CÁC CẬP NHẬT MỚI CỦA MICROSOFT 365 GIÚP CỘNG TÁC HIỆU QUẢ HƠN

Trong tháng đầu tiên của năm 2023, Microsoft 365 đã có những đổi mới giúp các tổ chức điều chỉnh công việc linh hoạt, giảm chi phí và tăng năng suất công việc với chi phí tối ưu hơn. Bài viết này sẽ đề cập đến Microsoft Viva Goals cho phép bạn chia sẻ các mục tiêu và kết quả chính (OKR) ngay trong quy trình làm việc Microsoft Teams. Đồng thời cũng sẽ giới thiệu các thành phần Microsoft Loops trong Outlook, các mẫu có thể tùy chỉnh cho Whiteboard và bỏ phiếu nâng cao trong Teams.

Các khả năng mới của Microsoft Viva Goals thúc đẩy sự rõ ràng và liên kết

Viva Goals đang giúp việc giữ cho mọi người trong tổ chức phù hợp với những ưu tiên quan trọng nhất nhằm thúc đầy kết quả kinh doanh trở nên dễ dàng hơn với các tích hợp mới trong Teams. Giờ đây, bạn có thể tạo, chỉnh sửa, cập nhật và chia sẻ OKR với mọi người trong các cuộc trò chuyện Nhóm, trong khi vẫn theo dõi được tiến trình công việc.

Tích hợp Viva Goals mới trong Teams giúp kết nối giữa mục tiêu và công việc hàng ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các khả năng phân tích mới, phong phú hơn trong Viva Goals hiện cho phép quản trị viên tổ chức xem các chỉ số áp dụng OKR trong toàn tổ chức. Trong vai trò quản trị viên – bạn sẽ xem được tổng quan những người dùng đang hoạt động và tổng số người dùng đang làm việc với công cụ, đồng thời đo lường tiến độ mà nhóm của bạn đang đạt được đối với các mục tiêu.

Cộng tác dễ dàng hơn trong Outlook, Whiteboard và Teams

Các bản cập nhật cho Outlook, Whiteboard và Teams cho phép mọi người làm việc cùng nhau trong thời gian thực trên các ứng dụng, chia sẻ ý tưởng và cộng tác hiệu quả hơn trong một môi trường làm việc linh hoạt.

Các thành phần của Loop trong Teams chat hiện sẵn dùng trong Outlook cho Windows và web. Bạn có thể thực hiện các thay đổi trong Loop trực tiếp trong nội dung email và giữ cho các cập nhật này được đồng bộ hóa trên Outlook và Teams chat. Nghĩa là, các thành phần Loop được đề cập bằng @ hoặc được chia sẻ sẽ được thông báo tới bạn qua email và bạn có thể thêm các chỉnh sửa của mình trực tiếp trong Outlook mà khồn cần phải mở một ứng dụng khác.

Giờ đây, việc lưu và chia sẻ các mẫu trong Microsoft Whiteboard cho phép bạn tạo và lưu các bố cục và nội dung tùy chỉnh có thể được sử dụng để tạo whiteboard mới một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng mới này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn thường xuyên sử dụng cùng loại whiteboard hoặc có một bố cục cụ thể muốn sử dụng làm điểm bắt đầu cho whiteboard mới. Người dùng có thể chia sẻ mẫu đó với những người dùng cá nhân khác và danh sách phân phối. Lưu và chia sẻ các mẫu có thể tùy chỉnh trong whiteboard sẽ sớm khả dụng.

Mẫu Bảng trắng của Microsoft do người dùng tùy chỉnh và được lưu vào phần “Mẫu của tôi” trong ứng dụng Bảng trắng.

Các cuộc thăm dò ý kiến cho cuộc hợp trên Teams đang phát triển để tăng kết nối giữa những người dự cuộc họp và cho phép người quản lý đánh giá cảm tính của nhân viên hiệu quả hơn. Với các cuộc hợp Thăm dò ý kiến cho nhóm, bạn có thể tương tác với những người tham gia cuộc họp theo nhiều cách khác nhau, nhanh chóng đưa ra quyết định trong cuộc họp và khuyến khích tính tương tác để duy trì đà phát triển. Cuộc thăm dò nhiều câu hỏi mới cho phép các thành viên trong nhóm đặt nhiều câu hỏi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Trong khi cuộc thăm dò tức thì cho phép bạn nhận được phản hồi ngay lập tức. Hình ảnh có thể được thêm vào tất cả các loại câu hỏi bao gồm đám mây, quiz, rating và ranking.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI