ĐƯA CỘNG TÁC NỘI BỘ CỦA CÔNG TY LÊN MỘT TẦM CAO MỚI VỚI YAMMER VÀ MICROSOFT TEAMS

Microsoft đã thông báo về việc triển khai tích hợp Yammer và Microsoft Teams, để 2 công cụ này có thể hoàn thiện tính năng, đem lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Với hàng triệu nhân viên làm việc từ xa hoặc trong môi trường kết hợp, điều quan trọng hơn bao giờ hết là nhân viên cảm thấy được kết nối. Microsoft Teams giúp cộng tác với những người khác, tạo không gian làm việc, trò chuyện, gặp gỡ ảo với những người khác dễ dàng hơn và tích hợp tất cả các giải pháp kinh doanh của bạn từ một nền tảng duy nhất. Nhưng nhiều cuộc trò chuyện mở rộng ra ngoài nhóm làm việc và phòng ban của bạn, liên kết những nhân viên có thể chưa bao giờ gặp hoặc chưa bao giờ làm việc cùng nhau. Microsoft đã hoàn thiện và không ngừng cập nhật ứng dụng Yammer và Microsoft Teams, đưa tất cả cộng đồng Yammer và cuộc trò chuyện của bạn vào Teams.

Nhận thông báo đẩy của Yammer trong Teams

Luôn cập nhật các thông báo đến từ các cộng đồng Yammer của bạn khi ở trong Teams. Sau khi cài đặt, bạn sẽ nhận được thông báo của Yammer trong nguồn cấp dữ liệu Hoạt động nhóm trên web, máy tính để bàn và thiết bị di động.

Điều này có nghĩa là bạn có thể được thông báo trong Teams về các comment/thông báo/tag có giá trị — khi thông báo được đưa ra trong các cộng đồng mà bạn là thành viên và khi bạn được tag @ (đề cập trong một cuộc trò chuyện). Sau đó, bạn có thể đọc, thích, phản hồi bài đăng mà không cần rời khỏi Teams.

Ứng dụng Yammer và Teams kết hợp liền mạch với nhau mang đến một nền tảng để cộng đồng và nhân viên của bạn phát triển thuận lợi hơn. Giờ đây, những người giao tiếp và lãnh đạo có thể sử dụng những thông báo này và các tình huống khác trong Yammer để giữ cho mọi người được kết nối và được thông báo về tin tức và cập nhật bằng cách gửi thông báo đẩy đến tận màn hình khóa trên thiết bị di động và thông tin chi tiết mới cung cấp thông tin chi tiết và phản hồi sâu sắc về sự tương tác đang diễn ra trên các giao tiếp đó. Ứng dụng này rất phù hợp cho

  • Các thông báo quy mô lớn như cập nhật chính sách, thông tin an toàn và thay đổi tổ chức
  • Nhân viên tuyến đầu và nhân viên di động, những người cần truy cập thông tin quan trọng và các cuộc trò chuyện với trụ sở chính từ thiết bị di động
  • Cộng đồng nhân viên bao gồm các phòng ban, chẳng hạn như giới thiệu nhân viên mới, cộng đồng đa dạng và hòa nhập
  • Các cộng đồng chức năng kết nối mọi người với các giải pháp nguồn lực cộng đồng, lý tưởng và chia sẻ với đồng nghiệp (ví dụ: hackathons, sự kiện, kickoffs)

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể cài đặt ứng dụng Yammer bằng cách sử dụng các tùy chọn trong thanh ứng dụng Teams và ghim ứng dụng đó chỉ trong vài cú nhấp chuột. Quản trị viên CNTT cũng có thể chọn triển khai và ghim ứng dụng cho tất cả người dùng hoặc các phòng ban cụ thể thông quacác chính sách tùy chỉnh .

Việc hợp tác và làm việc nhóm ngày càng trở lên quan trọng. Trong môi trường doanh nghiệp hiện đại, cộng tác làm việc hiệu quả là mấu chốt để tạo ra một quy trình thành công. Để làm được điều đó, cần phải bắt đầu với những công cụ phù hợp. Mua Microsoft Teams và Yammer là một sự lựa chọn tuyệt vời cho hợp tác làm việc nhóm, chia sẻ tài liệu, cho phép các thành viên trong nhóm tổ chức các cuộc họp và làm việc cùng nhau mọi lúc, mọi nơi một cách liền mạch.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí và bản trả phí khi mua Office 365 bản quyền. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Đặc biệt khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản đầy đủ sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI