KHẮP THẾ GIỚI ĐÃ SỬ DỤNG TRẢI NGHIỆM ẢO MICROSOFT TEAMS NHƯ THẾ NÀO?

Sau hơn một năm thế giới làm quen với các công cụ làm việc từ xa do ảnh hướng của đại dịch. Người dùng đã trở nên quen thuộc với các công cụ chat, gọi video từ xa, họp online, … Họ đã tìm hiểu cách có thể làm việc hiệu quả ở nhà hoặc từ bất cứ đâu. Công nghệ đã là yếu tố thúc đẩy, đưa người dùng đến gần nhau hơn thông qua trải nghiệm được chia sẻ. Điển hình là tính năng trải nghiệm ảo Microsoft Teams.

Microsoft Teams bản quyền cho phép mọi người kết nối giữa các nền văn hóa để có trải nghiệm thú vị hơn.

Công nghệ trải nghiệm ảo Microsoft Teams cho phép người dùng đến gần nhau hơn

Khi chuyển sang công việc trực tuyến, người dùng rất vui mừng về tất cả những gì có thể làm để kết nối với mọi người ở khắp mọi nơi. Sức mạnh của công nghệ sẽ tiếp tục cho phép chúng ta cùng nhau làm nên những điều tuyệt vời. Mọi người có thể hòa mình vào một thành phố khác với đồng nghiệp của mình ngay cả khi họ không thể trực tiếp đến đó. Giờ đây, chúng ta có thể cộng tác trên khắp thế giới theo những cách mới, ngay cả khi chúng ta không nói cùng một ngôn ngữ. Công nghệ hỗ trợ làm việc từ xa giúp hòa nhập hơn, đảm bảo rằng mọi người đều được lắng nghe, ngay cả khi họ không ở cùng một địa điểm. Và quan trọng nhất là chúng ta có thể xây dựng một tương lai phù hợp với tất cả mọi người và cho phép chúng ta cùng nhau đạt được nhiều thành tựu hơn.

Microsoft Teams đã truyền cảm hứng cho người dùng thông qua các câu chuyện, tạo ra sự thay đổi để áp dụng trong tương lai. Chúng tôi có mọi thứ, từ những cách thông minh để đưa mọi người xem trước nội dung của họ để họ luôn cảm thấy như đang ở trong phòng, các công cụ cho phép cộng tác không đồng bộ và đồng bộ cũng như các thiết bị thông minh để mọi người có thể nhìn và nghe rõ ràng hơn từ mọi nơi.

Công nghệ trải nghiệm ảo Microsoft Teams cho phép người dùng có những trải nghiệm mà không phải đi lại

Khi dịch bệnh xảy ra khiến mọi người đều phải ở yên một chỗ, Microsoft đã mong muốn cho người dùng một cơ hội để vẫn trải nghiệm nhiều nền văn hóa bằng cách đem đến các trải nghiệm trực tuyến. Microsoft Teams đã kết nối những người có đam mê du lịch nhưng không thể di chuyển với những người đang ở các địa điểm thực tế. Những khách du lịch này sẽ có cái nhìn của người trong cuộc về các địa điểm văn hóa khi người kia đưa họ đến những địa điểm yêu thích của họ quanh thành phố. Họ cũng đưa họ vào những cuộc phiêu lưu độc đáo đến từ những quán cà phê theo chủ đề, những con phố ăn uống, mua sắm trong những khu thời trang sành điệu nhất, thông qua những ttrải nghiệm ảo.

Đây thực sự là một trải nghiệm độc đáo và đáng kinh ngạc đã đưa chủ nhà và khách của họ đến gần nhau hơn. Cuộc phiêu lưu ảo của họ đã được tăng cường bởi nhiều tính năng tuyệt vời cho phép kết nối và cộng tác sâu hơn, cùng với rất nhiều điều thú vị trong Microsoft Teams. Người dẫn chương trình có thể dễ dàng đi ra khỏi nhà của họ, xung quanh thành phố và đến các địa điểm yêu thích của họ bằng cách chuyển các cuộc họp trực tiếp của họ từ máy tính xách tay sang điện thoại di động của họ. Mọi người có thể thoải mái nói bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, cả nói to và trò chuyện với bản dịch trực tiếp đảm bảo rằng tất cả đều có thể hiểu được. Và ngay tại thời điểm này, các phản ứng cho phép mỗi khách truy cập chia sẻ cảm xúc của họ khi trải nghiệm diễn ra trước mắt mà không làm gián đoạn nhau.

Microsoft Teams bản quyền có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI