MICROSOFT TEAMS PHONE TUNG BẢN CẬP NHẬT MỚI NHẤT THÁNG 6/2021

Trong đợt cập nhật mới vào tháng 6/2021 này dành cho Microsoft Teams Phone, Microsoft đã cho ra mắt tới tất cả người dùng nhiều tính năng mới, tối ưu trải nghiệm người dùng Microsoft Teams bản quyền trên các thiết bị di động, máy tính bảng, …

Thêm hoặc chuyển cuộc gọi đến thiết bị

Một trong những tính năng thú vị nhất mà Teams mới cập nhật là khả năng thêm hoặc chuyển cuộc gọi và cuộc họp giữa các thiết bị.

Hôm nay, nếu bạn đang họp trên PC, bạn có thể thấy lời nhắc đề xuất thêm thiết bị di động của bạn để tách âm thanh và video hoặc chuyển hoàn toàn. Điều này rất hữu ích nếu bạn đang thực hiện một cuộc gọi và cần di chuyển khỏi PC, tính năng này sẽ giúp bạn có thể kết nối liền mạch, không bị gián đoạn. Với bản phát hành mới, chức năng này cũng sẽ có trên Microsoft Teams Phone. Điện thoại của bạn sẽ nhận dạng bạn đang gọi trên một thiết bị khác và nhắc bạn chuyển hoặc thêm, cho phép bạn bắt đầu cuộc gọi từ nơi khác và chuyển sang điện thoại bàn của bạn.

Thay thế nền trên điện thoại video

Một trong những tính năng phổ biến nhất của chúng tôi hiện đã khả dụng cho điện thoại video, người dùng có thể dễ dàng chọn từ một trong các hình nền được chọn sẵn của chúng tôi trong cuộc gọi điện video của họ để che giấu cài đặt thực tế và thể hiện một số cá tính trong khi cộng tác.

Danh bạ trong Microsoft Outlook hiện khả dụng ở chế độ chỉ đọc

Nếu người dùng tạo một liên hệ trong Microsoft Outlook, thông tin của họ bây giờ sẽ xuất hiện trong ứng dụng Mọi người trên giao diện điện thoại. Mặc dù hôm nay chỉ có số điện thoại mới xuất hiện nhưng người dùng có thể tìm kiếm danh bạ trên điện thoại và dễ dàng gọi cho những người mà họ có thể gửi email hoặc gặp bằng Outlook.

Phụ đề trực tiếp hiện có sẵn cho các cuộc gọi

Tính năng này cực kỳ thú vị đối với những người thích xếp hàng trực quan khi tương tác với các bên liên quan của họ. Giờ đây, các đội có thể phát hiện những gì đang được nói trong cuộc gọi 1: 1 và trình bày văn bản trên màn hình trong thời gian thực. Xin lưu ý rằng chức năng này chỉ có sẵn bằng tiếng Anh tại thời điểm đó và không khả dụng cho điện thoại trong đám mây của chính phủ.

Cải tiến khả năng sử dụng trên Microsoft Teams Phone

Chúng tôi đã cập nhật một số lĩnh vực khác nhau của trải nghiệm Microsoft Teams Phone để cải thiện cách người dùng tương tác với các cuộc gọi và danh bạ của họ.

Khi sếp hoặc quản trị viên đang tham gia cuộc gọi, người dùng có thể nhấn vào mục tiêu chạm vào nút màu tím để xem các tùy chọn mới liên quan đến danh bạ của họ. Giờ đây, sếp hoặc quản trị viên có thể dễ dàng xem các liên hệ thường xuyên của họ với các tùy chọn tức thì để xem trạng thái cuộc gọi của họ hoặc thực hiện cuộc gọi đi cho họ.

Cuối cùng, chúng tôi có một màn hình mới dễ dàng cho người dùng biết nếu họ không có thư thoại. Một thông điệp tuyệt vời để xem liệu bạn có đang có một tuần đặc biệt bận rộn hay không!

Hỗ trợ Đa tần số hai tông màu (DTMF) trong màn hình trước cuộc gọi

Để tạo điều kiện phản hồi nhanh chóng cho các tình huống có người trả lời tự động, bàn phím quay số sẽ được cung cấp cho các tình huống đa phương tiện ban đầu.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI