LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA MICROSOFT 365 BUSINESS PREMIUM DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ (SMB)

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ luôn tìm kiếm một giải pháp để cộng tác làm việc hiệu quả. Nền tảng thống nhất giữ cho nhân viên trong công ty được kết nối và làm việc mọi lúc mọi nơi, với các công cụ hỗ trợ năng suất và đảm bảo an toàn dữ liệu và bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa trên mạng. Microsoft 365 Business Premium xuất hiện và đáp ứng được những yêu cầu thiết thực nhất của doanh nghiệp vừa và nhỏ, cung cấp giải pháp tối ưu nhất cả về tính năng, tiết kiệm chi phí và bảo mật toàn diện.

Microsoft 365 Business Premium kết hợp các khả năng bảo mật nâng cao với các công cụ cộng tác để giúp điều hành doanh nghiệp một cách an toàn từ mọi nơi. Hơn nữa, Microsoft 365 Business Premium có nhiều cấp độ đăng ký, cho phép các doanh nghiệp phát triển và mở rộng quy mô theo tốc độ của riêng họ.

Microsoft 365 Business cung cấp một nền tảng bảo mật đa lớp, an toàn tuyệt đối với hơn 20 ứng dụng năng suất tích hợp. Với Microsoft 365 Business, bạn có thể tự tin rằng công ty của bạn có các công nghệ và giao thức bảo mật tân tiến nhất để bảo vệ dữ liệu và quản lý thiết bị hiệu quả khỏi các mối đe dọa trực tuyến và truy cập trái phép.

> Gói gọn bảo mật đa lớp và giám sát chủ động trong Microsoft 365 Business Premium

Dưới đây là năm lợi ích hàng đầu mà Microsoft 365 Business Premium mang lại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

1. Giao tiếp và cộng tác dễ dàng

Giao tiếp và cộng tác nhóm hiệu quả là cốt lõi của mọi doanh nghiệp phát triển mạnh. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có nhiều nhân viên làm việc từ xa trong doanh nghiệp của mình. Theo Báo cáo tình trạng làm việc từ xa của Buffer, 20% nhân viên làm việc từ xa cho rằng giao tiếp và cộng tác là khó khăn lớn nhất khi làm việc từ xa.

Nếu không có sự tương tác trực tiếp liên tục đó, nhân viên của bạn sẽ cần truy cập vào các công cụ cộng tác kinh doanh hiện đại để có thể teamwork, bàn luận, làm việc cùng nhau trong một dự án hoặc xem qua các chỉnh sửa và phê duyệt từ xa và trong thời gian thực. Microsoft 365 Business Premium nâng cao năng suất thông qua cộng tác, cho phép nhóm của bạn khơi nguồn sáng tạo tốt hơn trong các cuộc thảo luận, cuộc họp và thuyết trình.

Việc tiết kiệm thời gian bằng cách tối giản cách chuyển đổi giữa các ứng dụng hoặc tìm kiếm tệp và đầu tư thời gian hơn vào công việc cần giải quyết, đây là điều mà Microsoft Teams đã hoàn thành xuất sắc trong hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề trên. Mọi người có thể cộng tác trong thời gian thực thông qua trò chuyện và họp trực tuyến, chia sẻ tệp và đồng tác giả tài liệu, tất cả ở một nền tảng Microsoft Teams duy nhất, không mất thời gian chuyển đổi, mọi thao tác sử dụng rất trực quan và thuận tiện.

> Tìm hiểu về trung tâm làm việc nhóm Microsoft Teams

2. Bảo vệ dữ liệu công việc khỏi truy cập trái phép

Khi người dùng từ xa yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu và tệp, thì email và mật khẩu của họ rất có thể là mục tiêu bị tấn công. Giờ đây, các tính năng bảo vệ dữ liệu của Microsoft 365 Business Premium giúp các tổ chức bảo vệ dữ liệu quan trọng trong kinh doanh của họ và đảm bảo chỉ những nhân viên được ủy quyền mới có quyền truy cập liên tục vào dữ liệu đó.

Tính năng Xác thực đa yếu tố (MFA) nâng cao tích hợp sẵn đã được chứng minh là có thể ngăn chặn 99,9% các cuộc tấn công nhận dạng , bảo vệ người dùng doanh nghiệp khỏi bị mất hoặc đánh cắp mật khẩu. MFA yêu cầu nhân viên xuất trình hình thức xác thực thứ hai, chẳng hạn như mã xác minh hoặc mã thông báo vật lý, để xác nhận danh tính của họ trước khi truy cập tài nguyên trong đối tượng thuê đám mây của họ.

Ngoài ra, Microsoft 365 Business Premium đi kèm với các chính sách truy nhập có điều kiện giúp đảm bảo rằng chỉ những nhân viên được ủy quyền mới có quyền truy cập vào dữ liệu của công ty. Chính sách truy cập có điều kiện cho phép chỉ định giới hạn truy cập dựa trên một số yếu tố, bao gồm thời gian trong ngày, loại thiết bị, vị trí, v.v.

3. Microsoft 365 Business Premium giúp bảo vệ khỏi các cuộc tấn công lừa đảo và phần mềm tống tiền

Các cuộc tấn công lừa đảo thường xuất hiện dưới dạng tệp đính kèm email từ tin tặc và các cá nhân đáng ngờ. Đó là lý do tại sao Microsoft 365 Business Premium đã xây dựng công nghệ quét phần mềm độc hại được hỗ trợ bởi AI trong thời gian thực (Chống mối đe dọa nâng cao) tự động quét các tệp đính kèm và liên kết trong tài liệu được chia sẻ qua email, nhóm và OneDrive, vô hiệu hóa các cuộc tấn công lừa đảo khi đến.

Mặt khác, Anti-Spoofing Technology Protection đảm bảo không có phần mềm độc hại nào xâm nhập email của người dùng, ngăn chặn việc mạo danh từ các nguồn trái phép. Nó cũng giúp ngăn chặn phần mềm tống tiền bằng cách ngăn các ứng dụng hoặc tập lệnh trái phép truy cập vào tệp. Bạn cũng có thể bật mã hóa BitLocker để cung cấp lớp bảo mật bổ sung và bật Windows Exploit Guard để cung cấp khả năng bảo vệ nâng cao chống lại mã độc tống tiền. Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình các bản cập nhật tự động để áp dụng các tính năng bảo mật và bản cập nhật mới nhất cho tất cả các thiết bị của nhân viên theo một lịch trình xác định.

4. Bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của người dùng và doanh nghiệp

Giữ an toàn cho dữ liệu phải là ưu tiên hàng đầu của mọi doanh nghiệp định hướng kỹ thuật số. Khi xử lý dữ liệu nhạy cảm như thông tin khách hàng, chiến lược kinh doanh, và rất nhiều số liệu bí mật về kinh doanh khác cần có khả năng bảo vệ thông tin. Microsoft 365 Business Premium giải quyết được những trăn trở này của doanh nghiệp. Microsoft 365 Business Premium trang bị các chức năng bảo vệ thông tin nâng cao giúp bảo vệ dữ liệu mật khỏi bị xâm phạm hoặc mất mát do vô tình bằng cách mã hóa email và bảo vệ khỏi truy cập trái phép. Các tính năng bảo vệ dữ liệu toàn diện này bao gồm:

Chính sách ngăn ngừa mất dữ liệu (DLP): Chính sách DLP có thể giúp doanh nghiệp xác định và bảo vệ thông tin nhạy cảm về kinh doanh. Quản trị viên doanh nghiệp cần đặt các chính sách này theo cách thủ công, cho phép tạo và triển khai chính sách ngăn ngừa mất dữ liệu phù hợp với nhu cầu bảo mật của tổ chức bạn.
Mã hóa tin nhắn: Nó kết hợp khả năng mã hóa và quyền truy cập để giúp đảm bảo rằng chỉ những người nhận được chỉ định mới có thể xem nội dung tin nhắn. Mã hóa email, tin nhắn Microsoft 365 Business Premium hoạt động với Outlook.com, Yahoo!, Gmail và các dịch vụ email khác.
Trao đổi lưu trữ trực tuyến: Đây là giải pháp lưu trữ dựa trên đám mây hoạt động với Exchange Online hoặc Microsoft Exchange để hỗ trợ các tổ chức trong các thách thức về lưu trữ, tuân thủ, quy định và Khám phá Điện tử bằng cách cung cấp các khả năng lưu trữ nâng cao, bao gồm lưu giữ và dự phòng dữ liệu. Bạn có thể sử dụng các chính sách lưu giữ để giúp tổ chức của mình giảm trách nhiệm pháp lý liên quan đến email và các thông tin liên lạc khác hoặc tận dụng lưu trữ để cung cấp bộ nhớ đám mây dài hạn, an toàn đáp ứng các yêu cầu tuân thủ quy định.

5. Bảo mật dữ liệu công việc của người dùng trên thiết bị cá nhân

Người dùng doanh nghiệp đôi khi sử dụng điện thoại và máy tính xách tay cá nhân để truy cập dữ liệu công việc và nếu dữ liệu nhạy cảm của công ty đang được lưu trữ trên thiết bị cá nhân của ai đó, doanh nghiệp sẽ cần đảm bảo rằng thiết bị đó được bảo mật. Bằng cách đầu tư vào Microsoft 365 Business Premium, bạn có thể ngăn chặn việc lưu các tệp công việc bí mật vào các vị trí cá nhân không an toàn.

Với tính năng quản lý thiết bị di động (MDM) của Microsoft 365 Business Premium, bạn có thể giúp bảo mật và quản lý các thiết bị di động đã đăng ký của nhân viên như iPhone, iPad, Android và điện thoại Windows. Bạn có thể tạo và quản lý các chính sách bảo mật thiết bị, xóa từ xa thiết bị của nhân viên nếu thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp để xóa tất cả dữ liệu nhạy cảm của công ty, đặt lại thiết bị về cài đặt gốc và xem báo cáo chi tiết về thiết bị. Bạn cũng có thể tự động xóa dữ liệu trên thiết bị của nhân viên nếu họ không còn làm việc cho công ty của bạn nữa. Điều này sẽ cứu công ty của bạn khỏi bị đánh cắp dữ liệu và tống tiền.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Microsoft 365 Business Premium không chỉ đơn thuần là một tập hợp các ứng dụng Office. Mà nó còn là một giải pháp dựa trên đám mây tích hợp, tập hợp các ứng dụng năng suất từ ​​Office và các công cụ cộng tác như Microsoft Teams, với các chức năng quản lý thiết bị và bảo mật tích hợp nâng cao để giúp bảo vệ doanh nghiệp của bạn trước các mối đe dọa mạng nâng cao, bảo vệ dữ liệu và quản lý thiết bị của người dùng cuối. Hơn thế nữa, Microsoft 365 Business Premium tiết kiệm chi phí và dễ sử dụng.

SOFT365 – Đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam. Đến với SOFT365, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng và tổ chức doanh nghiệp cơ hội phục hồi, xây dựng lại và phát triển bằng phần mềm Microsoft 365 bản quyền có khả năng bảo mật tốt hơn, năng suất cao hơn và đáp ứng mục tiêu chi phí hợp lý, tối ưu nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin về cách Microsoft 365 Business Premium giúp gia tăng năng suất làm việc và bảo vệ doanh nghiệp toàn diện khỏi các cuộc tấn công mạng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI