MICROSOFT 365 ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ ĐÁM MÂY NĂNG SUẤT NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

Hiện nay, Microsoft Cloud được đánh giá là nền tảng điện toán đám mây phổ biến và năng suất nhất, được phần lớn người dùng lựa chọn. Tại Việt Nam, đa số doanh nghiệp cũng lựa chọn migrate hệ thống CNTT của mình lên đám mây thông qua việc triển khai và áp dùng Microsoft 365 bản quyền – giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực năng suất trên nền điện toán đám mây.

Cùng khám phá lợi ích có trong nền tảng đám mây tích hợp, mang tới các ứng dụng năng suất đầu ngành như Microsoft Teams, Word, Excel và PowerPoint, cùng các dịch vụ đám mây thông minh và khả năng bảo mật đẳng cấp thế giới trong bài viết dưới đây:

Đối với cá nhân

Hỗ trợ làm việc nhóm và đơn giản hóa quy trình làm việc

Microsoft Cloud giúp cộng tác, họp, gọi điện và kết nối các ứng dụng kinh doanh – tất cả đều ở cùng một nơi với Microsoft Teams.

Làm việc hiệu quả mọi lúc, mọi nơi với tài khoản Microsoft

Dễ dàng chuyển tiếp từ máy tính sang thiết bị di động bằng các ứng dụng dành cho thiết bị di động mang tính đột phá và mạnh mẽ.

Hoàn thành nhiều việc hơn bằng các công cụ hỗ trợ AI

Khơi nguồn sáng tạo, khám phá thông tin chuyên sâu mới, nâng cao khả năng tìm kiếm và nhận sự hỗ trợ được cá nhân hóa nhờ các tính năng thông minh tích hợp sẵn.

Dành cho cá nhân, Microsoft 365 hiện có 2 phiên bản:

Đối với doanh nghiệp

Khai thác toàn bộ ưu thế của tổ chức

Nhanh chóng biến dữ liệu thành thông tin chuyên sâu, đồng thời hỗ trợ nhân viên bằng những thông tin và kiến thức chuyên môn họ cần truy xuất để hoàn thành công việc.

Quản lý mọi điểm cuối trong doanh nghiệp

Triển khai một giải pháp quản lý liền mạch, khép kín và có được khả năng quan sát mọi thiết bị được kết nối trong doanh nghiệp với số lượng user không giới hạn

Bảo vệ doanh nghiệp của bạn

Nâng cao và hiện đại hóa khả năng bảo mật, quản lý rủi ro, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn về tuân thủ với đám mây Microsoft Cloud đáng tin cậy.

Microsoft 365 cho doanh nghiệp có nhiều gói khác nhau, tùy thuộc vào quy mô và nhu cầu sử dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI