MICROSOFT CHO RA MẮT MICROSOFT TEAMS ROOM PRO

Trải qua thời kỳ đại dịch Covid, kèm với đó là sự thúc đẩy của việc số hóa doanh nghiệp, các yêu cầu về nhu cầu số hóa không gian làm việc ngày càng gia tăng. Các doanh nghiệp không chỉ cho phép nhân viên làm việc tại văn phòng mà còn mở rộng thêm các không gian làm việc từ xa. Điều đó giúp mọi người thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin nhanh chóng và kịp thời.

Là một trong những nhà tiên phong, Microsoft đã cung cấp tới khách hàng Microsoft Teams Rooms để giúp tích hợp các thiết bị họp trực tuyến với phần mềm Teams. Giúp nâng cao chất lượng cuộc họp, thu hẹp khoảng cách không gian để việc trao đổi trong doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mới đây, Microsoft đã cho ra mắt phiên bản Microsoft Teams Room Pro. Teams Rooms Pro sẽ mang đến những trải nghiệm cuộc họp hỗn hợp mới nhất, tập trung vào tính toàn diện, dễ sử dụng, linh hoạt, bảo mật và quản lý. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các tính năng và cải tiến nổi bật trong Microsoft Teams Room Pro.

Microsoft Teams Rooms là gì?

Các giải pháp tạo không gian phòng họp đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự hợp tác kết hợp hiệu quả. Tuy nhiên, những hệ thống này chỉ xây dựng tốt ở các phòng họp lớn của doanh nghiệp. Trong khi nhu cầu họp mọi lúc mọi nơi là yêu cầu cần thiết với các doanh nghiệp có không gian làm việc mở, số hóa hiện nay. Microsoft Teams Rooms giúp xóa bỏ rào cản giữa không gian, địa điểm và con người, đồng thời được thiết kế để mang lại trải nghiệm họp toàn diện cho tất cả những người tham gia. Teams Rooms có thể biến bất kỳ phòng nào thành không gian họp dễ sử dụng và hòa nhập, nơi mọi người có thể hoàn toàn tương tác và tham gia, bất kể họ ở đâu. Microsoft Teams Rooms là một hệ sinh thái bao gồm phần mềm Microsoft Teams và các thiết bị phần cứng của đối tác được chứng nhận nhằm mang lại sự linh hoạt cho nhu cầu họp của bạn.

Giới thiệu Microsoft Teams Rooms Pro

Microsoft Teams Rooms Pro là một ưu đãi mới tập hợp giá trị của các tính năng Teams Rooms hiện có, kèm với các cải tiến mới và nền tảng dịch vụ được quản lý của Teams Rooms — tất cả trong một gói bản quyền. Teams Rooms Pro đơn giản hóa quy trình mua hàng cho khách hàng của chúng tôi và mang lại lợi ích chung từ những tiến bộ của chúng tôi trong cả trải nghiệm cuộc họp hỗn hợp và quản lý thiết bị.

Teams Rooms Pro sẽ mang đến những trải nghiệm cuộc họp hỗn hợp mới nhất, tập trung vào tính toàn diện, dễ sử dụng, linh hoạt, bảo mật và quản lý. Hãy cùng xem xét một số tính năng có sẵn hoặc sắp có trong Teams Rooms Pro.

  • Âm thanh và video thông minh: Để giúp mọi người được nhìn thấy và nghe thấy, chúng tôi kết hợp âm thanh và video chất lượng cao từ các thiết bị được Microsoft Teams chứng nhận với các tùy chọn bố cục video như hàng trước, khử tiếng ồn và tối ưu hóa băng thông. Khả năng máy ảnh nâng cao sử dụng AI để giúp những người tham dự từ xa cảm thấy như họ đang ở trong phòng với tính năng tự động đóng khung để chụp người nói đang hoạt động.
  • Tăng cường sự tương tác: Ngoài âm thanh và video, một trong những cách tốt nhất để những người tham gia từ xa thiết lập sự hiện diện của họ trong cuộc họp là tham gia một cách dễ dàng. Chúng tôi đang đưa các tính năng phổ biến từ trải nghiệm họp nhóm cá nhân lên Teams Rooms Pro — bao gồm các tính năng như chia sẻ nội dung không dây, giơ tay và phản ứng trực tiếp. Và khi sử dụng bố cục lưới video cổ điển, bong bóng trò chuyện sẽ cảnh báo những người tham gia trong phòng về cuộc trò chuyện đang diễn ra cùng với cuộc họp, vì vậy không có gì bị bỏ lỡ.
  • Cộng tác mạnh mẽ: Cộng tác trong thời gian thực có thể là một phần của mọi cuộc họp dành cho mọi người tham dự thông qua Microsoft Whiteboard, Microsoft Surface Hub 2S và khả năng ghi lại thông minh của bảng trắng analog. Dễ dàng thêm màn hình cảm ứng để cho phép nhiều người dùng, chia sẻ bảng trắng hoặc thêm camera nội dung để chia sẻ chế độ xem bảng trắng thông minh, tăng cường vào các cuộc họp Teams.
  • Quản lý và bảo mật: Trải nghiệm cuộc họp tuyệt vời bắt đầu từ hậu trường với hoạt động và bảo mật mạnh mẽ. Teams Rooms Pro cung cấp khả năng quản lý và bảo mật cấp doanh nghiệp thiết yếu, bao gồm kiểm soát truy cập, cấu hình từ xa và phân tích thiết bị, cũng như tích hợp quản lý dịch vụ CNTT (ITSM). Teams Rooms Pro cũng bao gồm nền tảng dịch vụ được quản lý bởi Teams Rooms, cung cấp các hoạt động do AI điều khiển để tự động cập nhật, phát hiện sự cố và giải quyết trên quy mô lớn.

Teams Rooms Pro hiện đang có sẵn, bạn có thể mua bản quyền Microsoft Teams Room Pro với giá 40$/user/tháng

Microsoft Teams Rooms Basic

Microsoft Teams Rooms Basic là phiên bản miễn phí của Microsoft Teams Rooms. Giúp các doanh nghiệp nhỏ tạo trải nghiệm họp kết hợp dễ dàng hơn. Teams Rooms Basic cung cấp trải nghiệm họp Teams cơ bản như lên lịch, tham gia cuộc họp và chia sẻ nội dung không dây. Đối với những khách hàng cần các tính năng quản lý cốt lõi và cuộc họp kết hợp, chúng tôi khuyên dùng Teams Rooms Pro.

Teams Rooms Basic sẽ được tích hợp sẵn trong các thiết bị Teams Rooms được chứng nhận, khách hàng sẽ không phải mất thêm chi phí gì khác. Khách hàng có thể đăng ký tối đa tới 25 bản Teams Rooms Basic với mỗi tenant.

Cập nhật cho dịch vụ quản lý Teams Rooms

Dịch vụ quản lý Teams Rooms cho phép khách hàng có thể mở rộng và tối ưu hóa việc triển khai phòng họp. Dựa theo các nghiên cứu và phản hồi từ khách hàng, Microsoft chính thức công bố cải tiến mới về quy trình dịch vụ được quản lý của Teams Rooms.

Nền tảng dịch vụ được quản lý  Teams Rooms sẽ tiếp tục cung cấp tất cả các giá trị nền tảng mà khách hàng cao cấp biết và sử dụng ngày nay, bao gồm theo dõi cả ngày, cập nhật cấu hình vòng, chẩn đoán sự cố, lập kế hoạch kiểm kê và phân tích sự cố nâng cao.

Microsoft tập trung phương pháp tiếp cận của mình để phát triển và nâng cao giá trị của nền tảng phần mềm dịch vụ được quản lý  bằng cách tăng các khoản đầu tư vào tính năng của Teams Rooms. Hỗ trợ bổ sung cho các vấn đề về Teams Rooms sẽ chuyển sang các quy trình tiêu chuẩn dành cho khách hàng trên các sản phẩm Microsoft của họ.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI