CÓ GÌ MỚI TRONG OFFICE 365 TRONG THÁNG 8/2019 – CẬP NHẬT EXCEL, POWERPOINT, YAMMER VÀ HƠN THẾ NỮA (PHẦN 2)

Soft 365 xin giới thiệu các bản cập nhật cho OneNote, Yammer và Office 365 để giúp khách hàng nhanh chóng phát hiện kết quả và theo kịp tiến trình công việc.

Thêm hình dạng, biểu đồ và chi tiết cuộc họp Outlook vào Microsoft OneNote cho iPad

Bây giờ khách hàng có thể chèn hình dạng trong OneNote cho iPad, bao gồm các đường thẳng, hình dạng cơ bản và biểu đồ, được tìm thấy nó dưới tab Draw trong OneNote. Khách hàng cũng có thể thêm chi tiết cuộc họp Outlook vào OneNote cho iPad và OneNote cho Mac, bao gồm người tham dự, thời gian, chủ đề và hơn thế nữa.

office 365 soft365.vn

Chú thích ghi chú bằng Ink trong OneNote cho iPhone

Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng ngón tay hoặc bút stylus để chú thích bằng Ink trong OneNote cho iPhone. Để bắt đầu, chỉ cần nhấn vào biểu tượng squiggle ở góc trên bên phải của trang OneNote của mình và sử dụng bút đỏ và tô sáng màu vàng để đánh dấu, chú thích và tô sáng thông tin chính trong sổ ghi chép.

office 365 soft365.vn

Luôn kết nối và nhận câu trả lời với trải nghiệm di động Yammer nâng cao.

Với trải nghiệm di động Yammer mới mang đến live events, tìm kiếm nhóm, lượt xem cập nhật, cuộc trò chuyện, mã hóa nâng cao và nhiều hơn nữa cho các thiết bị iOS và Android. Điểm nổi bật của tính năng này là trải nghiệm nguồn cấp dữ liệu được hiện đại hóa giúp sắp xếp bố cục thông tin hợp lý, dễ dàng theo dõi hơn. Live events và townhalls được cải thiện giúp khách hàng có thể xem khi đang di chuyển. Seen Counts hiển thị số người đã xem tin nhắn của mình; và tìm kiếm nhóm để giảm thời gian tìm kiếm và tìm thông tin mình cần. Các tính năng này hiện đã được triển khai cho khách hàng chạy ứng dụng Yammer cho iOS và Android.

office 365 soft365.vn

Sử dụng chế độ Dark Mode trong nhiều ứng dụng Microsoft yêu thích

Thế giới ngày càng phát triển liên tục và nhanh chóng, làm mờ đi ranh giới giữa công việc và cuộc sống và khách hàng cần những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu của mình. Với chế độ Dark Mode cho Outlook mobile và Office.com, quý khách hàng không chỉ dễ nhìn hơn và có thể kéo dài tuổi thọ pin, mà nó còn cho phép tiếp tục sử dụng thiết bị của mình một cách thoải mái ở những nơi có chế độ sáng mặc định phù hợp, như trên máy bay và rạp chiếu phim. Dark Mode sẽ được triển khai trong vài tuần tới cho Outlook mobile và Office.com.

office 365 soft365.vn

Hợp lý hóa quản lý CNTT

Các công cụ và tính năng mới hợp lý hóa việc di chuyển Windows 10 và đáp ứng nhu cầu cư trú dữ liệu.

Di chuyển sang Windows 10 với hướng dẫn FastTrack mới

Để hỗ trợ khách hàng từng bước triển khai Windows 10, Soft365 xin giới thiệu hướng dẫn triển khai FastTrack mới. Hướng dẫn này giúp khách hàng nâng cấp từ Windows 7 và Office 2010 lên Windows 10 Enterprise và Office 365 ProPlus. Hướng dẫn FastTrack có sẵn cho tất cả các khách hàng thương mại đủ điều kiện. Để tìm hiểu thêm, hãy xem video hướng dẫn hoặc đăng nhập vào microsoft.com/FastTrack và yêu cầu hỗ trợ.

office 365 soft365.vn

Đáp ứng nhu cầu cư trú dữ liệu với các khả năng mới của trung tâm dữ liệu Microsoft.

Bây giờ, các khách hàng mới của Microsoft Teams tại Hàn Quốc sẽ lưu trữ dữ liệu của họ trong trung tâm dữ liệu trong nước, giúp các tổ chức có yêu cầu cư trú dữ liệu đáp ứng nghĩa vụ của họ. Ngoài ra, Khả năng đa địa lý (Multi-Geo Capabilities) hiện có sẵn cho khách hàng ở Nam Phi và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất với tối thiểu 500 đăng ký dịch vụ Office 365. Khả năng đa địa lý (Multi-Geo Capabilities) cho phép khách hàng dễ dàng di chuyển người dùng và dữ liệu giữa các địa lý đám mây của Microsoft để giải quyết nhu cầu cư trú dữ liệu.

???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp
☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/