GIẢI PHÁP PHÒNG HỌP 1 CHẠM VỚI MICROSOFT TEAMS VÀ LOGITECH

Giải pháp phòng họp 1 chạm của Microsoft Teams và Logitech biến bất kỳ không gian nào thành phòng họp nhóm dễ dàng chi với một chạm. Giúp chia sẻ nội dung dễ dàng và kiểm soát tập trung cho các cuộc họp Microsoft Teams và Skype for Business. Giờ đây, Logitech giúp bộ phận IT dễ dàng triển khai những lợi ích này cho các phòng họp ở mọi vị trí và quy mô với các hệ thống được định cấu hình sẵn và tài nguyên hỗ trợ của chuyên gia.

Giải pháp phòng họp nhóm 1 chạm với Microsoft Teams và Logictech

Giải pháp Logitech Room dành cho Microsoft Teams bao gồm mọi thứ bạn cần để xây dựng phòng hội thảo với một hoặc hai màn hình. Có sẵn ở các cấu hình nhỏ, vừa và lớn, Logitech Room dành cho Microsoft được cấu hình sẵn với một PC mini được Microsoft phê duyệt, một camera hội nghị Logitech với các công nghệ RightSense, một giá treo PC có cáp giữ và bộ điều khiển cảm ứng Logitech Tap.

Hệ thống được đóng gói gọn gàng và sẵn sàng để lắp đặt. Hướng dẫn thiết lập cho biết cách các thành phần khớp với nhau, trong khi trình hướng dẫn trực tuyến hướng dẫn bạn từng bước cấu hình. Nếu bạn cần hỗ trợ về cấu hình ban đầu và tích hợp với cơ sở hạ tầng Microsoft của mình, dịch vụ Logitech JumpStart cung cấp quyền truy cập vào các tài nguyên bổ sung và các chuyên gia triển khai.

Với các thành phần chất lượng, hệ thống cáp cấp thương mại và các cải tiến giúp tự động hóa trải nghiệm người dùng tốt hơn, Logitech Room dành cho Microsoft Teams giúp dễ dàng triển khai Microsoft Teams Rooms ở khắp nơi làm việc.

Giải pháp Logitech Room dành cho Microsoft Teams

Dù là phòng làm việc cá nhân hay đến phòng họp lớn, Logitech và Microsoft giúp các nhóm làm việc ở bất cứ đâu và theo cách nào họ muốn bằng cách mang lại trải nghiệm họp kết hợp tốt hơn. Các giải pháp linh hoạt của họ cho phép bạn chọn sử dụng Teams Rooms trên Windows hoặc Android và chuyển đổi khi nhu cầu của bạn phát triển.

Giải pháp cho phòng họp nhỏ

Được thiết kế cho các phòng tập trung và phòng hội nghị nhỏ hơn, cấu hình nhỏ giảm thiểu đi dây cáp và tiết kiệm không gian với Logitech MeetUp, một tuyệt tác thu nhỏ có thể gắn gọn gàng bên trên hoặc bên dưới màn hình. Đặt Logitech Tap trên bàn hoặc thêm giá treo tường để tiết kiệm không gian hơn nữa.

Giải pháp cho phòng họp vừa

Khi phòng lớn hơn, bàn dài ra và mọi người ngồi xa camera hơn. Đó là lý do tại sao cấu hình trung bình có Logitech Rally, một camera hội nghị cao cấp kết hợp camera siêu HD tiên tiến với âm thanh mô-đun có thể mở rộng để hỗ trợ nhiều kích thước và bố cục phòng.

Giải pháp cho phòng họp lớn

Cấu hình lớn nâng cấp lên Rally Plus với hai loa cho âm thanh rõ ràng khắp phòng. Các micrô kép mở rộng phạm vi phủ sóng cho tối đa 16 người và hệ thống hỗ trợ tối đa 7 micrô cho phòng có tối đa 46 chỗ ngồi.

Cộng tác tốt hơn với Microsoft Teams và Logitech

Xây dựng không gian làm việc theo phong cách của bạn

Xây dựng không gian làm việc cá nhân của bạn với các thiết bị Logitech như webcam, tai nghe và bộ đế cắm all-in-one. Nâng cao trải nghiệm họp trực tuyến với Microsoft Teams của bạn lên một tầng cao mới.

Mang tới nhiều góc nhìn đầy đủ

Với các phòng họp lớn, có nhiều người hoặc các cuộc họp từ xa, bạn cần xác định rõ góc quay từng người và xem ai là người đang nói. Với bộ sản phẩm Logitech RightSight 2, Rally Bar hay Rally Bar mini, kết hợp với các chế độ xem Dynamic của Teams Rooms. Bạn có thể nắm bắt mọi thông tin trong cuộc họp mà không bỏ lỡ bất kỳ điều gì.

Linh hoạt cho mọi quy mô

Cho dù bạn có triển khai Microsoft Teams Rooms trên Windows hoặc Android, bạn có thể tạo một giải pháp phòng phù hợp với bất kỳ không gian và vị trí nào. Bắt đầu với camera hội nghị của Logitech và bộ điều khiển cảm ứng Tap và nâng cao không gian của bạn với Tap Scheduler, Scribe hoặc nhiều tùy chọn lắp và cáp khác nhau. Các giải pháp của chúng tôi cung cấp cho bạn sự linh hoạt để chuyển đổi và mở rộng quy mô khi nhu cầu của bạn phát triển.

Bộ thiết bị họp một chạm với Microsoft Teams và Logitech

Kích thước phòng họp Phòng họp nhỏ Phòng họp vừa Phòng họp lớn
Camera hội nghị Logitech Rally Bar Mini Logitech Rally Bar Logitech Rally Plus
Bộ điều khiển trạm Logitech Tap
Giá đỡ PC
Bộ Mini PC được Microsoft chấp thuận
Windows 10 IOT Enterprise
Bộ giá đỡ cho camera Rally
Bộ giá đỡ cho Mic Pod Rally
Phụ kiện tùy chọn Giá để bàn cho Tap
Giá nâng cho Tap
Giá treo tường cho Tap
Giá gắn TV cho Video Bar
Giá gắn tường cho Video Bar
Bộ Mic Pod Rally (hỗ trợ 2 chiếc)
Bộ Hub cho Mic Pod Rally
Bộ giá cho Mic Pod Rally
Bộ dây nối dài cho Mic Pod Rally
Swytch
Giá để bàn cho Tap
Giá nâng cho Tap
Giá treo tường cho Tap
Giá gắn TV cho Video Bar
Giá gắn tường cho Video Bar
Bộ Mic Pod Rally (hỗ trợ 3 chiếc)
Bộ Hub cho Mic Pod Rally
Bộ giá cho Mic Pod Rally
Bộ dây nối dài cho Mic Pod Rally
Swytch
Giá để bàn cho Tap
Giá nâng cho Tap
Giá treo tường cho Tap
Bộ Mic Pod Rally (hỗ trợ 7 chiếc)
Bộ Hub cho Mic Pod Rally
Bộ giá cho Mic Pod Rally
Bộ dây nối dài cho Mic Pod Rally
Swytch
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI