AUTODESK VAULT – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ DỮ LIỆU THIẾT KẾ VÀ KỸ THUẬT HIỆU QUẢ

Khi doanh nghiệp đang tiếp tục hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, điều quan trọng nhất, bất kể doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực nào, thì dữ liệu phải là trọng tâm ưu tiên của doanh nghiệp — bao gồm dữ liệu sản phẩm, dữ liệu tổ chức, dữ liệu bán hàng, tất cả.

Song song với việc lưu trữ toàn bộ dữ liệu, thì công tác quản lý, tích hợp, chia sẻ dữ liệu để phục vụ cho công việc rất cần được quan tâm. Bởi nó là một trong số những yếu tố đóng góp lớn vào việc gia tăng thế mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường.

Di chuyển dữ liệu của công ty lên đám mây là một bước tiến quan trọng để tận dụng dữ liệu của bạn theo những cách mới và mạnh mẽ. Di chuyển sang Autodesk Vault trên đám mây cho phép người dùng doanh nghiệp truy cập từ xa và an toàn, hợp lý hóa việc cộng tác và đảm bảo mọi bên liên quan đều nói cùng một ngôn ngữ — tất cả đều trong thời gian thực. Nếu như dữ liệu bị kẹt trong trung tâm dữ liệu tại chỗ hoặc trên các máy tính riêng lẻ, làm các tùy chọn bị hạn chế. Thì trong môi trường đám mây Autodesk Vault, các khả năng sử dụng được mở rộng hơn bao giờ hết. Vậy nên, quá trình chuyển đổi này là bắt buộc với mọi doanh nghiệp trong xu thế làm việc linh hoạt ngày nay.

Giải pháp Autodesk Vault mang đến cho doanh nghiệp

Autodesk Vault là một hệ thống quản lý dữ liệu và quy trình tự động hóa và sắp xếp hợp lý các quy trình, có các công cụ mạnh mẽ để quản lý dữ liệu và cung cấp báo cáo chuyên sâu về trạng thái.

Các công ty triển khai Vault nhận thấy rằng hoạt động kinh doanh của họ chạy nhanh hơn và họ có các công cụ để tìm cách cải thiện hoạt động kinh doanh hơn nữa.

Autodesk Vault – Tính năng và lợi ích

1. Tìm dữ liệu

• Autodesk Vault là một Cơ sở dữ liệu SQL có thể tìm thấy các tệp ngay lập tức dựa trên bất kỳ tiêu chí tìm kiếm nào.
• Với trình xem DWF, người dùng có thể kiểm tra trực quan các tệp 2D và 3D mà không cần phải mở tệp trong chương trình CAD
• Thông tin bổ sung nằm trong tầm tay bạn như thuộc tính, Hóa đơn vật liệu, Nơi được sử dụng, Tệp được liên kết, Tệp tham chiếu, Trạng thái, Tính chất vật lý, v.v.

2. Kiểm soát tài liệu

• Các Quy trình và Thông báo Kiểm soát Sửa đổi đảm bảo người dùng đang làm việc với dữ liệu mới nhất.
• Với khả năng Check In / Check Out, người dùng có thể đồng thời làm việc trên cùng một tệp.
• Kiểm soát phiên bản (trước khi phát hành) đảm bảo các tệp không bị ghi đè hoặc bạn có thể quay lại các phiên bản trước đó và thay đổi thiết kế.

3. Thiết lập các tiêu chuẩn

• Autodesk Vault có thể được thiết lập để đảm bảo người dùng tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn quy trình làm việc như tiêu chuẩn nội bộ của công ty, tiêu chuẩn chất lượng ISO hoặc tiêu chuẩn của chính phủ.
• Tiêu chuẩn thiết kế có thể thiết lập riêng để người dùng áp dụng các tiêu chuẩn thiết kế của công ty.

4. Khả năng truy cập

Với quyền an toàn và quyền truy cập đọc / ghi, Autodesk Vault có thể:
• Cho phép người dùng không phải là kỹ thuật truy cập vào dữ liệu kỹ thuật đã phát hành
• Đảm bảo chỉ một số người dùng nhất định mới có quyền truy cập vào dữ liệu nhạy cảm
• Các bên liên quan bên ngoài hiện có thể truy cập dữ liệu và tham gia vào quá trình thiết kế

5. Khả năng tùy biến

• Mặc dù Vault là một công cụ trung tâm của CAD, nó có thể được sử dụng để quản lý và tự động hóa các quy trình khác trong doanh nghiệp.
• Autodesk Vault có quy trình làm việc tự động Quản lý Thay đổi cho các Đơn đặt hàng Thay đổi Kỹ thuật.
• Khả năng hiển thị để kiểm tra trạng thái của các quá trình thay đổi.
• Yêu cầu thay đổi có thể được điền và tự động gửi đến đúng người.
• Các bản sửa đổi và phiên bản được tự động ghi lại.
• Email có thể được tích hợp vào quá trình thay đổi và được lưu trữ trong dự án.

6. Khả năng phê duyệt

• Các quy trình phê duyệt tự động của Autodesk Vault và thông báo cho người tiếp theo sau khi phê duyệt được thực hiện
. • Người dùng có thể xem những thay đổi nào yêu cầu sự chấp thuận của họ.
• Phê duyệt có thể được gửi dưới dạng email cho người dùng.

7. Quản lý dữ liệu

• Autodesk Vault có các công cụ nâng cao để sao chép, sử dụng lại và đổi tên tệp cũng như các thuộc tính của chúng.
• Các tài liệu khác như MS Office, PDF, Hình ảnh, v.v., có thể được lưu trữ trong Vault và được liên kết với dự án và dữ liệu kỹ thuật.
• Các công cụ báo cáo cho phép hiển thị đầy đủ các thuộc tính và trạng thái của thiết kế. • Khi các tệp được di chuyển, Vault sẽ loại bỏ các liên kết bị hỏng bằng cách di chuyển các tệp được liên kết qua.
• Công cụ quản lý Item Master với Bill of Material giảm thiểu việc nhập dữ liệu kép bằng cách nhập dữ liệu một lần
và sử dụng lại trong nhiều trường hợp
• Các hệ thống bên ngoài có thể được liên kết với Vault (ví dụ: ERP), hệ thống này sau đó sẽ gửi đến dữ liệu thông qua việc loại bỏ việc nhập dữ liệu kép

Di chuyển dữ liệu sang Autodesk Vault 

Autodesk Vault là một trong những lựa chọn tốt nhất để quản lý dữ liệu sản phẩm (PDM). Nó tích hợp với các hệ thống CAD như Inventor và AutoCAD (Autodesk Vault cũng có thể được sử dụng cho dữ liệu kiến ​​trúc) và giúp mọi người làm việc với các phiên bản và bộ dữ liệu chính xác. Nó kết nối các nhóm sản xuất của bạn và hợp lý hóa quy trình làm việc, cải thiện khả năng cộng tác. Bạn có thể tự động hóa các quy trình, kiểm soát quyền truy cập và theo dõi lịch sử thiết kế và các bản sửa đổi.

Chưa hết, mặc dù Autodesk Vault đã ra đời từ năm 2003, nhưng nó vẫn là một tài nguyên thường xuyên chưa được khai thác. Khoảng 80% người dùng Autodesk Inventor không sử dụng Vault. Tại sao vậy, cho tất cả các lợi ích?

Với sự phức tạp trong việc lưu trữ  Adobe Vault — duy trì và cập nhật Vault, giữ cho máy chủ an toàn và có thể truy cập được, rất nhiều doanh nghiệp đã và đang chưa khai thác được hết các tài nguyên và tiềm năng của Autodesk Vault.

Đó là lý do tại sao SOFT365 có mặt để hỗ trợ doanh nghiệp. Với Autodesk Vault trên đám mây, SOFT365 lưu trữ Autodesk Vault bằng cách sử dụng mô hình phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) , phân phối nó một cách an toàn và bảo mật trên đám mây. Sử dụng nền tảng Microsoft Azure, SOFT365 cung cấp đầy đủ dịch vụ vận hành từ đầu đến cuối — cung cấp tất cả các lợi ích của Vault mà không phải đau đầu về quản lý CNTT và chi phí cơ sở hạ tầng. SOFT365 đảm nhận việc thiết lập, cài đặt, bảo trì, hỗ trợ liên tục, bảo mật, tối ưu hóa, cập nhật và mọi thứ khác.

Nếu doanh nghiệp bạn mới bắt đầu với Autodesk Vault, đang gặp khó khăn trong việc triển khai hoặc cảm thấy mệt mỏi với việc quản lý và bảo trì hàng ngày, SOFT365 có thể mang đến sự an tâm — và giải phóng công ty của bạn để tập trung vào năng lực cốt lõi của bạn.

Ngoài việc triển khai các sản phẩm của giải pháp Autodesk, doanh nghiệp có thể liên hệ đến SOFT365 để được tư vấn mua Autodesk bản quyền. SOFT365 hiện đang là đại lý uỷ quyền cung cấp các sản phẩm của Autodesk bản quyền tại thị trường Việt Nam. Mua các sản phẩm Autodesk Vault bản quyền tại SOFT365, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, cung cấp licenses phần mềm với giá thành hợp lý, vận đơn, chứng nhận chất lượng sản phẩm đầy đủ và được hưởng những chính sách ưu đãi mới nhất từ hãng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI