NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI NHẤT CỦA MICROSOFT 365

Trong bối cảnh kinh tế vĩ mô đang chuyển dịch ngày nay, Microsoft đang tập trung vào việc giúp các tổ chức, doanh nghiệp thuộc mọi ngành nghệ, lĩnh vực sử dụng công nghệ để vượt qua những thách thức và phát triển mạnh mẽ hơn. Từ việc cho phép kết hợp công việc cho đến đưa các quy trình kinh doanh vào luồng công việc, Microsoft 365 bản quyền giúp các tổ chức, doanh nghiệp số hóa quy trình làm việc để thực hiện công việc nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn.

Mới đây trong Microsoft 365, Microsoft đã giới thiệu những trải nghiệm mới trong OneDrive, cho phép tạo và cộng tác trong Microsoft Office, đồng thời kết nối nhân viên với các mục đích của tổ chức, doanh nghiệp với Microsoft Viva Goals.

Hãy cùng khám phá xem những tính năng mới trong Microsoft 365 có gì đặc biệt.

Hợp lý hóa việc chia sẻ tệp và giao tiếp trong quy trình làm việc

OneDrive là hệ thống cốt lõi để cung cấp năng lượng cho tất cả các trải nghiệm chia sẻ tệp trên Microsoft 365. Tính năng mới trong OneDrive cho phép người dùng truy cập mọi thứ họ cần khi làm việc một mình, cộng tác với nhóm hay tổ chức tài liệu và tệp quan trọng.

Microsoft tạo ra trải nghiệm chia sẻ trực quan hơn trên OneDrive, SharePoint và Microsost Teams, cung cấp một cách nhanh chóng, mạnh mẽ để định vị và chia sẻ tệp cũng như quản lý truy cập giữa các cá nhân và nhóm.

Trải nghiệm OneDrive Home được thiết kế lại hiển thị các tệp gần đây nhất của người dùng cùng bất kỳ cập nhật hoạt động nào, vì vậy người dùng có thể xem nhanh mọi thứ và nhanh chóng ưu tiên nơi bắt đầu làm việc. Họ cũng có thể lọc theo loại tệp (.docx, .pptx, .xlsx và .pdf) bằng cách sử dụng các nút ở đầu danh sách tệp Gần đây (Recent).

Cuối cùng, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập vào những nơi làm việc thường xuyên và có thể ghim thư viện tài liệu vào phần Quick access trong thanh điều hướng bên trái của OneDrive Home.

Cho phép tạo và cộng tác với Microsoft 365

Microsoft 365 bản quyền cho phép người dùng tạo, chia sẻ và cộng tác tất cả ở một nơi với các ứng dụng yêu thích. Các tính năng mới trong Microsoft Office giúp người dùng dễ dàng truy cập, tạo và sắp xếp các ý tưởng trên web hoặc trên thiết bị di động của họ.

Trên web, Ghim mọi người bên dưới phần My content cho phép người dùng tạo trải nghiệm được cá nhân hóa hơn bằng cách ghim các cộng tác viên hàng đầu của bản thân để có thể dễ dàng quay lại nội dung từ các địa chỉ liên hệ quan trọng nhất của họ.

Trên ứng dụng di động, Microsoft feed cho phép người dùng thương mại khám phá nội dung, hoạt động và thông tin chi tiết thú vị và có liên quan, tất cả được rút ra từ mạng Microsoft 365 của họ.

Microsoft Lens trong ứng dụng sử dụng văn bản tương tác giúp người dùng sử dụng lại thông tin từ ảnh hiện có, ảnh chụp màn hình hoặc chế độ xem máy ảnh để nhanh chóng ghi lại ghi chú, sao chép và dán trên các nền tảng, lưu vào thiết bị của họ hoặc chia sẻ với người khác.

Kết nối nhân viên công ty ở khắp mọi nơi

Dịch bệnh vẫn đang là mối lo ngại đối với con người trên thế giới, vì vậy các công ty luôn phải có các phương án dự phòng để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân lực. Microsoft đã bổ sung các khả năng mới trong Viva và Teams để giúp nhân viên luôn kết nối với nhau, với nhóm của họ và với sự mệnh, văn hóa, mục tiêu kinh doanh của tổ chức.

Viva Goals thường có sẵn – giúp kết nối nhân viên với mục tiêu của tổ chức, doanh nghiệp, giúp họ duy trì được liên kết trên quy mô lớn và thúc đẩy quá trình kinh doanh. Viva Goals hỗ trợ khuôn khổ thiết lập mục tiêu và kết quả chính (OKR) tạo ra sự liên kết một cách tự nhiên giữa các nhóm công việc đang thực hiện và các ưu tiên kinh doanh hàng đầu của tổ chức. Vì Viva Goals là một phần của Microsoft Viva, nên nó tích hợp vào trải nghiệm của nhân viên và giúp người dùng và nhóm của họ có thể làm việc tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng Viva Goals như một ứng dụng web độc lập hoặc trực tiếp từ bên trong Teams và các tích hợp bên thứ ba khác.

Microsoft cải thiện trải nghiệm bỏ phiếu trong Teams. Người tạo cuộc họp có thể dễ dàng tạo và khởi chạy các cuộc thăm dò mới được xác định trước hoặc sử dụng lại các cuộc thăm dò gần đây để tăng mức độ tương tác và thu thập ý kiến từ những người tham dự cuộc họp của họ, cũng như chia sẻ kết quả trực tiếp. Trải nghiệm mới, năng động với hình ảnh động để bỏ phiếu và xem kết quả làm cho các cuộc thăm dò trở nên tương tác và hấp dẫn hơn.

>>> Tìm hiểu thêm về Microsoft Teams bản quyền

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI