay đổi lớn từ làm việc trực tiếp sang làm việc ảo. Điều này đòi hỏi một số tư duy sáng tạo để giữ cho mọi công việc trong doanh nghiệp hoạt động liên tục. Một trong những công cụ chính mà ngành Kỹ thuật kiến ​​trúc và xây dựng đã tìm thấy để trợ giúp cho sự hợp tác ảo này là Autodesk Construction Cloud và cụ thể là quy trình làm việc với mô-đun Autodesk BIM Collaborate Pro.

>> Tư vấn mua Autodesk BIM bản quyền

Những vấn đề chung và giải pháp

Autodesk BIM Collaborate Pro đã được thiết kế đặc biệt để giải quyết một loạt các điểm khó khăn phổ biến trong ngành Kỹ thuật kiến ​​trúc và xây dựng. Dưới đây là các vấn đề mà nhiều khách hàng của chúng tôi gặp phải đã chia sẻ cho chúng tôi và giải pháp từ Autodesk BIM Collaborate Pro mang đến.

♦ Các mô hình Central Revit nằm trên các máy chủ được lưu trữ cục bộ, yêu cầu VPN và máy tính để bàn từ xa cộng tác – Cung cấp vị trí trung tâm trên đám mây để lưu trữ các mô hình Central Revit, cho phép truy cập từ mọi nơi mà không cần VPN đến máy chủ trung tâm.

♦ Quy trình thủ công tẻ nhạt khi chia sẻ mô hình với nhóm thiết kế lớn hơn – Cho phép chia sẻ nhanh chóng và dễ dàng các mô hình và các tài liệu khác liên quan đến dự án giữa các thành viên của nhóm thiết kế, cả nội bộ và bên ngoài nền tảng.

♦ Tạo danh sách các thay đổi đối với mô hình giữa các sàn giao dịch và đảm bảo rằng tất cả các bản cập nhật đều được tìm thấy và phê duyệt – So sánh phiên bản mô hình thời gian thực để nhanh chóng xem xét và hiểu các thay đổi thiết kế.

♦ So sánh thủ công các mô hình của từng môn phái để tìm ra các cuộc đụng độ và các khu vực cần phối hợp nhiều hơn – Điều phối cuộc đụng độ trong thời gian thực, được xử lý liên tục trên đám mây.

♦ Sự cần thiết phải sử dụng phần mềm của bên thứ 3 để vẽ lại các trang tính và mô hình kỹ thuật số – Các công cụ đánh dấu mô hình và bản vẽ dễ sử dụng có thể truy cập được cho tất cả các thành viên trong nhóm, không chỉ những người làm việc trực tiếp trong Revit, trong thời gian thực, cộng tác.

♦ Tạo thủ công bản sao lưu và lưu trữ các mô hình và các tài liệu khác – Tự động sao lưu và lưu trữ tất cả các tài liệu của dự án.

Tham khảo thêm nhiều bài viết hơn nữa qua Autodesk blog.

Autodesk BIM là một trong những phần mềm thiết kế không thể bỏ qua thuộc bộ giải pháp Autodesk. Hiện tại, hãng Autodesk đã chuyển toàn bộ hình thức cấp phép từ License Vĩnh Viễn sang dạng Thuê bao theo năm. Khách hàng có thể lựa chọn mua Autodesk bản quyền với các thời hạn 1 năm đến 3 năm, với các tuỳ chọn phiên bản cho sản phẩm StandAlone (Cho 1 người dùng duy nhất) hay Network License (Chia sẻ cho nhiều người dùng).

SOFT365 hiện đang là đại lý uỷ quyền cung cấp các sản phẩm của Autodesk bản quyền tại thị trường Việt Nam. Mua các sản phẩm Autodesk BIM bản quyền tại SOFT365, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, cung cấp licenses phần mềm với giá thành hợp lý, vận đơn, chứng nhận chất lượng sản phẩm đầy đủ và được hưởng những chính sách ưu đãi mới nhất từ hãng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI