CÁ NHÂN DÙNG OFFICE 365 CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?

Vì sao người dùng Việt Nam dùng bản crack nhiều? Lý do người dùng còn thờ ơ trong vấn đề bản quyền và lỗ hổng từ việc sử dụng các key giá rẻ trôi nổi trên thị trường? Vậy cá nhân dùng Office 365 có cần thiết không?

Theo nghiên cứu gần đây của Cục sở hữu trí tuệ, tỷ lệ sử dụng phần mềm máy tính không bản quyền ở Việt Nam năm 2019 là 78%, trong khi tỷ lệ này của toàn thế giới chỉ là 39%. Lý do đầu tiên người dùng lựa chọn các key phần mềm lậu chính là chi phí. Tất nhiên vì là sản phẩm không đủ tính năng, chất lượng nên giá thành của một key lậu trên thị trường chỉ bằng 1/10 giá chính hãng. Đánh vào tâm lý tiêu dùng của người Việt, thị trường phần mềm lậu càng được sân hoành hành, và thậm chí phát triển khá mạnh, bất kể phần mềm nào cứ ra mắt là ngay lập tức có bản hack. Hơn nữa, với tâm lý “tạm bợ” mà nhiều cá nhân cho rằng, dùng bản crack vẫn ngon ơ như bản chính, không thiếu thứ gì mà lại không đau ví, với suy nghĩ xem nhẹ này, việc rò rỉ thông tin cá nhân, thất thoát dữ liệu, hack số tài khoản, …. ở Việt Nam mới diễn ra nhiều đến vậy.

Hiện nay, bộ ứng dụng văn phòng cơ bản Office 365 bản quyền do Microsoft phát triển và giữ bản quyền là phần mềm văn phòng dành cho máy tính cá nhân (PC, laptop) phổ biến nhất trên thế giới và tất nhiên vì nổi tiếng nên nó cũng bị vi phạm bản quyền nhiều nhất.

Ở Việt Nam, hầu hết các máy tính để bàn và xách tay tại doanh nghiệp đều đang được cài bản Office này, nhưng phần lớn đều là cài đặt bản crack, không có bản quyền. Phần mềm crack luôn đi kèm rủi ro ẩn chứa các mã độc, có nguy cơ phá hỏng hệ thống máy tính, đe dọa dữ liệu lưu trên các ổ cứng. Thêm nữa, hacker sẽ xem tài khoản máy tính người dùng như một món hàng có thể rao bán trên mạng để đổi lấy thu nhập.

Với rất nhiều các rủi ro tiềm ẩn phía trước, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng bất kể là khách cá nhân hay doanh nghiệp đều cần thiết phải sử dụng các sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất sứ để ủng hộ sự sáng tạo và phát triển của nhà sản xuất, cũng như xây dựng lớp bảo vệ dữ liệu và thông tin cá nhân của mình. Kết luận, khách cá nhân dùng Office 365 bản quyền là điều cần thiết và quan trọng.

Bạn nhận được gì khi mua bản quyền Office 365 Personal – Phiên bản tốt nhất cho cá nhân dùng Office 365?

Office 365 Personal giá rẻ ( hiện tại đã đổi tên thành Microsoft 365 Personal) là phiên bản Office 365 rẻ nhất trong thời điểm hiện tại có bộ cài Office đầy đủ, mới nhất dành cho máy tính để bàn, bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook trên 1 PC hoặc máy Mac, ngoài ra người dùng còn có thêm ứng dung Office Mobile cho máy tính bảng Windows, do đó bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của Office bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, Office Mobile còn có thể được cài đặt trên 1 số Smartphone nhất định.

  • Sử dụng bản quyền cho một người dùng
  • Cài đặt được trên 5 thiết bị cùng lúc bao gồm PC/Mac, máy tính bảng và điện thoại di động
  • Sở hữu các phiên bản ứng dụng Office cao cấp bao gồm Word, Excel, PowerPoint, Outlook, OneNote, …
  • 1TB dung lượng lưu trữ bảo mât các tài liệu trên OneDrive
  • Dễ dàng chia sẻ, cộng tác chỉnh sửa file với mọi người
  • Có sẵn trên các thiết bị di động, giúp bạn có thể xem, chỉnh sửa, ghi chú mọi lúc mọi nơi.
  • Gọi điện, họp trưc tuyến chuyên nghiệp và bảo mật với Microsoft Teams
  • Nhận hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia của Microsoft

Bộ ứng dụng Office bản quyền được cập nhật các tính năng mới liên tục

Word
Excel
PowerPoint
OneDrive
Outlook

Office 365 Personal – Bản quyền Office dành cho người dùng cá nhân

Sở hữu bản quyền phần mềm với chi phí tốt nhất tại SOFT365, tránh xa các mối nguy hiểm từ các phần mềm gián điệp, virus khi sử dụng phần mềm crack hoặc mua key không chính hãng.

Với khách hàng cá nhân, hiện tại Microsoft có 2 bản hỗ trợ và khuyến khích người dùng:

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, TSG – SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI