TÙY CHỈNH WEBSITE VỚI OFFICE 365 VÀ CÁC TIỆN ÍCH

Microsoft Office 365 cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ để tạo các website chuyên nghiệp. Được cung cấp bởi SharePoint Online, khách hàng có thể chọn tên miền; sử dụng các công cụ và mẫu có sẵn để xây dựng; xuất bản và duy trì website của mình.

office 365 soft365.vn

Những tiện ích là các ứng dụng độc lập đi kèm với SharePoint Online, cho phép người dùng Office 365 nâng cao hơn nữa website của mình, từ video đến nút PayPal. Soft365 xin gửi đến quý khách hàng danh sách các tiện ích sẵn có và lợi ích mà chúng mang đến cho doanh nghiệp

Tiện ích

Mô tả

Map & Directions (Bản đồ & Chỉ đường)

Thêm bản đồ và chỉ đường từ Bing Maps với mỗi địa chỉ. Mẹo: Sử dụng tiện ích Map & Directions để cung cấp chỉ đường đến vị trí văn phòng, công ty cho khách truy cập trang web.

HTML

Thêm mã HTML tùy chỉnh bao gồm hyperlinks (siêu liên kết) vào hình ảnh, trang web, tài liệu hoặc địa chỉ email. Mẹo: Sử dụng tiện ích HTML để thêm liên kết đến các trang web đối tác bằng cách sử dụng hình ảnh phù hợp.

Video

Nhúng video từ Bing Video, YouTube hoặc bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ video nào khác trong trang Web của bạn.

Slide show (Trình chiếu)

Tạo một album trình chiếu trong trang web của mình. Khách hàng có thể thêm tối đa 50 hình ảnh vào mỗi trình chiếu. Khách hàng có thể chỉ định khoảng thời gian mà mỗi hình ảnh xuất hiện trong trình chiếu hoặc có thể cho phép khách truy cập di chuyển qua các hình ảnh theo tốc độ của riêng họ. Mẹo: Sử dụng tiện ích trình chiếu để hiển thị trực quan các sản phẩm của mình.

PayPal

Thêm nút PayPal vào trang web của mình. Nếu quý khách đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ trên trang web của mình, quý khách có thể sử dụng các nút PayPal để thiết lập giải pháp xử lý thanh toán trực tuyến.

Contact us (Liên hệ với chúng tôi)

Thêm một hình thức Contact us vào trang web để cho phép khách truy cập trang web liên lạc với doanh nghiệp của mình thông qua e-mail. Khách hàng có thể gửi e-mail đến một hoặc một vài địa chỉ cùng một lúc.

Stock list (Danh sách chứng khoán)

Thêm tiện ích Stock list để hiển thị thông tin giao dịch mới nhất cho một cổ phiếu cụ thể dưới dạng dịch vụ cho khách truy cập trang web.

Weather (Thời tiết)

Thêm một tiện ích thời tiết để cung cấp một báo cáo thời tiết ngắn gọn cho một địa điểm cụ thể.

Date modified (Ngày sửa đổi)

Thêm một tiện ích sửa đổi ngày để hiển thị ngày và thời gian trang web được cập nhật lần cuối. Mẹo: Nếu trang web cần cập nhật nội dung thường xuyên, chẳng hạn như khuyến mãi hoặc giảm giá trong thời gian giới hạn cho các sản phẩm hoặc dịch vụ, tiện ích sửa đổi ngày có thể hữu ích cho khách truy cập trang để xem tần suất cập nhật trang.

Site information (Thông tin trang web)

Thêm tiện ích Site information để hiển thị tiêu đề trang web, Slogan, hoặc văn bản chân trang bên trong trang Web. Lưu ý: Khi cập nhật tiêu đề trang web, khẩu hiệu trang web hoặc văn bản chân trang trong Design Tool (Công cụ thiết kế trang web), văn bản được tham chiếu trong tiện ích thông tin trang web sẽ tự động được cập nhật.

???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp
☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/