BẢO VỆ NGƯỜI DÙNG KHỎI TẤN CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG OFFICE 365 (PHẦN 2)

Với gói dịch vụ Office 365 Home hoặc Office 365 Personal, khách hàng đã sở hữu các ứng dụng tốt nhất bao gồm Word, PowerPoint và Excel, cũng như các dịch vụ đám mây mạnh mẽ như OneDrive và Outlook.com. Office 365 cho khách hàng bạn tạo lập, chia sẻ và liên lạc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị.

>> Xem thêm: Bảo vệ người dùng khỏi tấn công trực tuyến trong Office 365 (Phần 1)

3. Bảo mật nâng cao khỏi virus và tội phạm mạng tấn công trực tuyến

Tính năng kiểm tra liên kết và quét tệp đính kèm nâng cao trong Outlook.com giúp bảo vệ người dùng khỏi các vi-rút chưa từng thấy và lừa đảo trong thời gian thực. Thông thường tội phạm mạng thực hiện phương thức lừa đảo mọi người bằng cách từ bỏ thông tin đăng nhập hoặc tải xuống vi-rút thông qua email và liên kết độc hại. Các biện pháp bảo vệ nâng cao này giúp giữ an toàn cho người dùng gói dịch vụ Office 365 Home và Office 365 Personal với bảo mật cấp doanh nghiệp.

– Kiểm tra liên kết nâng cao trong Word, Excel và PowerPoint PowerPoint
Bắt đầu từ cuối năm nay, các liên kết người dùng nhấp vào Word, Excel và PowerPoint sẽ được kiểm tra theo thời gian thực để xác định xem trang web đích có khả năng tải phần mềm độc hại vào máy tính hoặc có liên quan đến lừa đảo hay không. Nếu liên kết đáng ngờ, khách hàng sẽ được chuyển hướng đến màn hình cảnh báo khuyến nghị khách hàng không nên truy cập trang web.

51.5 office 365 soft365.vn

4. Biện pháp bảo mật bổ sung cho tài khoản người dùng

Có rất nhiều thông báo tập trung vào các khả năng bảo mật cải tiến, nâng cao cho các gói dịch vụ Office 365 Home và Office 365 Personal. Tuy nhiên, những người sử dụng dịch vụ miễn phí của Office 365 cũng được bảo vệ bởi những biện pháp mạnh mẽ. Bao gồm bảo mật tài khoản Microsoft như xác thực hai yếu tố và phát hiện đăng nhập bất thường. Ngoài ra, tất cả các tệp đính kèm và liên kết của Outlook.com trong email đều được quét vi rút và phát hiện các mối đe dọa lừa đảo. OneDrive quét các tệp trước khi tải xuống, cung cấp phiên bản tệp cho tất cả các loại tệp và gửi thông báo nếu phát hiện xóa tệp hàng loạt. Các tiêu chuẩn mã hóa cũng được thực hiện khi nghỉ ngơi và quá cảnh. Những khả năng cốt lõi này phù hợp với cam kết của Microsoft sẽ cung cấp mức độ bảo mật cải tiến nâng cao cho tất cả người dùng.

5. Tính sẵn sàng và phản hồi

Tính năng phát hiện mã độc tống tiền & phục hồi và Khôi phục Tệp bắt đầu được triển khai và sớm áp dụng cho tất cả những người đăng ký Office 365. Tính năng liên kết chia sẻ được bảo vệ bằng mật khẩu, mã hóa email và chặn chuyển tiếp sẽ bắt đầu được triển khai trong vài tuần tới. Tính năng kiểm tra liên kết nâng cao và quét tệp đính kèm nâng cao đã sẵn dùng trong Outlook.com, tính năng kiểm tra liên kết nâng cao trong Word, Excel và PowerPoint sẽ ra mắt vào nửa sau năm 2018. Hãy truy nhập trang hỗ trợ của Microsoft để tìm hiểu thêm về mọi tính năng bảo vệ nâng cao được tích hợp trong đăng ký Office 365 Home và Office 365 Personal.

TSG – Soft365 là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, cài đặt và triển khai các sản phẩm của Microsoft. Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh am hiểu sâu về các sản phẩm của Microsoft giúp khách hàng lựa chọn chính xác nhất những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và kinh phí của doanh nghiệp. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Microsoft giúp khách hàng giải quyết những vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ 24/7.
?Đối tác hàng đầu về tư vấn các giải pháp của Microsoft
?Microsoft Cloud Partner liên tiếp nhiều năm.
?Chứng nhận Microsoft Gold khẳng định sự chuyên nghiệp về giải pháp cung cấp và dịch vụ khách hàng.
?Đối tác triển khai giải pháp Office 365 được chứng nhận từ năm 2014

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/

One thought on “BẢO VỆ NGƯỜI DÙNG KHỎI TẤN CÔNG TRỰC TUYẾN TRONG OFFICE 365 (PHẦN 2)

Comments are closed.