GIẢI PHÁP BẢO MẬT TRUY CẬP ĐÁM MÂY TOÀN DIỆN CỦA SYMANTEC

Symantec, nhà sản xuất bảo mật mạng hàng đầu thế giới, đã công bố giải pháp truy cập đám mây mới nhất của mình để bảo mật khi truy cập và sử dụng dữ liệu điện toán đám mây trong doanh nghiệp.

Với những cải tiến và tích hợp trên danh mục bảo mật mạng, các sản phẩm của Symantec ngày càng được giới chuyên môn công nhận và trở thành nhà cung cấp bảo mật duy nhất cung cấp giải pháp phân phối đám mây tích hợp giúp giảm chi phí vận hành và độ phức tạp, đồng thời giảm thiểu rủi ro hoạt động.

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, sự sẵn sàng của thông tin tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp. Trên thực tế, phần lớn hoạt động  của doanh nghiệp đều diễn ra trên đám mây và internet. Từ mọi vị trí và mọi thiết bị, người dùng doanh nghiệp luôn có thể truy cập trực tiếp vào tài nguyên đám mây nhanh chóng. Trước các rủi ro và các cuộc tấn công mạng ngày càng tinh vi, các doanh nghiệp rất cần một phương tiện đơn giản, hiệu quả về chi phí để đảm bảo quyền truy cập của nhân viên được an toàn trên nền tảng đám mây và mạng internet của công ty.

Mạng truyền thống đang bị thu hẹp lại khi mà sự tiện lợi từ các công nghệ đám mây đang thay đổi cách chúng ta làm việc. Thấu hiểu sự cần thiết của Zero Trust , các giải pháp Symantec cung cấp đến khách hàng không chỉ giúp bảo mật vành đai doanh nghiệp, mà còn giúp tập trung vào việc cung cấp quyền truy cập an toàn, phân quyền cho đúng đối tượng là nhân viên trong công ty, trên mọi vị trí và mọi thiết bị. Symantec cung cấp danh mục các giải pháp bảo mật internet và đám mây mạnh mẽ, luôn được cải tiến, cập nhật liên tục và tích hợp cúng các công nghệ tân tiến, mang đến khách hàng sự bảo mật an ninh mang tuyệt đối trong bối cảnh phát triển CNTT ngày này, đồng thời tiết kiệm được chi phí và độ phức tạp để sử dụng dễ dàng hơn.

Các cải tiến giải pháp mới nhất của Symantec, một phần của Nền tảng bảo vệ mạng tích hợp, cho phép các doanh nghiệp thực thi các chính sách bảo mật Zero Trust nhất quán cho người dùng truy cập các ứng dụng SaaS, ứng dụng doanh nghiệp trong môi trường IaaS, email dựa trên đám mây và internet. Bảo mật truy cập Zero Trust cung cấp cho khả năng phân quyền cho người dùng để truy cập vào mạng và tài nguyên đám mây của doanh nghiệp, giúp người dùng tiếp cận nhanh chóng với nguồn dữ liệu để hoàn thành công việc, đồng thời vẫn đảm bảo các chính sách bảo mật dữ liệu và phòng ngừa mối đe dọa được thực thi nghiêm ngặt. Có thể nói rằng, đây là một phương pháp tối ưu nhất để bảo mật doanh nghiệp trên nền tảng đám mây.

Ngoài kiểm soát truy cập, các giải pháp từ Symantec còn cung cấp khả năng quét nội dung và khả năng hiển thị độc đáo, cho phép doanh nghiệp thực thi các chính sách DLP nhất quán về thông tin được gửi đến các điểm đến trên đám mây và web và kiểm tra mối đe dọa để tải xuống nội dung. Tích hợp bổ sung với Symantec VIP để xác thực đa yếu tố và giải pháp Symantec Web Isolation để tăng cường phòng ngừa mối đe dọa mở rộng hơn nữa.

Khi người dùng có quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi vào các ứng dụng và tài nguyên của công ty, họ sẽ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình, gia tăng năng suất làm việc hiệu quả. Nhưng đi kèm với sự tiện lợi thường sẽ là những rủi ro về bảo mật dữ liệu. Khi đó, các chuyên gia bảo mật và CNTT cần thực thi các phương thức bảo vệ người dùng và doanh nghiệp khỏi các rủi ro rò rỉ thông tin liên quan đến việc kích hoạt mô hình truy cập trực tiếp. Để giải quyết vấn đề này, giải pháp truy cập an toàn của Symantec bản quyền, một phần của Nền tảng bảo vệ mạng tích hợp, là cách tiếp cận phù hợp để giữ an toàn an ninh mạng và dữ liệu, mà vẫn đảm bảo năng suất làm việc cho người dùng doanh nghiệp.

Những giải pháp bảo mật đám mây mà Symantec công bố bao gồm:

SaaS Application Security (Bảo mật ứng dụng SaaS) -CloudSOC Mirror Gateway ™ – sử dụng các tính năng Symantec Web Isolation của Symantec để cung cấp bộ điều khiển bảo mật Cloud Access Security Broker (CASB) mạnh mẽ đầu tiên của ngành cho các thiết bị không được quản lý, bao gồm tất cả các ứng dụng SaaS hiện đại. Người dùng sẽ có khả năng kiểm soát bảo mật nội tuyến, thời gian thực đối với việc sử dụng các ứng dụng đám mây công cộng từ bất kỳ thiết bị nào. Ngoài ra, tích hợp mới trong CloudSOC CASB Gateway cho phép kiểm soát truy cập đám mây dựa trên xác thực đa yếu tố thích ứng thông qua Symantec VIP hoặc các giải pháp từ đối tác Symantec TIPP Okta.

IaaS Application Security (Bảo mật ứng dụng IaaS) – Nội dung được tải lên hoặc tải xuống các ứng dụng doanh nghiệp được triển khai trong IaaS và các môi trường khác có thể được kiểm tra bằng Symantec DLP để thực thi các chính sách bảo mật thông tin, cũng như các công nghệ chống vi-rút và hộp cát để ngăn chặn mối đe dọa. Những khả năng này có sẵn trong Symantec Secure Access Cloud, dựa trên công nghệ Symantec có được từ Luminate tiên phong của Zero Trust vào tháng 2 năm 2019. Dịch vụ sử dụng phương pháp Software Defined Perimeter (SDP) đơn giản và an toàn để cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các ứng dụng và tài nguyên cụ thể mà họ được ủy quyền, bất kể được triển khai ở đâu. Ngoài các tính năng quét nội dung mới, dịch vụ hiện còn bao gồm các khả năng xác thực đa yếu tố để cho phép xác minh danh tính dựa trên rủi ro liên tục.

♦ Web & Internet Security – Tích hợp mới và hỗ trợ thiết bị đã được phát hành cho Dịch vụ bảo mật web, dịch vụ bảo mật mạng được phân phối trên nền tảng đám mây của Symantec đảm bảo truy cập và sử dụng web và web của nhân viên. Dịch vụ hiện tích hợp với Secure Access Cloud, cho phép chia sẻ các phiên web và thông tin người dùng được xác thực để đơn giản hóa hoạt động và sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, Dịch vụ bảo mật web đã mở rộng hỗ trợ để bao gồm các thiết bị Windows 10 và Chromebook.

♦ Bảo mật Email – Việc cách ly các tệp đính kèm email đáng ngờ đã được thêm vào khả năng cách ly liên kết nhúng hiện có của Email Security.cloud. Bây giờ người dùng có thể xác minh sự an toàn và hợp pháp của tệp đính kèm trước khi phát hành vào môi trường của họ. Kết hợp với cách ly liên kết, phương pháp tích hợp, độc đáo này sẽ bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa qua email như lừa đảo, ransomware và đánh cắp tài khoản.

Để tìm hiểu thêm về giải pháp bảo mật truy cập đám mây của Symantec bản quyền, quý khách hàng vui lòng truy cập tại: https://store.soft365.vn/symantec-endpoint-protection-cloud-ban-quyen.html 

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI