XÂY DỰNG MẠNG NỘI BỘ VỚI OFFICE 365 VÀ SHAREPOINT ONLINE

Office 365 ngoài cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ quen thuộc như Outlook cho email và các ứng dụng Microsoft Office để tạo tài liệu như Word, Excel và PowerPoint), Office 365 còn đi kèm với một núi công cụ và các tính năng tạo nền tảng cho giải pháp mạng nội bộ hiệu quả trên SharePoint Online.

Là trung tâm của dòng sản phẩm Office, được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, Office 365 mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tối ưu, từ quy mô người dùng cá nhân đến tập đoàn lớn, từ hội họp trực tuyến đến chia sẻ tài liệu và email doanh nghiệp. Các tính năng của Office 365 đáp ứng việc tối đa hóa tiềm năng bằng cách giải quyết các thách thức chung xung quanh việc giao tiếp, hợp tác và chia sẻ kiến thức.

Và một trong những tính năng được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao, đó là khả năng cộng tác và mạng xã hội nội bộ. Với Office 365, doanh nghiệp có thể thiết lập mạng xã hội khép kín, giúp xây dựng hệ sinh thái riêng nhằm kết nối, chia sẻ thông tin giữa đội nhóm và các thành viên trong công ty nhanh chóng, riêng tư hơn. Dưới đây, TSG sẽ chia sẻ các ứng dụng của Office 365 như một giải pháp mạng nội bộ.

SharePoint Online

SharePoint Online là một công cụ cực kỳ quan trọng đối với mạng nội bộ Office365 , giúp các tổ chức chia sẻ và cộng tác với nhân viên nội bộ và các đối tác bên ngoài, nhà thầu và khách hàng trên mọi thiết bị. Với SharePoint Online, bạn có thể truy cập các trang web nội bộ, tài liệu và thông tin khác tmọi lúc, mọi nơi – tại văn phòng, tại nhà hoặc từ thiết bị di động.

Team Sites

SharePoint Team Sites cho phép bạn nhanh chóng tạo các trang web thân thiện với người dùng cuối mà không cần dùng code trong SharePoint và Office 365 trên mọi thiết bị. Team Sites được xây dựng có đầy đủ khả năng sao cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Tài liệu, video, hình ảnh, hoạt động trang web, nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội, v.v. có thể được thêm vào một cách dễ dàng chỉ với một vài cú nhấp chuột. Nó cũng cung cấp khả năng thêm ‘highlighted content’ (nội dung nổi bật). Trang chủ của SharePoint Online cung cấp cho bạn khả năng hiển thị tức thì các hoạt động của trang và các tài liệu quan trọng, đồng thời cung cấp phương tiện tuyệt vời để giao tiếp, kết nối với người khác và chia sẻ ý tưởng.

Microsoft Teams

Tương tự như Slack, Microsoft Teams tập trung vào không gian làm việc với các tính năng năng chính là trò chuyện, các nguồn cấp dữ liệu xã hội và chuỗi email chiếm vị trí trung tâm. Mục tiêu tổng thể của Teams là tập hợp mọi người, các cuộc hội thoại và nội dung, giúp tạo ra một môi trường kỹ thuật số cởi mở hơn, giúp theo dõi công việc, tích hợp và dễ tiếp cận. Với Teams, bạn có thể dễ dàng nhúng và cộng tác qua Word, Excel, PowerPoint, SharePoint, OneNote và các tệp Office khác. Bạn cũng có các tính năng gọi video / thoại tích hợp, do đó việc sắp xếp các cuộc họp từ xa rất đơn giản. Ngoài ra còn có một tùy chọn chia sẻ màn hình giúp cộng tác dễ dàng.

Việc quyết định chọn mua Office 365 sử dụng trong doanh nghiệp, tổ chức là một khoản đầu tư lớn. Và quá trình triển khai và duy trì các tính năng để tận dụng tối ưu mọi lợi ích từ nền tảng Office 365 bản quyền có thể là thách thức không hề nhỏ ngay cả đối với những doanh nghiệp, tổ chức có quy mô lớn. Điều các doanh nghiệp, tổ chức cần duy trì là kiến ​​thức sâu rộng trên toàn bộ nền tảng và thấu hiểu ý nghĩa, chức năng của từng công cụ, đồng thời luôn cập nhật mọi cải tiến của Office 365 trên môi trường của mình. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp tổ chức đều chưa đủ khả năng để quản lý và triển khai Office 365 hiệu quả trong môi trường hoạt động của mình.

“Việc doanh nghiệp, tổ chức cố gắng nhồi nhét khối lượng kiến thức sâu rộng trên toàn bộ nền tảng Office 365 và cập nhật mọi cải tiến của phần mềm trên môi trường hoạt động của mình mà không thực sự hiểu được ý nghĩa, chức năng của từng công cụ, sẽ khiến họ nản lòng.”

Đây chính là động lực để TSG Soft 365 đem đến giải pháp tối đa hóa lợi ích và duy trì hiệu quả các chức năng trên Office 365 và SharePoint cho doanh nghiệp tổ chức, thông qua dịch vụ triển khai Office 365.

Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm trên nền tảng điện toán đám mây, tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 và các ứng dụng công nghệ khác, dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi cam kết mang đến giải pháp vận hành tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư và công sức, gia tăng sức cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt lên.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI