OFFICE 365 EDUCATION MANG ĐẾN LÀN SÓNG ĐỔI MỚI CHO VIỆC HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC TOÀN DIỆN (PHẦN 1)

Trong bài viết dưới đây, Soft 365 xin chia sẻ tới quý khách hàng cách dử dụng Office 365 Education giúp giáo viên và học viên tham gia, đảm bảo sự bình đẳng và hòa nhập trong môi trường học để trao quyền cho tất cả học sinh thực hiện công việc tốt nhất.

Bản cập nhật Office 365 Education lần này bao gồm các tính năng:
– Cho phép sinh viên viết một bài báo chỉ bằng giọng nói nhờ Dictation in Office,
– Tính năng mới nhất để tham gia Microsoft Learning Tools
– Cải thiện quyền truy cập vào các bài tập và cộng tác nhóm với Microsoft Teams iPhone và Android ứng dụng.
– Khóa trang trong OneNote Class Notebook cho phép giáo viên cung cấp cho học sinh quyền truy cập chỉ đọc, giúp giáo viên tiết kiệm thời gian hơn. Đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ giáo viên.
– Thông qua phân công và tích hợp lớp với Học tập hệ thống quản lý (Learning Management Systems – LMS) và Hệ thống thông tin sinh viên (Student Information Systems – SIS), bao gồm cả Capita SIMS trong UK Office 365 Education mang đến cho giáo viên và học sinh không gian làm việc không giới hạn. Và thật tuyệt vời, nó miễn phí cho giáo viên và học sinh.

1. Công cụ Học tập toàn diện mang đến cho học viên kết quả tốt hơn

Lớp học rất đa dạng. Bảy mươi ba phần trăm các lớp học có học sinh có trình độ đọc dao động từ bốn cấp độ trở lên, và có thể mất tới 50 phần trăm thời gian giảng dạy để quản lý các nhu cầu khác nhau của học sinh. Learning Tools ngày càng trở nên hữu ích.Trong một nghiên cứu gần đây, ứng dụng đã được chứng minh khả năng tăng tốc độ đọc và hiểu cho học sinh với mọi năng lực khác nhau, kết quả là điểm kiểm tra cao hơn 10% so với học sinh không sử dụng Learning Tools.

Learning Tools được áp dụng mạnh mẽ với hơn 7 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên Word, OneNote, Outlook, Edge và Office Lens. Dựa trên phản hồi từ giáo viên, học sinh và phụ huynh, Learning Tools ngày càng được cải tiến, mở rộng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu người dùng và dưới đây là một số cập nhật.

– Đọc chính tả trong Office (Dictation in Office)
Công cụ đơn giản nhưng mang tính chuyển đổi này sẽ giúp học viên thoải mái viết chỉ với giọng nói của họ. Bắt đầu từ tháng 2/2018, Đọc chính tả sẽ có sẵn trong Word, Word Online, PowerPoint, Outlook Desktop, OneNote Windows 10 và OneNote Online trực tuyến với hơn chín ngôn ngữ.

54.1 office 365 soft365.vn

– Đọc lớn tiếng (Read Aloud)
Cho phép học viên nghe nội dung của một email trong khi mỗi từ được tô sáng đồng bộ. Tính năng này sớm khả dụng trên Outlook Desktop với hơn 30 ngôn ngữ chuyển văn bản thành giọng nói.

– Trình đọc Chân thực (Immersive Reader)
Để hỗ trợ thêm cho học viên ở các nền tảng khác nhau, Trình đọc chân thực hỗ trợ thêm 10 ngôn ngữ mới và sẽ sớm có mặt trên Word cho Mac, iPhone và Android, cũng như Outlook Desktop và OneNote cho iPhone, iPad và Mac.

54.2 office 365 soft365.vn

2. Các tính năng mới dành cho việc giảng dạy và học tập trong Microsoft Teams

Kể từ khi phân phối Microsoft Teams cho Office 365 Education vào năm ngoái, các nhà giáo dục trên toàn cầu đã nâng cao khả năng hợp tác và kết quả học tập bằng cách sử dụng Teams làm trung tâm kỹ thuật số của họ. Ngoài ra, bản cập nhật Office 365 Education lần này sẽ giúp việc thiết lập, cộng tác và quản lý lớp học trong Teams dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Hỗ trợ bài tập
Sử dụng ứng dụng Teams trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng iOS và Android, giờ đây học viên có thể truy cập vào các bài tập sắp tới, nhận thông báo bài tập mới và nộp bài tập. Giáo viên có thể tạo các bài tập mới, cũng như xem xét và chỉnh sửa các bài tập hiện có mọi lúc, mọi nơi. Chức năng tìm kiếm trên thiết bị di động đã được cài tiến để đảm bảo cả học sinh và giáo viên có thể nhanh chóng tìm và điều hướng đến các bài tập cá nhân.

54.3 office 365 soft365.vn

– Dịch theo yêu cầu
Học sinh và giáo viên sẽ sớm có thể chuyển nội dung trong cuộc trò chuyện hoặc trong kênh nhóm thành ngôn ngữ theo cấu hình người thuê của họ. Tính năng mạnh mẽ này cho phép giáo viên và học viên trò chuyện thoải mái bằng ngôn ngữ đã chọn, giúp loại bỏ mọi rào cản ngôn ngữ.

– Phân tích bài tập
Bây giờ các giáo viên có thể theo dõi nhanh chóng việc tương tác với bài tập trong thời gian thực để xem học viên nào đã xem và nộp bài tập.

– Mã tham gia
Giáo viên có thể tiết kiệm thời gian quý báu của mình bằng cách mời học viên vào lớp học một cách đơn giản với mã tham gia. Tính năng này cũng sẽ hữu ích cho đội ngũ nhân viên và các nhóm PLC, đảm bảo cho sự khởi đầu dễ dàng để cộng tác với đồng nghiệp.

– Tái sử dụng một nhóm làm mẫu
Giáo viên có thể tái sử dụng một nhóm hiện có làm mẫu khi tạo một nhóm mới và có thể tùy chỉnh những gì họ muốn sao chép từ các kênh, tab, cài đặt nhóm, ứng dụng và thậm chí cả người dùng.

– Phân loại thập phân
Giáo viên có thể cung cấp phản hồi bằng điểm số theo cách ưa thích của mình bằng cách sử dụng chức năng Phân loại thập phân.

>> Xem thêm: Office 365 Education mang đến làn sóng đổi mới cho việc học tập và hợp tác toàn diện (Phần 2)

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/

One thought on “OFFICE 365 EDUCATION MANG ĐẾN LÀN SÓNG ĐỔI MỚI CHO VIỆC HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC TOÀN DIỆN (PHẦN 1)

Comments are closed.