ONEDRIVE FOR BUSINESS – LƯU TRỮ ĐÁM MÂY CẦN THIẾT CHO DOANH NGHIỆP

OneDrive for Business là một nền tảng lưu trữ dựa trên Internet với dung lượng đáng kể được Microsoft cung cấp miễn phí cho bất cứ ai có tài khoản Microsoft. OneDrive như một ổ cứng di động có thể chia sẻ dữ liệu với người khác, cập nhật và truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần có Internet, đi kèm với nhiều tiện ích đi kèm nữa.

Theo phiên bản gần đây nhất, OneDrive cung cấp cho mọi người tài khoản Microsoft dung lượng 5 GB miễn phí (giảm từ 15 GB xuống 5 GB miễn phí từ hồi 2015). Bạn có thể mua thêm 50 GB với giá 2 đô la mỗi tháng. Hoặc Có thể đăng ký Office 365 bản quyền với dung lượng lưu trữ OneDrive lên tới 1TB (1.024GB) miễn là bạn đăng ký một thuê bao Office 365 (Hiện tại đã đổi tên thành Microsoft 365 bản quyền)

Trong phiên bản Windows 10 bản quyền, người dùng đã kết nối được máy tính với tài khoản Microsoft khiến thao tác với Onedrive lại càng tinh giản, gọn nhẹ. Tất nhiên bạn có thể mua thêm dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của mình.

Dữ liệu ở bất kể nơi nào và luôn được bảo vệ cao nhất

Truy nhập từ mọi nơi

Tận hưởng quyền tự do truy nhập, chỉnh sửa và chia sẻ tệp trên mọi thiết bị từ mọi nơi.

Sao lưu và bảo vệ

Nếu bạn mất thiết bị, bạn sẽ không mất tệp và ảnh khi chúng được lưu trong OneDrive.

Chia sẻ và cộng tác

Duy trì kết nối, chia sẻ tài liệu và ảnh với bạn bè và gia đình, đồng thời cộng tác trong thời gian thực với các ứng dụng Office.

Lưu trữ tài liệu công việc và các tệp liên quan cho Doanh Nghiệp của bạn.

OneDrive cho phép đồng bộ hóa tất cả các tệp và thư mục trên web và dữ liệu lưu trữ trên máy tính. Tốc độ đồng bộ của OneDrive khá nhanh. Những dữ liệu bạn thấy trong File Explorer cũng chính là dữ liệu trên đám mây và ngược lại.

OneDrive có tất các chức năng dịch vụ lưu trữ đám mây mà các nơi khác có. Nó cung cấp cho bạn một nơi để đưa các tệp tin của bạn lên Internet. Và bạn chỉ cần đăng nhập vào OneDrive bằng tài khoản Microsoft của mình (hoặc đăng nhập Windows bằng tài khoản Microsoft) để truy cập dữ liệu của mình. Đặc biệt, trong Windows 10 bạn không cần tải hay cài đặt chương trình phần mềm nào cho OneDrive vì nó đã được tích hợp vào Win10. Bạn thiết lập tùy chọn cho OneDrive, nó sẽ đồng bộ hóa dữ liệu giữa các máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng được thiết lập bằng cùng một tài khoản Microsoft ngay khi có kết nối mạng.

Mọi loại dữ liệu

Truy nhập tất cả các tệp OneDrive trong Windows 10 mà không tốn dung lượng trên PC của bạn.

Quét tài liệu

Sử dụng thiết bị di động để quét và lưu trữ tài liệu, biên lai, danh thiếp, ghi chú và nhiều nội dung khác trong OneDrive.

Kho lưu trữ cá nhân

Lưu trữ các tệp và ảnh quan trọng với một lớp bảo vệ bổ sung trong Kho lưu trữ cá nhân OneDrive.

Nếu bạn đang sử dụng Office 365 ở bất kể gói licsence nào thì bạn sẽ nhận được 1 TB dung lượng lưu trữ trong đám mây cho OneDrive for Business. Nếu thư viện OneDrive for Business của bạn được lưu trữ trên máy chủ SharePoint bản quyền trong doanh nghiệp thì những người quản trị trong tổ chức sẽ xác định dung lượng lưu trữ sẵn dùng cho nhân viên.

Tất cả các tệp mà người dùng lưu trữ trong OneDrive for Business đều ở chế độ riêng tư, trừ khi bạn quyết định chia sẻ chúng cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác.

Khi bạn gửi email từ Outlook Web App, bạn có thể đính kèm tệp OneDrive for Business dưới dạng liên kết, thay vì gửi tệp đính kèm. Khi bạn Đính kèm tệp dưới dạng liên kết, bạn sẽ tự động cấp quyền chỉnh sửa tệp cho người bạn gửi thư tới. Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm dung lượng cho hộp thư của mọi người và khuyến khích mọi người chỉnh sửa cùng một bản sao trong OneDrive for Business.

Hoàn thành nhiều việc hơn với Microsoft 365 

Làm việc hiệu quả nhất với các phiên bản mới nhất của Word, Excel và các ứng dụng Office khác. Ngoài ra, bạn còn nhận được 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây, chia sẻ tài liệu, phục hồi mã độc tống tiền và nhiều khả năng khác với OneDrive.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI