ĐÁNH GIÁ TEAMVIEWER REMOTE MANAGEMENT BẢN QUYỀN

TeamViewer Remote Management là giải pháp tất cả trong một hàng đầu để điều khiển từ xa và hỗ trợ từ xa. Nó cho phép bạn quản lý, giám sát, theo dõi và bảo vệ tập trung tất cả các thiết bị mạng và tài sản, vì vậy bạn có thể chủ động giữ cho cơ sở hạ tầng CNTT của mình khỏe mạnh, ổn định và an toàn. Quản lý từ xa giúp bạn cải thiện hiệu suất của các quy trình CNTT của mình. Nền tảng quản lý được tích hợp hoàn hảo vào môi trường TeamViewer, nó cung cấp cho bạn bộ công cụ cần thiết để tự động hóa các quy trình CNTT của mình. TeamViewer Remote Management kết hợp TeamViewer Device Monitoring, TeamViewer Asset management, TeamViewer Patch Management, TeamViewer Network Monitoring, TeamViewer Endpoint Protection và TeamViewer Backup, nó cung cấp bộ công cụ cần thiết để tự động hóa các quy trình CNTT trong doanh nghiệp.

BỘ CÔNG CỤ CÓ TRONG TEAMVIEWER REMOTE MANAGEMENT

TeamViewer Device Management cung cấp khả năng quản lý và giám sát từ xa tập trung các thiết bị. Phần mềm giúp các công ty đảm bảo rằng cơ sở hạ tầng CNTT của họ ổn định và an toàn. Nó cho phép các bộ phận CNTT giám sát, quản lý, khắc phục, vá lỗi và bảo vệ tất cả các máy tính, cũng như phần mềm và thiết bị từ một nền tảng duy nhất. TeamViewer Device Management trao quyền cho người dùng các tính năng xác định và sửa chữa các lỗ hổng do các cuộc tấn công tinh vi từ xa. Phần mềm này còn tự động phát hiện các lỗ hổng hệ thống và triển khai các bản vá lỗi từ xa do các tác nhân thủ công hoặc máy móc gây ra.

Tính năng TeamViewer Asset Management trong TeamViewer Remote Management chính là tính năng quản lý tài sản CNTT từ xa bằng cách cho phép người dùng tiến hành đánh giá và kiểm tra tất cả các tài sản được triển khai trong hệ thống trong vòng vài giây. Nó cung cấp cho người dùng một nền tảng không chỉ chạy phân tích kiểm tra mà còn cung cấp các báo cáo toàn diện cho các thiết bị phần cứng phần mềm đã cài đặt. TeamViewer Remote Management có thể hiển thị thông tin chi tiết cho hệ thống từ xa, chẳng hạn như hệ điều hành, phiên bản, địa chỉ IP,…

TeamViewer EndPoint Protection cung cấp khả năng bảo về đáng tin cậy chống lại các mối đe dọa bảo mật hệ thống khác nhau như trjan, ransomware, rootkit,… với tính năng bảo vệ điểm cuối đáng tin cậy. Phần mềm bao gồm một hệ thống chống virus được tích hợp sẵn để xử lý yêu cầu bảo mật từ một nền tảng duy nhất. Hệ thống bảo mật điểm cuối được cập nhật liên tục để phù hợp với mối quan tâm ngày càng tăng về bảo mật của người dùng. Nó đảm bảo một điều kiện làm việc an toàn vì nó chạy quét hệ thống liên tục để xác định mọi thay đổi có hại hoặc mối đe dọa tiềm ẩn đối với tất cả các thiết bị trên mạng. Thêm vào đó, TeamViewer EndPoint Protection có thể chạy quét tự động trên mọi thiết bị, từ điện thoại thông minh đến thẻ USB và đĩa cứng.

TeamViewer Patch Management tự động phát hiện các lỗ hổng do hệ điều hành lỗi thời và các ứng dụng của bên thứ 3 . Từ đó, doanh nghiệp có thể triển khai các bản vá từ xa, thủ công hoặc tự động. Một lưu ý khi sử dụng tính năng này là hãy bật nó liên tục. TeamViewer Patch Management cho phép hiển thị tất cả các thiết bị hiện có trong một bảng điều khiển trung tâm và trực quan, để quản trị viên CNTT có thể thoải mái giám sát trạng thái bản vá của chúng và luôn cập nhật bằng bản vá quan trọng.

TeamViewer Network Monitoring là giải pháp giám sát mạng từ xa, theo dõi tính khả dụng và lỗi của tất cả các thiết bị mạng như máy in, bộ định tuyến & công tắc, v.v. bằng cách quét tất cả các thiết bị được kết nối. Giảm thời gian ngừng hoạt động không mong muốn và cung cấp một môi trường làm việc ổn định và không bị gián đoạn, giúp doanh nghiệp duy trì năng suất làm việc cao.

TeamViewer Backup là giải pháp đơn giản, dễ triển khai và đáng tin cậy để bảo vệ dữ liệu điểm cuối. Triển khai và kích hoạt TeamViewer Backup từ xa trong vòng vài giây. Dữ liệu của bạn hoặc khách hàng của bạn sẽ được lưu trữ trên đám mây bằng cách sử dụng các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Hãy yên tâm khi biết rằng dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn và – trong trường hợp thảm họa – luôn sẵn sàng.

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TEAMVIEWER REMOTE MANAGEMENT

Tăng Tốc độ Phản ứng

Bằng cách xác định các kiểm tra và ngưỡng, doanh nghiệp luôn giữ thế chủ động luôn sẵn sàng ứng phó với các vấn đề. Ngay sau khi các điều kiện cảnh báo được đáp ứng, TeamViewer Monitoring sẽ thông báo cho quản trị CNTT có thể hành động ngay lập tức.

Giảm Thời gian chết

Thấu hiểu hệ thống CNTT và giữ cho các hệ thống CNTT của doanh nghiệp luôn cập nhật và vận hành ổn định bằng cách lập kế hoạch bảo trì, nhờ đó có thể khắc phục các sự cố trước khi chúng trở nên nghiêm trọng.

Tiết kiệm Tiền

Giúp các hệ thống CNTT vận hành ổn định, không bị gián đoạn và phòng ngừa các sự cố khiến phát sinh chi phí và mất dữ liệu. Tăng năng suất cho khách hàng và giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI