TƯ VẤN GIẢI PHÁP COMPANION BY MINITAB BẢN QUYỀN

Companion by Minitab là một giải pháp quản lý dự án động, kết hợp các công cụ phần mềm thiết yếu cho quy trình cải tiến chất lượng trong môi trường phần mềm tích hợp và có thể tùy chỉnh. Phần mềm được phát triển để hoàn thành các nhiệm vụ liên quan đến việc lập kế hoạch, tổ chức, hiện thực hóa và báo cáo các dự án phát triển chung, các dự án cải tiến chất lượng cũng như các dự án Six Sigma và Lean Six Sigma. Với các quy trình dự án có thể tùy chỉnh của mình, Companion by Minitab có thể điều chỉnh theo bất kỳ tiêu chuẩn nào của công ty. Tương tự như vậy, một tiêu chuẩn công ty có thể được xác định trong quá trình chạy dự án.

Lĩnh vực ứng dụng
• Quy trình cải tiến chất lượng
• Bất kỳ quản lý dự án có cấu trúc nào
• Dự án Six Sigma
• Thiết kế cho các dự án Six Sigma (DFSS)

Là một nhánh sản phẩm thuộc bộ giải pháp Minitab bản quyền, Companion by Minitab là phần mềm quản lý, tổ chức và tiêu chuẩn hóa dự án. Nó chủ yếu được phát triển cho các dự án Six Sigma & Lean, ngoài ra Companion by Minitab còn chuyên được lựa chọn cho công tác quản lý dự án, giám sát trong một dự án; đồng thời cung cấp khả năng cập nhật và phân loại dữ liệu thống kê trong các phần khác nhau, cũng như công cụ Roadmaps mạnh mẽ.

Companion by Minitab cung cấp các giải pháp tuyệt vời để tạo ra các quy trình tiêu chuẩn trong các bước như chuẩn bị, thu thập,  phân phối các  tài liệu dự án (bao gồm các báo cáo, biểu mẫu, tính toán phân tích do các thành viên trong nhóm chuẩn bị) và mọi thành viên trong nhóm có thể theo dõi tiến độ và truy cập vào dữ liệu phần mềm một cách dễ dàng.

Bộ tính năng của Companion by Minitab đảm bảo tiến độ dự án nhanh chóng với lỗi tối thiểu. Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng thay đổi các công cụ hiện có và tùy chỉnh các tab trong phần mềm.

Companion By Minitab hướng dẫn các đội thông qua Six Sigma và các dự án tương tự từ đầu đến cuối, làm rõ mục đích của từng nhiệm vụ và cung cấp các công cụ giúp tăng cường phân tích thống kê. Tất cả các công cụ bạn cần có để quản lý dự án hiệu quả đều được Companion by Minitab cung cấp trên một nền tảng duy nhất.

Lộ trình dự án

Lộ trình dự án giúp bạn dễ dàng thực hiện, chia sẻ và nhân rộng các dự án trong tổ chức của mình.

Quy trình làm việc

Xây dựng quy trình làm việc tiêu chuẩn trong việc phê duyệt yêu cầu, truyền đạt các công việc ưu tiên và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả – từ khi hình thành dự án, thông qua thực hiện, đến khi kết thúc.

Bảng điều khiển KPI thời gian thực

Hiển thị dữ liệu dự án tự động trên bảng điều khiển dự án trực tuyến, vì vậy bạn có thể theo dõi KPI ở bất kỳ đâu trong thời gian thực.

Làm việc với Minitab 19

Bạn có thể gửi kết quả từ Phần mềm thống kê Minitab tới Companion by Minitab hoặc chèn một dự án Minitab từ Companion Roadmap của bạn, khi đó các bản cập nhật sẽ được lưu bên trong dự án Companion của bạn.

Quản lý dự án như Dự án nhóm

Companion by Minitab cho phép trao đổi thông tin hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm dự án cũng như chuẩn hóa các thủ tục dự án và tài liệu tương ứng, đơn giản hóa toàn bộ quy trình. Các công cụ phần mềm được sử dụng nhất quán và giao tiếp với nhau. Để làm cho giao tiếp trong nhóm trở thành một quá trình phối hợp, các vai trò và quyền có thể được chỉ định sao cho các thành phần sẽ chỉ được chỉnh sửa bởi người tương ứng chịu trách nhiệm về chúng.

Quản lý dự án như kế hoạch tổng thể

Companion by Minitab giúp hình ảnh hóa quy trình, tạo các biểu mẫu hoặc tổ chức các cuộc họp,vv… tất cả đều tuân theo một kế hoạch tổng thể, mà mọi công ty có thể tự xác định. Tất cả các yếu tố và dữ liệu liên quan đến dự án được lưu trữ trong một tệp dự án. Cách tiếp cận này giúp tiết kiệm thời gian khi quản lý và tổ chức quá trình cải tiến.

Lean in Application – đơn giản hóa công việc và quản trị dự án của chính mình

Tất cả các công cụ được sử dụng trong Companion by Minitab đều lưu trữ thông tin cần thiết trong dự án một cách tập trung. Theo cách này, các thay đổi được thực hiện nhanh chóng chỉ bằng một hoạt động. Thông tin đã được nhập một lần sau đó có thể truy cập từ một nơi khác. Do đó, chẳng hạn, có thể chuyển tiếp kết quả từ biểu đồ luồng hoặc suy nghĩ trực tiếp đến FMEA. Các tài liệu và tệp liên quan có thể được lưu trực tiếp trong dự án hoặc được liên kết với nó.

Kết nối với Minitab

Bằng cách kết hợp Minitab (phần mềm phân tích thống kê) và Companion by Minitab, các thành viên trong nhóm sẽ có được một giải pháp hoàn chỉnh để thực hiện dự án của họ với hiệu quả tối đa, vì tất cả dữ liệu thiết yếu đều được lưu trữ trong một tiêu chuẩn, môi trường đa người dùng. Dự án có thể được bắt đầu bằng cách sử dụng các công cụ từ Companion by Minitab. Bạn có thể duy trì tổng quan, Minitab có thể được áp dụng cụ thể để phân tích các điểm quan trọng và có thể thực hiện phân tích Gage R&R, Process Capability cũng như DoE (Design of Experiments). Cả hai gói phần mềm cùng nhau tối ưu hóa bất kỳ sáng kiến ​​chất lượng nào.

DANH SÁCH TÍNH NĂNG CỦA COMPANION BY MINITAB

Quản lý Dự án với Central Theme (chủ đề trung tâm) & Roadmap (lộ trình)

Các dự án có thể được cấu trúc theo cái gọi là Roadmap (lộ trình), đóng vai trò là Central Theme (chủ đề trung tâm) trong một dự án. Quy trình làm việc của mọi dự án có thể được xác định và điều chỉnh hoặc xác định trước theo bất kỳ tiêu chuẩn cụ thể nào của công ty. Một số lộ trình được xác định trước này đã tồn tại (tất cả đều có thể tùy chỉnh), ví dụ: cho chu trình DMAIC, được sử dụng trong các chiến lược chất lượng Six Sigma. Dữ liệu được nhập trong một công cụ có sẵn trong toàn bộ dự án. Điều này cho phép làm việc nhanh chóng với dữ liệu nhất quán và ít lỗi. Hầu hết các công cụ có thể được tùy chỉnh, do đó tạo ra các mẫu riêng lẻ.

Một nền tảng để lập bản đồ tất cả các phương pháp giải pháp khả thi

Bất kể loại dự án bạn đang thực hiện – Six Sigma, Design For Six Sigma (DFSS), Lean, Kaizen, 8D, TRIZ, cải tiến liên tục (KVP) hoặc dự án “Just Do It” đơn giản – lộ trình bao gồm trong Companion cho phép các dự án được chia thành các giai đoạn theo cách mà chúng tuân theo triết lý tương ứng. Ngoài nhiều cài đặt trước, bạn có thể tùy chỉnh lộ trình theo triết lý của công ty cũng như cung cấp nó dưới dạng mẫu. Điều này cho phép Companion bao gồm tất cả các phương pháp giải pháp có thể có.

Hơn 100 công cụ dự án phổ biến nhất với khả năng tùy chỉnh

Khi cài đặt Companion by Minitab, tất cả các công cụ dự án điển hình của các phương pháp giải pháp khác nhau sẽ khả dụng. Chúng có thể được sử dụng trong bối cảnh của bất kỳ dự án nào cũng như cho chính chúng. Kết quả từ tất cả các công cụ có thể được xuất trực tiếp dưới dạng PDF. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tạo các công cụ của riêng mình. Các công cụ hiện có có thể được điều chỉnh để mở rộng, hợp lý hóa hoặc điều chỉnh chúng cho phù hợp với bản sắc của công ty. Tất cả các phát triển mới có thể được lưu trực tiếp dưới dạng mẫu và được cung cấp tập trung cho một số người dùng nhất định.

• Lập bản đồ chuỗi giá trị: Hình dung luồng tài liệu và thông tin qua tổ chức của bạn. Hợp lý hóa các quy trình để gia tăng giá trị đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

• Triển khai chức năng chất lượng: Sử dụng Ma trận so sánh theo cặp, Bảng điểm chất lượng và thiết kế được tích hợp đầy đủ để đảm bảo giảm bớt các yêu cầu dễ dàng.

•  Mô phỏng Monte Carlo: Sử dụng mô phỏng Monte Carlo để giúp bạn mô tả đặc điểm, hiểu và tối ưu hóa sản phẩm hoặc quy trình.

• Công cụ động não: Sử dụng sơ đồ xương cá và bản đồ ý tưởng để xác định mọi yếu tố liên quan trong quy trình của bạn và tinh chỉnh phạm vi của các dự án phức tạp.

• FMEA: Xác định các nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến lỗi sản phẩm hoặc quy trình, dự đoán các tác động dẫn đến và ưu tiên các hành động cần thiết để giảm thiểu chúng.

• Lập bản đồ quy trình: Xây dựng lưu đồ cấp cao hoặc chi tiết để giúp bạn hiểu và giao tiếp tất cả các hoạt động trong một quy trình.

Mô phỏng Monte Carlo

Mô phỏng Monte Carlo trong Companion by Minitab là một công cụ mạnh mẽ để cải tiến sản phẩm và quy trình. Bạn có thể tạo các mô hình thực tế một cách dễ dàng hoặc áp dụng chúng từ Minitab (từ hồi quy, ANOVA hoặc DoE). Kết quả mô phỏng được mô tả rõ ràng. Việc tối ưu hóa tham số tích hợp giúp dễ dàng tìm thấy các cài đặt tối ưu cho các tham số đầu vào. Phân tích độ nhạy có một thiết kế thông minh, tương tác và có thể được sử dụng để nghiên cứu ảnh hưởng của sự thay đổi đầu vào đối với sự thay đổi đầu ra. Bằng cách này, các mô hình có thể được tối ưu hóa trực tiếp dựa trên chất thải. Ngoài ra, có thể đặt các giới hạn đặc điểm kỹ thuật (thiết kế dung sai thống kê).

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI