CÓ GÌ MỚI TRONG OFFICE 365 TRONG THÁNG 8/2019 – CẬP NHẬT EXCEL, POWERPOINT, YAMMER VÀ HƠN THẾ NỮA (PHẦN 1)

Soft 365 xin giới thiệu đến quý khách hàng những cập nhật mới nhất của Office 365 trong tháng 8/2019 này. Những cải tiến Excel, PowerPoint, Yammer sẽ giúp khách hàng xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, hợp tác và an toàn hơn cho mình và doanh nghiệp tổ chức.

Hàm XLOOKUP mới cho Excel giúp khách hàng tìm dữ liệu và cải thiện thời gian tính toán. Các bản cập nhật di động OneNote và Yammer giúp quý khách làm việc mọi lúc mọi nơi và tìm ra câu trả lời mình cần nhanh hơn. Và hướng dẫn FastTrack mới sẽ giúp đảm bảo di chuyển Windows 10 liền mạch.

Thực thi dễ dàng, năng suất làm việc nhanh chóng

Các tính năng mới trên Office 365 giúp đơn giản hóa việc tìm kiếm dữ liệu và thời gian tính toán và giúp khách hàng nhanh chóng tổng quát về thông tin.

Tìm và truy xuất dữ liệu (Find and retrieve data) nhanh chóng trong Excel. Trước đây, hàm VLOOKUP yêu cầu dữ liệu được sắp xếp, gây khó khăn trong việc tìm ra kết quả trên các cột bên trái và mặc định lấy ký tự đại diện. Kế thừa từ hàm VLOOKUP và HLOOKUP, giờ đây, XLOOKUP xuất hiện giải quyết phản hồi người dùng phổ biến nhất và tận dụng các thay đổi phụ trợ gần đây để cải thiện thời gian tính toán. Tính năng này đã có sẵn cho Office Insiders, với tính khả dụng chung vào cuối năm nay.

office 365 soft365.vn

Tạo các sơ đồ tiến trình công việc đang thực hiện

Trước đây, rất khó minh họa các sơ đồ và mô hình mà không dán tem DRAFT. Với Sketched Shapes mới trên Office365, khách hàng có thể chuyển đổi các hình dạng tiêu chuẩn trong PowerPoint, Word và Excel thành sơ đồ minh họa sinh động, dễ hiểu và thể hiện ý nghĩa của công việc đang thực hiện. Sketched Shapes là công cụ hoàn hảo để xây dựng khung lưới, phác thảo thiết kế hoặc thêm trình bày nghệ thuật. Khách hàng cũng có thể dễ dàng di chuyển giữa các hình dạng phác thảo và hình dạng tiêu chuẩn. Sketched Shapes hiện đang triển khai cho Windows Insiders và Office Insiders for Mac. Để bắt đầu, hãy chèn một hình vào tài liệu của mình và chọn nét phác thảo phác thảo yêu thích.

office 365 soft365.vn

Tính năng mới cho PowerPoint trên web

Subscript (ký hiệu), Superscript (siêu ký tự) và Change Case Up. Cho đến thời điểm này, người dùng cần sử dụng PowerPoint Desktop để thêm ký hiệu, đăng ký, siêu ký tự hoặc thay đổi vỏ bọc văn bản trong các trang trình bày của họ. Điều đó gây khó khăn trong việc truyền đạt các phương trình tính toán và thông tin của họ trong PowerPoint cho web. Bây giờ, khách hàng chỉ cần chọn văn bản của mình và nhấp vào nút Subscript, Superscript hoặc Change Case trên tab Trang chủ của ribbon. Tính năng này được triển khai cho PowerPoint cho web.

office 365 soft365.vn

Với Office 365, người dùng được cập nhật mọi phiên bản mới nhất của ứng dụng Office và nhiều quyền lợi hơn nữa.
Là trung tâm của dòng sản phẩm Office, được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, Office 365 là ứng dụng quản trị và văn phòng cập nhật nhất của Microsoft. Office 365 mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tối ưu, từ quy mô người dùng cá nhân đến tập đoàn lớn, từ hội họp trực tuyến đến chia sẻ tài liệu và email doanh nghiệp.
???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyền và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp
☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/