PHIÊN BẢN MỚI NHẤT CỦA MICROSOFT TEAMS ROOM TRÊN ANDROID

Như Microsoft cho biết, Microsoft Teams Room là một dòng sản phẩm đã được phát triển nâng cao cho Microsoft Teams. Hệ thống Microsoft Teams Rooms (còn được gọi là MTR) là một dòng sản phẩm đã được tạo ra và cung cấp trên thị trường bởi các nhà cung cấp khác nhau, chẳng hạn như Logitech và Lenovo.

Microsoft yêu cầu các nhà sản xuất phần cứng tạo ra một hệ thống phòng họp cụ thể và phải tuân theo một bảng thông số kỹ thuật rất nghiêm ngặt như:

  • Chạy một phiên bản Windows cụ thể
  • Cung cấp một bảng điều khiển cảm ứng nhỏ cho giao diện người dùng
  • Cung cấp máy ảnh và micrô
  • Cung cấp hệ thống trình bày hiển thị

Chuyển đổi không gian họp từ các khu vực họp nhóm nhỏ thành các phòng họp lớn với trải nghiệm Microsoft Teams cộng tác phong phú, dễ sử dụng, triển khai và quản lý. Bắt đầu cuộc họp đúng giờ với tính năng tham gia nhanh chóng chỉ bằng một cú click, sau đó chiếu ngay lập tức lên màn hình trong phòng và chia sẻ với những người tham gia từ xa.

Người dùng có thể chọn hệ thống và thiết bị ngoại vi Microsoft Teams Room phù hợp từ một trong các đối tác của Microsoft: Yealink, Logitech, Crestron, Polycom, Lenovo và HP.

Giới thiệu điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa trong Room là một trải nghiệm mới trên ứng dụng di động của Teams cho phép người dùng điều khiển các thiết bị trong Room của Teams và chọn chức năng từ điện thoại di động cá nhân của họ. Sử dụng điều khiển từ xa trong ứng dụng Teams Room trên điện thoại di động của bạn để bật hoặc tắt máy ảnh và micrô trong phòng, điều chỉnh âm lượng, thay đổi bố cục nội dung và hơn thế nữa. Tính năng hết sức hữu dụng và tiết kiệm thời gian cho người dùng

Trải nghiệm đăng nhập và cấp phép từ xa mới

Sau khi thiết bị Phòng nhóm được cài đặt và bật nguồn, Quản trị viên CNTT có thể hoàn tất quy trình đăng nhập và cấp phép từ xa từ Trung tâm quản trị nhóm.

Hỗ trợ chia sẻ qua cổng nhập HDMI

Bây giờ người dùng có thể chọn Teams room hỗ trợ chia sẻ màn hình thông qua kết nối HDMI. Chia sẻ bắt đầu tự động, nhưng người dùng cũng có thể điều khiển chức năng chiếu thông qua một nút mới nằm trên màn hình chính của bảng điều khiển cảm ứng.

Tự động trả lời cho Meet Now

Các phòng của nhóm hiện có thể được đặt để tự động trả lời cuộc gọi “Meet Now”. Điều này cho phép Microsoft Teams Room được đưa vào một cuộc gọi đột xuất mà không yêu cầu người dùng tương tác với thiết bị để chấp nhận cuộc gọi.

Nâng cao phân giải 1080p cho video

Các MS Teams Room hiện có khả năng truyền độ phân giải 1080p. Hiệu suất của tính năng này có thể thay đổi tùy thuộc vào băng thông và các điều kiện khác của phòng và những người tham gia từ xa.

Các tính năng bổ sung với bản dựng này bao gồm mở rộng phụ đề trực tiếp cho các cuộc gọi 1: 1, có khả năng với tư cách là người thuyết trình hoặc người tổ chức để khóa cuộc họp bằng cách điều hướng đến menu ‘add’ và ẩn tiêu đề cuộc họp trong lịch trên các Teams Room nhất định trên thiết bị Android.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 bản quyền. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI