RED HAT 2022 – TÍNH NĂNG VÀ DỊCH VỤ MỚI, ƯU TIÊN HYBRID CLOUD

Red Hat Inc là một nhà cung cấp các giải pháp nguồn mở. Với một tầm nhìn để phát triển các phần mềm khác nhau, Red Hat đã phát triển một hệ sinh thái với sự hợp tác của các công ty công nghệ hàng đầu, những người ủng hộ mã nguồn mở, các nhà phát triển và các đối tác có thể tạo ra một nền tảng tốt hơn cho tương lai của CNTT. Red Hat cung cấp danh mục sản phẩm và dịch vụ toàn diện bằng cách sử dụng cùng một mô hình kinh doanh hợp tác, cởi mở và một hình thức cấp phép thuê bao được dự đoán từ trước.

Dự đoán trong vài năm tới, đám mây lai mở sẽ được xác định bởi sự đổi mới phần cứng. Đó là lý do mà Red Hat Inc đã đưa ra một loạt các thông báo tập trung vào tăng tốc đám mây lai trong sản phẩm của mình. Bài viết sau sẽ đưa đến những thông tin hữu ích về các sản phẩm của Red Had được cập nhật năm 2022, tìm hiểu sâu về tính năng và dịch vụ mới, ưu tiên Hybrid Cloud. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ về giải pháp Red Hat bản quyền.

1. Sản phẩm mới của Red Hat Enterprise Linux 9

Công ty đã công bố bản phát hành sắp tới của Red Hat Enterprise Linux 9 (RHEL 9), phiên bản mới nhất của nền tảng Linux dành cho doanh nghiệp của họ. RHEL 9 được thiết kế để thúc đẩy sự đổi mới nhất quán hơn trên đám mây lai mở từ các máy chủ kim loại trần đến các nhà cung cấp đám mây và cạnh xa nhất của mạng doanh nghiệp.

Hãng đã công bố việc phát hành Red Hat Enterprise Linux 9 là bản nâng cấp thế hệ tiếp theo để tăng sức mạnh cho cơ sở hạ tầng CNTT của doanh nghiệp. Nó bao gồm các cải tiến chính được thiết kế để giải quyết các nhu cầu CNTT đang phát triển ở biên, bao gồm:

Quản lý cạnh toàn diện: Tính năng này được cung cấp như một dịch vụ, để giám sát và mở rộng quy mô triển khai từ xa với chức năng kiểm soát và bảo mật cao hơn, bao gồm cung cấp không chạm, khả năng hiển thị tình trạng hệ thống và giảm thiểu lỗ hổng phản hồi nhanh hơn, tất cả từ một giao diện duy nhất.
Tự động khôi phục vùng chứa với Podman : Công nghệ quản lý vùng chứa tích hợp của Red Hat Enterprise Linux có thể phát hiện nếu vùng chứa mới cập nhật không khởi động được và sau đó sẽ cuộn vùng chứa trở lại phiên bản làm việc trước đó.
Các tính năng bổ sung bao gồm dịch vụ xây dựng hình ảnh mới , tích hợp với bộ xử lý AWS Graviton và các bản cập nhật giải quyết các lỗ hổng bảo mật cấp phần cứng như Spectre và Meltdown .

Với tính khả dụng chung của Red Hat Enterprise Linux 9, Red Hat có thể cung cấp tốc độ lớn hơn để tăng tốc doanh nghiệp của bạn, khả năng bảo mật cao hơn để có khả năng phục hồi mạnh mẽ hơn trước các cuộc tấn công và hiệu suất cao hơn trên một số hệ thống mới và thậm chí là cũ hơn, để giảm chi phí cho Đám mây và các chi phí khác.

Nền tảng này sẽ có sẵn trong những tuần tới thông qua Cổng thông tin khách hàng Red Hat và các thị trường cung cấp dịch vụ đám mây lớn. Red Hat Enterprise Linux 9 cũng có thể truy cập được thông qua các chương trình Red Hat Developer miễn phí cung cấp cho các nhà phát triển quyền truy cập vào phần mềm, video hướng dẫn, trình diễn, hướng dẫn bắt đầu, tài liệu và hơn thế nữa.

2. Dịch vụ điện toán đám mây Red Hat

Red Hat đã công bố những tiến bộ trong danh mục Dịch vụ Đám mây của mình (Red Hat Cloud Services). Dịch vụ đám mây Red Hat được thiết kế để giúp chống lại sự phức tạp của đám mây lai. Các doanh nghiệp đang phải đối mặt với những thách thức như ứng dụng tràn lan và hỗ trợ ứng dụng nguyên khối, và để thành công, các tổ chức cần có công cụ để hiện đại hóa ứng dụng đồng thời tiết kiệm thời gian giao hàng và chi phí hoạt động.

Các dịch vụ đám mây mới của Red Hat bao gồm:

Red Hat OpenShift Service Registry : Điều này sẽ giúp các nhóm phát triển xuất bản, khám phá và sử dụng lại các giao diện và lược đồ lập trình ứng dụng (API).
Red Hat OpenShift Connectors: Điều này sẽ cung cấp kết nối được tạo sẵn cho nhiều hệ thống của bên thứ ba và cho phép tích hợp không mã với Red Hat Openshift Streams cho Apache Kafka.
Red Hat OpenShift Database Access : Dịch vụ này cung cấp trải nghiệm sử dụng Cơ sở dữ liệu nhất quán như một Dịch vụ (DBaaS) trên các môi trường đám mây kết hợp và cho phép quản trị viên OpenShift quản lý quyền truy cập vào nhiều dịch vụ cơ sở dữ liệu của bên thứ ba. Ngoài ra, nó cũng đơn giản hóa trải nghiệm của nhà phát triển đối với việc cung cấp và truy cập cơ sở dữ liệu đám mây.

Red Hat cũng đã cập nhật một số dịch vụ đám mây hiện có của mình. Ví dụ: Red Hat OpenShift Data Science, một dịch vụ đám mây được quản lý dành cho các nhà khoa học và nhà phát triển dữ liệu, đã nhận được các bản nâng cấp để cải thiện hỗ trợ tuân thủ, bao gồm hỗ trợ Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu ngành thẻ thanh toán (PCI).

3. Nền tảng tự động hóa Red Hat

Ngoài ra, Red Hat đã công bố tính khả dụng chung của Nền tảng Tự động hóa Red Hat Ansible trên Microsoft Azure, kết hợp tự động hóa đám mây lai với sự tiện lợi và hỗ trợ của một dịch vụ được quản lý.

Được hỗ trợ bởi Microsoft và Red Hat, Red Hat Ansible Automation Platform trên Azure cho phép các tổ chức tự động hóa và mở rộng quy mô trong đám mây với tốc độ nhanh hơn, với sự linh hoạt trong việc cung cấp bất kỳ ứng dụng nào.

Bằng cách sử dụng Nền tảng tự động hóa Ansible của Red Hat trên Azure, khách hàng giờ đây sẽ được hưởng lợi từ chi phí thấp, thanh toán tích hợp với Microsoft, các tính năng Nền tảng tự động hóa Ansible mới nhất và nội dung đám mây đóng gói.

Nền tảng tự động hóa Red Hat Ansible trên Azure hiện đã có mặt ở Bắc Mỹ, sắp ra mắt trên toàn cầu.

4. Cơ sở ứng dụng Red Hat

Red Hat Application Foundations là một tập hợp các dịch vụ ứng dụng được kết nối, kết hợp với Red Hat OpenShift, giúp tăng tốc độ phát triển và phân phối ứng dụng được container hóa trên các môi trường đa đám mây và hỗn hợp.

Red Hat Application Foundation đóng vai trò như một bộ công cụ dành cho các công ty đang tìm cách xây dựng và tích hợp các dịch vụ ứng dụng và dữ liệu nhanh hơn như một phần của chiến lược hiện đại hóa ứng dụng và cơ sở hạ tầng của họ.

Red Hat Application Foundation cung cấp cho các nhà phát triển các thành phần sẵn sàng triển khai bao gồm các dịch vụ truyền dữ liệu hiệu suất cao, quản lý API, kết nối dịch vụ, thời gian chạy và khuôn khổ nhẹ, v.v.

Để hỗ trợ sự di chuyển này lên đám mây, Red Hat Application Foundation mở khóa nhiều mẫu hiện đại hóa thông qua microservices, API, kiến ​​trúc hướng sự kiện và hơn thế nữa.

Cơ sở ứng dụng Red Hat hiện đã có sẵn và khách hàng của Red Hat có thể liên hệ với người điều hành tài khoản của họ để thiết lập gói này.

5. Cấp độ bảo mật mới của Red Hat

Red Hat đã triển khai một loạt các cải tiến và khả năng bảo mật mới trên danh mục công nghệ đám mây lai mở của mình. Các biện pháp mới được thiết kế để giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro và đáp ứng các yêu cầu tuân thủ trên các môi trường CNTT kết hợp các dịch vụ đám mây, hệ thống truyền thống và thiết bị cạnh. Người dùng sẽ đơn giản hóa sự phức tạp và giúp khách hàng “cải thiện tình trạng bảo mật và kích hoạt DevSecOps”.

Đặc biệt, Red Hat đang giới thiệu một mô hình bảo mật chuỗi cung ứng phần mềm sẽ đơn giản hóa quy trình thêm các tính năng bảo mật trong toàn bộ quá trình xây dựng, triển khai và chạy. Nó sẽ có mặt sau đó vào quý 2 năm 2022.

Các tính năng bảo mật mới khác, một phần của Red Hat Advanced Cluster Security dành cho Kubernetes bao gồm:

DevSecOps tự động : Sẽ được thêm vào đường ống CI / CD để giúp bảo vệ chuỗi cung ứng phần mềm cho các môi trường cạnh thông qua quản lý lỗ hổng, phân tích cấu hình ứng dụng và tích hợp CI / CD
Bảo vệ mối đe dọa : Điều này sẽ cung cấp khả năng phát hiện mối đe dọa và phản ứng sự cố trong thời gian chạy cho các mối đe dọa quen thuộc
Phân đoạn mạng : Sẽ thực thi cách ly khối lượng công việc, phân tích giao tiếp vùng chứa và phát hiện bất kỳ đường dẫn giao tiếp mạng rủi ro nào

6. Mua Red Hat bản quyền chính hãng

Red Hat cung cấp toàn bộ sản phẩm và dịch vụ của mình dưới hình thức thuê bao theo năm cùng các phương án lựa chọn cho support kĩ thuật:

  • Self-Support
  • Standard
  • Premium

Tuỳ từng sản phẩm mà Red Hat cung cấp các lựa chọn support khác nhau. SOFT365 là đối tác cung cấp Red Hat bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Lựa chọn chúng tôi là đối tác, Quý khách hàng sẽ được hưởng chính sách giá ưu đãi từ hãng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, tư vấn lựa chọn phần mềm phù hợp nhu cầu và nhận được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất trên thị trường.

• Đối tác của Red Hat – Cập nhật chính sách giá ưu đãi nhất từ hãng
• Tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng
• Miễn phí cài đặt và cấu hình phần mềm trên toàn quốc
• Triển khai nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN CÁC GIẢI PHÁP MICROSOFT TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI