NHỮNG BĂN KHOĂN PHỔ BIẾN KHI CÁ NHÂN MUA OFFICE 365

Hiện nay, dù trên trang website chính hãng Microsoft đã có rất nhiều bài viết giới thiệu và mô tả tính năng cho cá nhân mua Office 365, nhưng sau khi làm việc với khối lượng lớn khách hàng qua nhiều năm, SOFT365 nhận thấy khách hàng vẫn hoang mang và bị ngợp giữa một biển thông tin đồ sộ mà không biết bắt đầu từ đâu. Vì vậy, bài viết này chúng tôi đã thống kê một số những băn khoăn thắc mắc hàng đầu của phần lớn khách hàng khi tìm hiểu về Office 365 bản quyền.

Mua Office 365 bản quyền có lợi ích gì? Tại sao nên sử dụng Office 365 bản quyền?

Office 365 bản quyền (Mới đổi tên thành Microsoft 365 bản quyền)  là một gói đăng ký bao gồm các tính năng hợp tác, cập nhật nhất trong một trải nghiệm tích hợp, liền mạch. Microsoft 365 bao gồm các ứng dụng Office trên máy tính mạnh mẽ mà bạn quen thuộc, như Word, PowerPoint và Excel. Bạn cũng có thêm dung lượng lưu trữ trực tuyến và các tính năng được kết nối với đám mây cho phép bạn cộng tác trên các tệp trong thời gian thực. Với gói đăng ký, bạn sẽ luôn có các tính năng, bản sửa lỗi và cập nhật bảo mật mới nhất cùng với hỗ trợ kỹ thuật liên tục mà không mất thêm chi phí. Bạn có thể chọn thanh toán cho gói đăng ký của mình hàng tháng hoặc hàng năm và gói Microsoft 365 Family cho phép bạn chia sẻ gói đăng ký của mình với gia đình cho tối đa 6 người và sử dụng các ứng dụng của bạn trên nhiều PC, máy Mac, máy tính bảng và điện thoại.

Một số thắc mắc phổ biến của cá nhân mua Office 365

1. Máy tính của tôi có thể cài Office hay không? Office 365 bản mới nhất cần cấu hình như thế nào? Cài máy có chạy chậm đi hay không?

Phiên bản mới nhất của Office 365 hỗ trợ PC chạy Windows 7 trở lên và máy Mac chạy Mac OS X 10.10 trở lên. Cá nhân mua Office 365 có thể yên tâm vì sản phẩm này phù hợp với mọi cấu hình máy từ những máy đời thấp nhất, bộ cài vô cùng nhanh chóng, dung lượng nhẹ có thể đảm bảo hoàn toàn cho tốc độ chạy của máy, không ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của máy tính của bạn.

2. Có nhiều gói Office 365 for PC và for Mac, vậy Office cho từng loại máy là khác nhau hay sao?

Đúng vậy, Microsoft tung ra các gói mua Office 365 phù hợp với từng dòng máy, chúng được điều chỉnh để hoạt động tốt nhất trên từng nền tảng và thiết bị.. Tuy nhiêu tính năng của chúng là giống nhau.

3. Office 365 là thuê bao theo năm, còn Office 2019 là mua 1 lần sử dụng vĩnh viễn. Ngoài thời hạn sử dụng thì tính năng của chúng có khác nhau không?

Với các gói đăng ký Office 365 bản quyền, bạn sẽ có trọn bộ ứng dụng Office được cài đặt: Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Publisher và Access. Bạn có thể cài đặt Office 365 trên nhiều thiết bị gồm PC, máy Mac, máy tính bảng, điện thoại thông minh , iPad và iPhone. Ngoài ra, với Office 365 bạn sẽ có được các dịch vụ như 1TB dung lượng lưu trữ trực tuyến với OneDrive, gọi điện miễn phí với Microsoft Teams và gửi nhận email bảo mật qua Outlook nâng cao. Khi bạn có đăng ký Office 365, bạn luôn có được phiên bản cập nhật mớinhất của các ứng dụng mà mà Microsoft ban hành.

Office dưới dạng gói mua một lần tích hợp các ứng dụng như Word, Excel và PowerPoint để sử dụng cho một PC hoặc máy Mac duy nhất. Các ứng dụng sẽ không tự động được cập nhật; để có được phiên bản mới nhất, bạn phải mua lại Office khi có phiên bản mới. Phiên bản mới nhất hiện nay là Office 2019 bản quyền. Ngoài ra, Office dưới dạng gói mua một lần không tích hợp mọi dịch vụ có trong Office 365.

4. Office 365 có cần phải có mạng Internet mới sử dụng được không?

Không. Bạn không cần kết nối với Internet để sử dụng các ứng dụng Office như Word, Excel và PowerPoint vì các ứng dụng đó đã được cài đặt đầy đủ trên máy tính của bạn.

Bạn chỉ cần truy nhập Internet khi cài đặt và kích hoạt gói đăng ký Office. Đối với gói Office 365, bạn sẽ cần Internet khi muốn thay đổi quản lý tài khoản đăng ký của mình, chẳng hạn như để cài đặt Office trên các PC khác hoặc thay đổi tùy chọn thanh toán. Ngoài ra, bạn có thể cần Internet để truy cập vào các tài liệu được lưu trữ trên đám mây OneDrive. Đôi khi bạn nên truy cập Internet để cập nhật phiên bản Office của mình và hưởng lợi ích từ các bản nâng cấp tự động.

5. Những người dùng Office phiên bản cũ có thể mở được tài liệu của tôi nêu tôi dùng bản mới nhất không

Câu trả lời là có. Các ứng dụng đời cũ như Office 2010, Office 2016 có thể mở tài liệu của bạn mà không cần thực hiện thêm thao tác nào.

6. Bản cá nhân cài được trên mấy máy?

Bản Office 365 Personal bản quyền dành cho 1 người dùng, 1 tài khoản có thể cài trên 1 lap (PC), 1 điện thoại di động, 1 máy tính bảng.

Bản Office 365 Home bản quyền là bản chia sẻ cho nhóm gia đình hoặc bạn bè, 6 người dùng / 6 tài khoản.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, TSG – SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI