ZOOM CHAT HỖ TRỢ KẾT NỐI TÍCH HỢP VỚI SHAREPOINT VÀ BOX

Cung cấp các giải pháp sáng tạo giúp người dùng và nhóm làm việc hiệu quả là yếu tố quan trọng trong thành công của bất kỳ tổ chức nào. Điều này đặc biệt đúng khi áp dụng với các tổ chức có các nhóm phân bổ trên toàn cầu và nhân viên làm việc theo mô hình kết hợp hoặc từ xa.

Trọng tâm của Zoom chính là phát triển những cải tiến này nhằm trao quyền cho các nhóm cùng nhau làm nhiều việc hơn, vì vậy chúng tôi rất vui khi công bố thành phần tích hợp Box và Microsoft SharePoint dành cho các kênh Zoom Chat, mang đến cho khách hàng một cách khác để nâng cao quá trình cộng tác nhóm.

Lưu trữ, tạo và cộng tác trực tiếp từ kênh Zoom Chat

Thành phần tích hợp Box và Microsoft SharePoint dành cho Zoom Chat sẵn sàng ngay hôm nay, cho phép các nhóm tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa quy trình công việc với khả năng tải lên, chia sẻ, truy cập và quản lý tệp.

Với khả năng di chuyển các tệp và tài liệu vào các thư mục ngay trong Zoom Chat một cách mượt mà, bạn sẽ không bao giờ mất dấu những tài sản quan trọng của mình nữa!

Trong một kênh được hỗ trợ bởi Box hoặc Microsoft SharePoint, người dùng có thể bắt đầu tạo một thư mục mới trực tiếp trong kênh Zoom Chat để tải lên và chia sẻ tệp. Thư mục đó được tạo tự động trong Box hoặc Microsoft SharePoint để tránh trùng lặp. Điều này cho phép quản trị viên và chủ sở hữu tài khoản quản lý nội dung của tổ chức trong cùng một nơi. Bằng cách tận dụng nền tảng nội dung đám mây của bên thứ ba, các tài liệu được tạo trong kênh trò chuyện nhóm cũng sẽ được thêm vào môi trường Box hoặc Microsoft SharePoint tương ứng của bạn.

Cùng nhau làm việc với các tài liệu trong thời gian thực

Với khả năng tải lên, chia sẻ, truy cập và quản lý tệp trong Zoom Chat một cách mượt mà, việc kết nối với các nhóm của bạn và cùng nhau hoàn thành nhiều việc hơn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể sử dụng thành phần tích hợp Box và SharePoint để:

  • Nâng cao khả năng chỉnh sửa và đánh giá tài liệu – Chỉnh sửa nhiều loại nội dung được lưu trữ trong Box hay Microsoft SharePoint, với khả năng phối hợp cùng đồng nghiệp trong thời gian thực. Box hỗ trợ Box Notes, Google Docs, hay Microsoft Office 365. Microsoft SharePoint hỗ trợ các tệp Microsoft Office.
  • Chia sẻ tinh giản – Thành viên kênh trò chuyện được thêm tự động vào các tài liệu được tạo trong kênh, vì vậy bạn không cần phải nhớ để thêm một cộng tác viên riêng lẻ nào.
  • Theo dõi thay đổi mượt mà – Lịch sử tạo và chỉnh sửa tài liệu được hiển thị trong kênh Zoom Chat, vì vậy các thành viên trong kênh có thể xem ai đã tạo tài liệu và ai đã chỉnh sửa tài liệu vào lần gần nhất.

Tương lai của quá trình cộng tác lưu trữ trên đám mây

Zoom Chat cho phép giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả, giúp nâng cao năng suất bất kể cách thức bạn làm việc. Thành phần tích hợp Box và Microsoft SharePoint, với nhiều tùy chọn lưu trữ trên đám mây của bên thứ ba sắp ra mắt, là một trong nhiều cách để nâng tầm trải nghiệm Zoom Chat của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI