OFFICE 365 EDUCATION MANG ĐẾN LÀN SÓNG ĐỔI MỚI CHO VIỆC HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC TOÀN DIỆN (PHẦN 2)

Cam kết của Microsoft là liên tục tạo ra môi trường học tập và hợp tác toàn diện. Những cải tiến mạnh mẽ cho cho bản cập nhật Office 365 Education lần này là minh chứng củng cố cho sự nỗ lực của Microsoft. Dựa trên thành tựu của OneNote Class Notebook, ứng dụng có hơn 15 triệu notebooks được tạo từ đầu năm 2018 và ra mắt Microsoft Teams cho Giáo dục, Microsoft Teams đã trực tiếp thu thập ý kiến, phản hồi của các sinh viên, giáo viên và viện nghiên cứu để đảm bảo rằng Office 365 tiếp tục mang lại kết quả học tập tốt nhất.
Sau phần 1, Soft 365 tiếp tục chia sẻ tới quý khách hàng các tính năng cải tiến hữu ích trong Office 365 Education.

>> Xem thêm: Office 365 Education mang đến làn sóng đổi mới cho việc học tập và hợp tác toàn diện (Phần 1)

3. Các tính năng OneNote mới dành cho giáo viên

Dưới đây là một số tính năng mới của OneNote, chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc dạy học của giáo viên.

– Capita SIMS
Các bản cập nhật cho Class Notebook bao gồm phân loại và tích hợp cấp với hơn 35 LMS và SIS được sử dụng rộng rãi nhất, bao gồm cả Capita SIMS ở Vương quốc Anh. Những tích hợp này sẽ được phát hành trong OneNote cho Windows 10, OneNote Online và OneNote iPad và giúp giảm gánh nặng quản trị và tiết kiệm thời gian của giáo viên.

– Khóa trang
Để đơn giản hóa hơn nữa quy trình làm việc trong lớp học, Class Notebooks – kích hoạt khóa trang giúp giáo viên hiện có thể khóa các trang dưới dạng chỉ đọc sau khi đưa ra phản hồi cho học sinh.

– Máy tính toán tương tác
Trong OneNote, tính năng máy tính toán tương tác Desmos đã được kích hoạt. Đây là một bộ ứng dụng phổ biến dành cho giáo viên STEM.

– Nhãn dán mới
Bốn gói nhãn dán vui nhộn mới đã được bổ sung giúp phong phú bài học trình bày. Bao gồm: Những người bạn lông vũ, Khoa học, Động vật xiếc và Mũi tên.

54.4 office 365 soft365.vn

4. Tích hợp Teams với PowerPoint và Microsoft Stream

Những cải tiến của Microsoft trong cộng tác lớp học không dừng lại ở đây. Teams cũng đã hợp tác với PowerPoint và Microsoft Stream để giúp giáo viên và học sinh dễ dàng tạo lập và chia sẻ nội dung tương tác chỉ trong vài bước.

Giáo viên có thể sử dụng PowerPoint để xây dựng nội dung lớp học chân thực (bao gồm viết tay, hoạt hình và tường thuật bằng âm thanh/video), xuất bản lên kênh Stream của giáo viên dưới dạng video và hiển thị trong lớp học Teams để phân phối cho học viên của họ. Hơn nữa, Stream cũng sẽ thêm chú thích tự động vào video để giúp mọi học viên đều có thể sử dụng video.

54.5 office 365 soft365.vn

Soft 365 tin rằng thông qua môi trường học tập hợp tác và toàn diện, Office 365 Education được xây dựng để hỗ trợ mọi đối tượng học viên, nhờ đó tạo điều kiện cho họ thể hiện tốt nhất khả năng của mình.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, TSG – SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/