LÝ DO HÀNG ĐẦU NÊN NÂNG CẤP AUTOCAD LÊN INVENTOR VÀ PRODUCT DESIGN & MANUFACTORING COLLECTION

Với lợi thế xuất hiện từ khá sớm và bộ tính năng thiết kế phong phú, AutoCAD đã đáp ứng tốt và đầy đủ tính năng cần thiết cho người dùng cá nhân và nhóm làm việc trong tạo ra các loại thiết kế và bản vẽ đa dạng. Hiện tại, thị trường đã xuất hiện thêm nhiều giải pháp mới, tốt hơn, chắc hẳn, rất nhiều người dùng đang cân nhắc thay đổi phần mềm mình đang sử dụng.

Trong bài viết sau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 5 lý do hàng đầu lý giải việc người dùng AutoCAD nên nâng cấp lên Inventor và Product Design & Manufacturing Collection.

Product Design & Manufacturing Collection (PDMC) là một bộ ứng dụng mạnh mẽ cung cấp các khả năng mở rộng cho Inventor và AutoCAD dành cho các kỹ sư thiết kế các sản phẩm, thiết bị và hệ thống phức tạp và tùy chỉnh. Những công cụ này cho phép quy trình làm việc liên kết và hợp nhất các nhóm với dữ liệu được kết nối trong toàn bộ quy trình phát triển sản phẩm.

Nếu xét về hiệu suất làm việc, Inventor đã cải thiện hiệu quả trong kỹ thuật và thiết kế và rút ngắn thời gian ít nhất 20% so với trước đây. Tận dụng lợi ích từ các công cụ chuyên dụng cho kim loại tấm, thiết kế khung, ống và ống, cáp & dây nịt, bản trình bày, bộ tăng tốc thiết kế, v.v.

Cả Inventor và Product Design & Manufacturing Collection (PDMC) đều hỗ trợ tạo ý tưởng thiết kế của bạn bằng các công cụ thiết kế cơ khí 3D, tài liệu và công cụ tối ưu hóa sản phẩm mạnh mẽ. Làm việc hiệu quả với sự kết hợp của các khả năng lập mô hình tham số, trực tiếp và tự do.

>> Giải pháp gia công liền mạch tích hợp Product Design & Manufacturing Collection (PDMC)

1 – Quy trình thiết kế của mình trở nên linh hoạt.

Mô hình 3D tham số trên Inventor có lợi thế hơn trên AutoCAD ở chỗ, n cho phép tạo ý định và mối quan hệ giữa các đặc điểm hình học, giúp giảm đáng kể thời gian kết hợp các thay đổi thiết kế. Một tham số duy nhất có thể xếp tầng cập nhật hình học trong toàn bộ mô hình.

2 – Giao tiếp tốt hơn với thiết kế của mình bằng 3D.

Các mô hình 3D trên Inventor cung cấp sự hiểu biết rõ ràng hơn về những gì đang xảy ra trong thiết kế của bạn, do đó, các vấn đề và cơ hội cải tiến khó phân biệt ở dạng 2D trở nên dễ thấy hơn.

Đẩy nhanh công việc thiết kế bằng cách tận dụng dữ liệu 2D hiện có để xây dựng mô hình 3D và tạo tài liệu sản xuất bằng định dạng DWG quen thuộc. Kết hợp các khả năng của CAD 2D và 3D để bố trí và hình dung các thiết kế cơ điện

Ngoài ra, các mô hình 3D có thể được sử dụng để tạo các hình ảnh động và kết xuất có độ trung thực cao, vì vậy bạn có thể giới thiệu sản phẩm của mình với thế giới bằng hình ảnh trực quan tuyệt đẹp.

3 – Tự động hóa cấu hình sản phẩm.

Với việc bổ sung các tham số trên Product Design & Manufacturing Collection (PDMC), có thể xác định các quy tắc tự động định cấu hình sản phẩm theo đặc điểm kỹ thuật của khách hàng. Điều này không chỉ giảm thời gian kỹ thuật dành cho cấu hình để họ có thể tự do làm việc trên các dự án có giá trị khác mà nhóm bán hàng của bạn có thể được trang bị bộ cấu hình để phản hồi nhanh hơn các RFP.

4 – Hợp lý hóa quá trình chuyển đổi từ thiết kế sang sản xuất.

Khi làm việc với mô hình tham số 3D, các sản phẩm phân phối sản xuất có thể được tạo tự động và cập nhật bất cứ khi nào mô hình thay đổi. BOM có nguồn gốc từ mô hình CAD 3D và có thể được quản lý theo phiên bản. Phần mềm CAM có thể nhanh chóng tạo ra các đường chạy dao CNC.

Hợp lý hóa quá trình chuyển đổi từ thiết kế sang sản xuất bằng các công cụ tích hợp để tạo chiến lược đường chạy dao đa trục và sheetmetal nesting.

5 – Kiểm tra và phân tích thiết kế sớm.

Việc sử dụng các công cụ mô phỏng được tích hợp vào môi trường mô hình hóa mang lại cơ hội thử nghiệm và phân tích các thiết kế sớm và trong suốt quá trình phát triển. Từ xếp chồng dung sai đến phân tích ứng suất và nhiệt, bạn có thể nhận được phản hồi ngay lập tức về các quyết định thiết kế của mình với khả năng dễ dàng sửa đổi mô hình để kết hợp các cải tiến thiết kế.

SOFT365 hiện đang là đối tác chiến lược của Autodesk tại Việt Nam. AutoCAD,  Inventor và Product Design & Manufacturing Collection (PDMC) hiện đều đang được SOFT365 cung cấp với tư cách là đại diện chính hãng tại thị trường Việt Nam. Khi mua giải pháp tại SOFT365, bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình, nhận license dùng thử các giải pháp mới nhất.

Quý khách hàng cần tư vấn hay báo giá sản phẩm Autodesk bản quyền, hãy liên hệ với SOFT365 để được hỗ trợ kịp thời và chu đáo.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI