AUTODESK GIỚI THIỆU AUTOCAD WEB: CỘNG TÁC DỄ DÀNG, THIẾT KẾ MỌI LÚC, MỌI NƠI

Trong môi trường công việc số hóa hiện đại và liên tục thay đổi, cách chúng ta làm việc cũng dần thay đổi theo. Các doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào khả năng cộng tác công việc, dễ dàng kết nối, truy cập và hiện thực hóa các quy trình. Để hỗ trợ cho các yêu cầu này, Autodesk đã cho ra mắt gói sản phẩm mới là AutoCAD Web. Gói bản quyền AutoCAD Web giúp khách hàng có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, dễ dàng hơn bao giờ hết.

AutoCAD Web là gì?

AutoCAD Web hiện được bán theo dạng gói bản quyền độc lập, cho phép người dùng có quyền truy cập vào AutoCAD Web và AutoCAD Mobile. Nó cung cấp cho người dùng các tính năng để thiết kế và tạo các bản vẽ đơn giản, đáp ứng nhu cầu hàng ngày.

Gói bản quyền AutoCAD Web mới này cho phép nhóm của bạn có thể tạo các quy trình công việc cộng tác hơn. Cùng nhau xem xét, chỉnh sửa và để lại các ý kiến trên bản vẽ CAD một cách dễ dàng ở bất kỳ nơi đâu. AutoCAD Web được thiết kế dựa trên nền tảng đám mây, do đó bạn có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ các bản vẽ từ trình duyệt web hoặc ứng dụng di động, không cần phải cài đặt phần mềm trên máy tính.

Gói bản quyền AutoCAD Web có sẵn trong các gói bản quyền AutoCAD và AutoCAD LT. Với AutoCAD Web, khách hàng có thể truy cập và sử dụng ứng dụng AutoCAD Mobile trên Apple App Store và Google Play Store.

Những tính năng chính của AutoCAD Web

Đơn giản hóa quy trình công việc bằng cách mở tệp DWG trực tiếp trong AutoCAD trên web hoặc trên thiết bị di động từ Autodesk Drive, Autodesk Docs, Microsoft OneDrive, Box, Dropbox hoặc Google Drive. AutoCAD Web cung cấp chức năng bổ sung ngoài những gì có sẵn trong DWG TrueView và các trình xem Autodesk DWG miễn phí khác.

AutoCAD Web cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các lệnh và khả năng soạn thảo cơ bản mà bạn mong đợi từ AutoCAD: thực hiện các phép đo và thêm kích thước vào bản vẽ của bạn, tạo và sửa đổi các khối, tổ chức bản vẽ của bạn với các lớp, hiển thị các tham chiếu bên ngoài, sử dụng kẹp đối tượng và hơn thế nữa .

Khi bạn vắng mặt tại văn phòng, hãy sử dụng một trong nhiều tính năng chính của AutoCAD trên web để chỉnh sửa thiết kế của bạn, chẳng hạn như tính năng Theo dõi, cho phép bạn xem lại và thêm phản hồi trực tiếp vào tệp DWG của mình mà không làm thay đổi bản vẽ hiện có.

Sau đó, với AutoCAD trên thiết bị di động, bạn có thể truy cập trang web công việc và đánh dấu các thay đổi trực tiếp từ thiết bị của mình mà không cần kết nối Internet và đồng bộ hóa công việc của bạn sau đó, cho phép bạn mang theo các bản vẽ CAD của mình vào thực địa và hơn thế nữa.

AutoCAD Web ở đó để giúp bạn hoàn thành công việc của mình, dù bạn chọn làm điều đó. Chỉ cần đăng nhập tại web.autocad.com hoặc cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động và làm việc ngay từ thiết bị của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI