CẢI THIỆN CUỘC HỌP TRỰC TUYẾN TRÊN MICROSOFT 365

Năm 2020 là một năm vô cùn khó khăn với tất cả chúng ta, thế giới đã thay đổi cách sống và làm việc dẫn đến ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ thông tin. Nhu cầu phụ thuộc vào công nghệ chưa bao giờ rõ ràng và cấp bách hơn so với hiện tại. Microsoft là một trong những ông lớn công nghệ, đi tiên phong trong cập nhật, cải thiện giúp người dùng đáp ứng những nhu cầu làm việc từ xa, họp trực tuyến, tìm kiếm các công cụ kỹ thuật số phù hợp để biến các sự kiện gặp mặt trực tiếp thành sự kiện trực tuyến và giữ bảo mật cho tài sản của tổ chức nhằm giúp bạn bảo vệ doanh nghiệp của mình, ngay cả trong những thời điểm đầy thử thách.

Microsoft đã cập nhật trên các sản phẩm của mình các tính năng và chức năng mới được để giúp doanh nghiệp của bạn duy trì hoạt động trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19.

  • Microsoft Teams giúp bạn tổ chức các cuộc họp trực tuyến hiệu quả, mang tính hòa nhập và tập trung hơn, đồng thời cung cấp các giải pháp ảo cho các buổi tư vấn trực tiếp.
  • Site quản lý khủng hoảng trong SharePoint giúp tổ chức của bạn nhanh chóng chia sẻ thông tin trong các trường hợp khẩn cấp.
  • Trải nghiệm tìm kiếm được cải thiện trong Outlook cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy những gì bạn cần trong email và lịch của mình.

Cùng chúng tôi khám phá các tính năng nổi bật cần thiết để cải thiện cuộc họp trực tuyến trên Microsoft 365, bạn nhé:

Microsoft Teams đã cập nhật thêm nhiều tính năng mới tạo dựng trải nghiệm họp trực tuyến tốt nhất cho khách hàng và mang các giải pháp công nghệ đến với mọi thành viên tham gia Teams (kể cả những KH không có tài khoản Teams)

  • Tình huống họp từ xa và có người dự gõ phím ồn ào hay có tạp âm xung quanh: Tính năng kiểm soát tiếng ồn trong thời gian thực sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn, cho phép bạn nghe rõ nội dung đang được nói.
  • Trong các cuộc họp lớn, đôi khi người dự từ xa khó có thể phát biểu xen vào. Tính năng giơ tay giúp bất cứ ai trong cuộc họp cũng có thể gửi đi tín hiệu trực quan rằng họ có ý kiến cần phát biểu.
  • Các nhân viên luôn cần giao tiếp và cộng tác hiệu quả mà vẫn đảm bảo được sự an toàn. Thông qua sự tích hợp mới giữa Teams và RealWear, Nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng sẽ có thể truy nhập thông tin và giao tiếp rảnh tay cùng các chuyên gia từ xa ngay tại địa điểm làm việc của họ.
  • Việc tiến hành các cuộc họp ảo là một yêu cầu phổ biến với tất cả các ngành nghề hiện nay. Ứng dụng Bookings trong Teams giúp bạn dễ dàng lên lịch, quản lý và tiến hành các cuộc hẹn ảo.

  • Teams sẽ sớm hỗ trợ bạn tách các cuộc trò chuyện vào một cửa sổ riêng biệt nhằm giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc và dễ dàng có một cuộc hội thoại riêng mà không ảnh hưởng đến nhóm.
  • Khả năng hỗ trợ ngoại tuyến và băng thông thấp cho phép bạn đọc tin nhắn trò chuyện và viết câu trả lời ngay cả khi không có kết nối internet, giúp bạn tiến hành mọi thứ dễ dàng hơn bất kể bạn đang ở đâu.

Kết nối và cộng tác với các nội dung thông qua cập nhật ứng dụng mới

  • Tham gia các cuộc hội thoại Yammer trực tiếp trong hộp thư đến của bạn — Email Yammer tương tác mới trong Outlook trên web cho phép người dùng tương tác với cuộc hội thoại, cuộc thăm dò ý kiến và câu hỏi trong Yammer. Bây giờ, bạn có thể xem toàn bộ chuỗi hội thoại Yammer và trả lời, thích, bình chọn, đính kèm tệp, chia sẻ GIF và thậm chí là xem video ngay trong hộp thư đến của bạn. Các tính năng này hiện sẵn dùng cho tất cả đối tượng thuê Doanh nghiệp với các bản phát hành trong Outlook for Windows, Outlook for Mac và Outlook for iOS và Android vào quý tới.
  • Tạo nội dung chuyên nghiệp dễ dàng hơn với Office Mobile—Giờ đây, bạn có thể xem và chỉnh sửa dữ liệu trong Excel ở định dạng thẻ đơn giản, dễ hiểu, loại bỏ nhu cầu mở rộng ra các cột vượt ngoài giới hạn màn hình. Cũng mới xuất hiện trong Office Mobile, PowerPoint Designer sẽ giúp bạn tạo các bản trình bày chuyên nghiệp với ý tưởng về thiết kế, định dạng và hình tượng cho nội dung của mình.

  • Cộng tác trên tài liệu và giao tác vụ—Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng giao tác vụ cho các cộng tác viên tài liệu trong Word và Excel cho web. Chỉ cần @đề cập đến đồng nghiệp của bạn trong chú thích trên tài liệu Word hoặc Excel trực tuyến, đánh dấu chọn vào ô để giao và họ sẽ nhận được email cho biết tác vụ được giao cho họ qua liên kết trực tiếp tới tài liệu.
  • Di chuyển liền mạch các tệp đám mây của bạn vào OneDrive và SharePoint— một công cụ di chuyển tệp giữa các đám mây, hiện đã sẵn dùng với khách hàng mua Office 365 trên toàn thế giới. Trình di chuyển hỗ trợ di chuyển từ hàng chục nhà cung cấp dịch vụ đám mây—bao gồm Box, Dropbox, Egnyte và Google Drive—vào OneDrive và SharePoint, cho phép cộng tác tệp liền mạch trên các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft 365 bản quyền. Trình di chuyển giúp bạn quản lý dễ dàng và tiết kiệm (công cụ này miễn phí!) các tệp hiện nằm ngoài Microsoft 365 – trong các sản phẩm của nhà cung cấp dịch vụ đám mây khác.

Từ các chức năng họp mới trong Teams cho đến các nội dung cập nhật giúp lưu trữ tệp trên đám mây dễ dàng hơn, các tính năng mới phát triển giúp người dùng có trải nghiệm sử dụng ngày càng tốt hơn, và cũng như lời cam kết của nhãn hàng phần mềm.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI