AUTOCAD 2022 CÓ GÌ MỚI?

AutoCAD là phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực CAD của hãng Autodesk, được các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu về kiến trúc, thiết kế, công trình tin dùng để tạo ra các bản vẽ 2D, 3D cho các dự án của họ. Với nhiều bộ công cụ linh hoạt cho hầu hết các lĩnh vực, kèm với đó là mức độ linh hoạt và thông minh.

AutoCAD liên tục được nâng cấp và phát triển để đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng. Phiên bản mới nhất hiện tại là AutoCAD 2022. AutoCAD 2022 được xây dựng dựa trên bộ công cụ chuyên dụng được tiêu chuẩn hóa hàng đầu thế giới, giúp người dùng tăng năng suất đáng kể khi thực hiện theo quy trình công việc cụ thể của ngành so với 2D tiêu chuẩn. AutoCAD 2022 chứa hàng nghìn bộ phận, ký hiệu và tính năng tiêu chuẩn, thông minh trong bộ công cụ chuyên dụng của nó cho phép tự động hóa các chú thích, lớp và hóa đơn vật liệu từ cùng một giao diện AutoCAD quen thuộc, cho dù bạn đang sử dụng quy trình công việc Cơ khí, Kiến trúc, MEP hay Điện tử. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về chính sách mua AutoCAD bản quyền.

AutoCAD 2022 cũng tiếp tục cung cấp khả năng truy cập tốt nhất trong lớp từ mọi thiết bị, ở bất kỳ vị trí nào với khả năng truy cập vô song. Đi kèm với đăng ký AutoCAD của bạn là AutoCAD dành cho Windows, Mac, web và thiết bị di động để đảm bảo bạn có thể truy cập quy trình công việc và dữ liệu của mình bất cứ khi nào bạn cần, thông qua Autodesk Cloud hoặc giải pháp lưu trữ đám mây khác của Microsoft, Google, Dropbox và hơn thế nữa!

Trace (Theo dõi)

Theo dõi là một tính năng đa dạng mới giúp hợp lý hóa quy trình xem xét và tăng cường cộng tác trên tất cả các nền tảng và thiết bị AutoCAD.

Bạn và nhóm rộng hơn của bạn có thể đánh dấu các tệp DWG một cách an toàn mà không làm thay đổi bản vẽ hiện có, bằng cách tạo dấu vết trong ứng dụng web và thiết bị di động AutoCAD trước khi đánh dấu các thay đổi thiết kế của chúng. Sau đó, dấu vết này có thể được mở bên trong AutoCAD để xem phản hồi theo ngữ cảnh và kết hợp các thay đổi khi cần thiết.

Share (Chia sẻ)

Chia sẻ trong AutoCAD 2022 là một tính năng mới khác giúp tăng cường cộng tác. Chia sẻ cho phép người dùng gửi bản sao có kiểm soát của các bản vẽ của bạn đến nhóm và đồng nghiệp của bạn một cách an toàn. Bạn có thể thiết lập các cấp truy cập khác nhau cho những người chỉ xem và những người có thể chỉnh sửa.

Các liên kết chia sẻ mà bạn tạo có thể mở trực tiếp trong ứng dụng web AutoCAD, vì vậy nhóm và đồng nghiệp của bạn có thể xem xét và chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi.

Với tính năng Theo dõi (Trace) và Chia sẻ (Share), bạn sẽ có được quy trình làm việc đa dạng giúp cộng tác chính xác, an toàn và hiệu quả hơn.

Count (Đếm)

AutoCAD 2022 giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm lỗi với tính năng Đếm mới. Tính năng Count tự động đếm khối hoặc hình học. Nó cắt giảm các quy trình thủ công, giúp tránh tính sai các bộ phận và đặt hàng không đúng số lượng. Bạn có thể xuất dữ liệu của mình sang một bảng động và nhận các bản cập nhật nhanh chóng nếu bạn yêu cầu.

Đẩy tới Tài liệu Autodesk (Push to Autodesk Docs)

Push to Autodesk Docs cải thiện hiệu quả và giảm bớt các bước bằng cách xuất bản các bản vẽ CAD của bạn dưới dạng PDF trực tiếp từ AutoCAD sang Autodesk Docs. Với quy trình làm việc này, bạn không cần lưu tệp PDF cục bộ, mở trình duyệt web và tải trang tính lên đám mây nữa. Nó sắp xếp hợp lý các quy trình làm việc trong nền tảng Autodesk.

Ngoài ra, giờ đây bạn có thể truy cập các tệp DWG của mình trong Tài liệu Autodesk ở bất kỳ đâu với ứng dụng web AutoCAD.

Floating Windows (Cửa sổ nổi)

Trong các phiên bản trước của AutoCAD, người dùng muốn có một cách để xem và chỉnh sửa nhiều bản vẽ cùng lúc từ trong một phiên bản AutoCAD duy nhất. Với 2022 và cửa sổ nổi, bạn có thể thực hiện điều đó.

Cửa sổ nổi cho phép bạn kéo các tab vẽ ra và xem chúng như các cửa sổ đầy đủ chức năng cạnh nhau hoặc trên nhiều màn hình. Điều này cuối cùng cho phép bạn xem và chỉnh sửa nhiều bản vẽ cùng lúc trong cùng một phiên bản AutoCAD.

Cải tiến

Cuối cùng, AutoCAD 2022 mang đến những cải tiến cho các công cụ bạn đã biết và yêu thích, cung cấp cài đặt nhanh hơn và có thể tùy chỉnh cho phép bạn thậm chí làm việc trong AutoCAD khi chương trình đang được cài đặt. Bạn có thể tận hưởng hiệu suất đồ họa được cải thiện và tab bắt đầu được thiết kế lại cho phép bạn dễ dàng truy cập các tệp và nội dung hữu ích khác trực tiếp từ màn hình chính.

TSG là đối tác chính thức của Autodesk tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp bản quyền các phần mềm Autodesk chính hãng, đầy đủ hóa đơn, giấy chứng nhận bản quyền. Khi mua bản quyền AutoCAD tại TSG, khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn tận tình, chu đáo. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 để trợ giúp cài đặt, xử lý các sự cố AutoCAD.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI