LÀM VIỆC THÔNG MINH HƠN VỚI BỘ CÔNG CỤ ADOBE ACROBAT PDF VÀ ADOBE SIGN

Việc cung cấp các công cụ và dịch vụ tài liệu tốt nhất cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Adobe, nhất là khi việc sử dụng file PDF đang được phổ biến rộng rãi tại các văn phòng trên thế giới. Để giúp bạn khai thác tối đa các tài liệu kỹ thuật số của mình, hãng đang hỗ trợ người dùng có thể sử dụng nhiều công cụ và dịch vụ miễn phí trong các danh mục sản phẩm Adobe bản quyền, đồng thời kéo dài thời gian dùng thử. Trong đó, các công cụ PDF miễn phí phổ biến nhất trong ngành, không thể không kể tên Adobe Acrobat và Adobe Scan bản quyền.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây để thấy được những lợi ích tuyệt vời từ hai ứng dụng này đang giúp mọi người hoàn thành công việc nhanh chóng và năng suất hơn, có thể làm việc từ mọi nơi và đảm bảo thông tin luôn được cập nhật liên tục.

Bộ công cụ PDF hàng đầu, không thể bỏ qua.

Ứng dụng Acrobat Reader DC rất cần thiết để xem, đánh giá, nhận xét, điền, chia sẻ và ký các tài liệu PDF một cách đáng tin cậy. Thật dễ dàng làm việc với các tệp PDF từ mọi nơi vì Acrobat Reader DC được kết nối với Đám mây Tài liệu. Bạn thậm chí có thể truy cập và lưu trữ tệp trong Box, Dropbox, Google Drive hoặc Microsoft OneDrive. Là bản gốc và là trình đọc PDF phổ biến nhất hiện có, Acrobat Reader DC vẫn là ứng dụng PDF miễn phí tốt nhất hiện có trên máy tính để bàn và thiết bị di động.

Ứng dụng Adobe Scan miễn phí, mang trong mình đầy đủ tính năng của một chiếc máy scan chuyên nghiệp nhưng lại được tích hợp nhỏ gọn ngay trong chiếc điện thoại của bạn, rất nhỏ gọn và cách thức sử dụng dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng biến bất kỳ tài liệu giấy nào — hợp đồng, biểu mẫu, danh thiếp, bài tập về nhà, v.v. — thành tệp PDF chất lượng cao, không chỉ vậy, bạn còn khai thác được nhiều lợi ích từ nó. Chuyển những tài liệu giấy thành bản scan sắc nét đơn giản như chụp một bức ảnh. Đằng sau hậu trường, Adobe Scan sử dụng trí thông minh nhân tạo (Adobe Sensei) để tự động nâng cao khả năng quét của bạn, chỉnh sửa phối cảnh và phát hiện ranh giới tài liệu. Nhờ vật mà bạn có thể nhanh chóng chuyển tài liệu cứng thành file kỹ thuật số, đồng thời dễ dàng chú thích, ký tên, chia sẻ và lưu file. Đây là công cụ lý tưởng khi bạn không có mặt tại văn phòng và bạn vẫn cần làm việc với tài liệu.

Cộng tác, Chuyển đổi và Nén miễn phí

Nếu đăng ký mua Adobe Acrobat DC, bạn sẽ thao tác được nhiều hơn với các tệp PDF của mình — như chia sẻ chúng để được chia sẻ cộng tác đánh giá, chuyển đổi sang và từ các loại tệp khác và nén để giảm kích thước tệp. Giờ đây, người dùng có thể nhanh chóng cộng tác chia sẻ tài liệu PDF miễn phí trên máy tính để bàn, thiết bị trực tuyến và thiết bị di động. Ngoài ra, người dùng có thể kiểm soát việc gửi tệp đính kèm PDF qua email và quản lý phiên bản. Bạn chỉ cần chia sẻ một tệp PDF ở chế độ chỉ xem và những người nhận được sẽ chỉ có quyền xem và nhận xét mà không can thiệp được vào nội dung bạn chia sẻ. 

Hầu hết mọi người nghĩ về việc làm việc với các tệp PDF thông qua phần mềm máy tính để bàn hoặc thông qua một ứng dụng, nhưng bạn cũng có thể làm được nhiều việc với các công cụ Acrobat dựa trên web trực tuyến. Sử dụng các công cụ Chuyển đổiNén miễn phí của chúng tôi để dễ dàng chuyển đổi các tệp Microsoft Word, Excel, PowerPoint và JPG sang PDF hoặc giảm kích thước tệp PDF để chia sẻ, xem hoặc xem lại qua liên kết hoặc email. Hoặc, chỉ cần nhập pdf.new, wordtoPDF.new, convertpdf.new hoặc jpgtopdf.new vào trình duyệt của bạn để dễ dàng kéo, thả và chuyển đổi tệp của bạn mà không cần cài đặt bất kỳ thứ gì.

Adobe Sign dùng thử miễn phí

Adobe Sign giúp bạn đơn giản hóa quy trình ký, giúp bạn và nhóm hợp tác của bạn dễ dàng chuẩn bị và gửi tài liệu để ký từ bất kỳ đâu. Đăng ký dùng thử Adobe Sign miễn phí và quản lý các tài liệu quan trọng và chữ ký điện tử mà không cần cam kết trong 14 ngày. Sử dụng Adobe Sign để chuyển đổi quy trình làm việc chữ ký điện tử và khám phá các giải pháp tích hợp từ Microsoft và các ứng dụng kinh doanh hàng đầu khác. 

Trong gia đoạn thông tin biến động không ngừng và cạnh tranh khốc liệt, Adobe có các công cụ và dịch vụ miễn phí để trợ giúp bạn khi bạn đang làm việc xa ngoài phạm vi văn phòng và đồng nghiệp của mình. Đó là một công cụ mạnh mẽ để tạo các tệp có thể truy cập toàn cầu cho các mục đích thực tế không giới hạn. Chức năng chỉnh sửa và khả năng tương thích với Microsoft Office có thể tăng đáng kể hiệu quả của bạn, cải thiện giao tiếp và giúp tổ chức của bạn hoạt động trơn tru hơn. Và đối với lực lượng lao động ngày càng ở xa, trong đó nhiều người dùng truy cập tài liệu trên thiết bị di động, bộ công cụ Adobe bản quyền càng được tối ưu hóa để hoàn thành công việc ở bất cứ nơi đâu mà nhiệm vụ của bạn đưa bạn đến.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI