TRUY CẬP MICROSOFT TEAMS TỪ SKYPE FOR BUSINESS SERVER

Theo thông báo chính thức, Skype for Business Online sắp ngừng hoạt động, Microsoft đang nỗ lực để đảm bảo khách hàng chuyển đổi sang Microsoft Teams trước ngày 31 tháng 7 năm 2021, bao gồm cả những người dùng trực tuyến trong các cấu hình kết hợp. Nhưng khách hàng của Skype for Business Online không phải là những người duy nhất có thể hưởng lợi từ việc nâng cấp lên Teams, các tổ chức sử dụng Skype for Business Server cũng đã trải qua tác động chuyển đổi mà Teams có thể nâng cấp về giao tiếp, cộng tác và văn hóa doanh nghiệp.

Mặc dù hỗ trợ chính và mở rộng vẫn tiếp tục cho các phiên bản của Skype for Business Server và Lync Server , nhưng trọng tâm của Microsoft là tập trung đầu tư và phát triển vào Teams và hệ sinh thái ứng dụng, thiết bị và dịch vụ của nó. Đội ngũ phát triển phần mềm sẽ liên tục phát triển các tính năng mới trong Teams để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đồng thời cho phép trải nghiệm của Teams mở rộng trên các thiết bị và kết nối đa dạng.

Chỉ trong 1 năm qua,  Microsoft Teams đã đạt được 115 triệu người dùng hoạt động hàng ngày , một con số phản ánh rõ ràng về tác động tích cực của Microsoft Teams, khẳng định tính tăng hiệu quả và kết quả nhanh hơn cho các tổ chức trên toàn cầu.

Khách hàng thuộc mọi quy mô và cấu hình kỹ thuật đã chuyển đổi thành công từ Skype for Business Server sang Teams vì nhu cầu giao tiếp, cộng tác và nền tảng của họ. Người dùng đã khẳng định khả năng tuyệt vời của Teams trong việc kết hợp mọi người, dữ liệu, ứng dụng và quy trình lại với nhau để hoàn thành công việc.

Nâng cấp của DSM lên Teams là chìa khóa cho chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số để trở nên nhanh nhẹn hơn, được kết nối và trao quyền hơn, đồng thời loại bỏ chi phí và nỗ lực duy trì thiết lập Skype for Business Server của họ. Một chiến lược quản lý thay đổi thành công đã cho phép DSM chuyển hơn 19.000 nhân viên sang các Teams chỉ trong ba tháng.

Một số tổ chức có thể cần duy trì triển khai Skype for Business Server của họ. Tin vui là bạn vẫn có thể hưởng lợi từ Nhóm mà không cần chuyển đổi hoàn toàn. Cho dù bạn dự định triển khai các khả năng được chọn của Nhóm như cộng tác và cuộc họp trong khi duy trì khả năng trò chuyện và gọi điện trong Skype for Business hay sử dụng phương pháp khả năng chồng chéo trong đó quyền truy cập vào cả Nhóm và Skype for Business sẽ cho phép phạm vi chức năng của Nhóm rộng hơn, bạn có thể chọn con đường phù hợp với tổ chức của bạn.

Bắt đầu với cuộc họp trực tuyến

Mặc dù có nhu cầu khiến người dùng sử dụng Teams, nhưng các cuộc họp có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu. Họp trực tuyến là cấu hình cùng tồn tại được tối ưu hóa cho các tổ chức Skype for Business Server có Enterprise Voice tại cơ sở muốn bắt đầu sử dụng các cuộc họp Nhóm nhanh nhất có thể. Ở chế độ này, người dùng tạo cuộc họp trong Nhóm trong khi tiếp tục sử dụng Skype for Business để trò chuyện, gọi điện và hiện diện. Không có sự chồng chéo về phương thức giữa Teams và Skype for Business. Trò chuyện, gọi điện và hiện diện được “bật” trong Skype for Business và “tắt” trong Nhóm. Điều này cho phép các tình huống duy nhất giữa Skype for Business và Teams để nâng cao trải nghiệm cuộc họp trong quá trình cùng tồn tại, cũng như các tình huống tương tác với người dùng Chỉ nhóm.

Tham gia cùng hàng nghìn tổ chức đã được hưởng lợi bằng cách nâng cấp từ Skype for Business lên Microsoft Teams, thông qua việc ra quyết định nhanh hơn, chất lượng cuộc họp được cải thiện và liên lạc hiệu quả hơn.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí và bản trả phí khi mua Office 365 bản quyền. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Đặc biệt khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản đầy đủ sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI