NÂNG CAO NĂNG SUẤT TRONG MICROSOFT TEAMS BẰNG CÁCH MỞ LINH HOẠT NHIỀU TAB

Hiện nay, ứng dụng làm việc từ xa là xu hướng mới nhất của đại đa số doanh nghiệp trong và ngoài nước, và hàng triệu người dùng đã lựa chọn mua Microsoft Teams làm không gian làm trực tuyến, cộng tác nhóm. Teams là nơi cộng tác với các đồng đội và là nơi tích hợp các ứng dụng và quy trình để làm việc trong các dự án. Teams dựa vào nhiều ứng dụng và cửa sổ để làm việc thông qua các tác vụ dù độc lập hay với những người khác – vì vậy, việc truy cập vào các công cụ một cách linh hoạt mà không cần chuyển đổi ngữ cảnh là điều cần thiết. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã mở rộng khả năng mở nhiều tab cùng lúc – bắt đầu với các cuộc trò chuyện và cuộc họp cho đến các ứng dụng và tab cá nhân!

Có nhiều tình huống chúng ta cần kết hợp nhiều công cụ và tài nguyên để giải quyết các tác vụ. Ví dụ: có thể bạn cần tham khảo một số ghi chú từ OneNote được chia sẻ của nhóm được ghim trong kênh nhóm của bạn trong khi làm việc thông qua các mục hành động xuất hiện sau cuộc họp gần đây hoặc có thể bạn cần nói về một số nhiệm vụ đang mở từ ứng dụng cá nhân Công việc cùng với chế độ hàng ngày của bạn trò chuyện sau khi đồng bộ hóa với nhóm của bạn. Đây chỉ là một vài tình huống phổ biến mà việc xuất hiện các ứng dụng và tab trong nhiều cửa sổ rất hữu ích.

Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể sử dụng những tính năng mở nhiều tab này và luôn tập trung để duy trì quy trình làm việc của bạn một cách hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây:

Bật các ứng dụng và tab của bạn trong nhiều cửa sổ để luôn tập trung

1. Mở các ứng dụng cá nhân được ghim trên thanh ứng dụng
Bạn có thể dễ dàng mở các ứng dụng cá nhân của mình từ thanh ứng dụng trên thanh ứng dụng bên trái. Chỉ cần ‘nhấp chuột phải’ vào ứng dụng mong muốn và chọn trường “Ứng dụng bật ra” trong cửa sổ hoặc mở ứng dụng và tìm biểu tượng ‘cửa sổ bật ra’ ở trên cùng bên phải của thanh tab. Ứng dụng cá nhân của bạn sau đó sẽ xuất hiện trong một cửa sổ riêng biệt, cho phép bạn tiếp tục sử dụng ứng dụng trong khi sử dụng màn hình chính để trò chuyện hoặc các ứng dụng khác.

2. Bật ra các tab được ghim trong cuộc trò chuyện và kênh của
bạn Bạn cũng có thể bật ra các tab được ghim trong cuộc trò chuyện và kênh của mình bằng cách chỉ cần chọn tab mong muốn và sau đó chọn biểu tượng “tab bật ra” ở bên phải của tiêu đề. Tab sẽ bật ra trong một cửa sổ riêng biệt, cho phép bạn tiếp tục có quyền truy cập vào tab trong khi điều hướng đến nơi khác.

Tính năng mới này sẽ giúp người dùng làm việc hiệu quả và tăng cường sự tập trung vào nhiệm vụ của họ. Những tính năng mới này ngày nay hoạt động cho nhiều ứng dụng và tab khác nhau và Microsoft sẽ tiếp tục mở rộng trên nhiều hơn nữa khi chúng tôi tiếp tục phát triển.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI